10 cách để cải thiện thị nội dung Sử dụng Google Analytics

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi pokker, 4 Tháng mười hai 2016.

  1. pokker

    pokker New Member

    Google Analytics cung cấp cho chúng tôi một đống dữ liệu, thường là rất khó khăn để xử lý.
    [​IMG]
    Đặc biệt là nếu bạn đang làm việc trong tiếp thị nội dung và quảng bá, thật khó để nói nếu bạn đang làm cho một vết lõm. Số lần xem trang luôn là một ảnh chụp nhanh nhưng khi hầu hết các cửa sổ trình duyệt giống như thế này;
    [​IMG]
    rất nhiều các tab .. rất ít thời gian ...

    Thật khó để biết nếu người dân thực sự tham gia với các nội dung? Họ đọc nó? Hoặc là tất cả các thị nội dung của bạn vô nghĩa?
    Ngắn ngồi với mỗi người sử dụng khi họ cung cấp bài viết của bạn đọc. Chúng tôi sử dụng một vàiproxy để ước lượng tham gia. Một trong những cách dễ sử dụng và hiểu là theo dõi di chuyển. Đây là nơi mà chúng ta xem xét những người di chuyển xuống một trang để ước lượng tham gia.
    Tại sao phải sử dụng theo dõi cuộn để đo lường cam nội dung?

    Rộng rãi di chuyển theo dõi cho chúng ta một kho dữ liệu để trả lời một số câu hỏi mỗi (nghiêm trọng) nhà văn nội dung và tiếp thị đã tự hỏi về.

    • Hiểu nơi mọi người thả-off?
    • Tại sao họ thả-off? Có phải vì nội dung quá dài?
    • Xem vị trí để đặt cuộc gọi quan trọng đến hành động? Nếu mọi người chỉ đọc 50% của trang thêm CTA ở chân là mất bạn một khán giả tiềm năng
    • Xem những gì loại của nội dung hợp với khán giả của bạn? Đừng chủ đề nhất định giữ cho người dùng bị thu hút hơn những người khác?
    Đo lường tham gia nội dung bằng cách sử dụng di chuyển báo cáo theo dõi
    [​IMG]
    Như tên cho thấy, chúng tôi theo dõi có bao nhiêu người di chuyển qua trang và thời gian họ chi tiêu vào nó.

    Nó làm điều này bằng cách gửi dữ liệu để phân tích google sau mỗi 25% của cuộn trang cũng như thời gian nó đã cho người sử dụng để có được đến thời điểm đó.
    Trước khi chúng ta bắt đầu: Theo dõi cuộn Cài đặt
    Cách dễ nhất để cài đặt cuộn theo dõi trên trang web của bạn là sử dụng của Google quản lý thẻ tag (GTM) Custom HTML. Tôi khuyên bạn nên điều này chút lớn của mã để thực hiện nó. Với điều này cũng có thể theo dõi khi các yếu tố cụ thể trên trang được cuộn vào xem.
    Hiểu tham gia và những gì có sẵn
    Khi theo dõi di chuyển được thiết lập, những niềm vui thực sự bắt đầu! Bây giờ chúng ta có thể sử dụng báo cáo tùy chỉnh để hiểu dữ liệu được tạo ra bằng cách theo dõi di chuyển.
    Để làm điều này, tôi sử dụng Báo cáo Theo dõi Scroll. Nó chứa tiêu đề trang là kích thước chủ yếu cùng với tổng số và duy nhất sự kiện để hiển thị số lượt cho số trang thời gian cuộn.
    [​IMG]
    Đây là một báo cáo khoan xuống có nghĩa là bạn có thể nhấp chuột vào các liên kết trang để tiếp tục khám phá dữ liệu cho các trang cụ thể.
    Khi bạn nhấp chuột vào bất kỳ tiêu đề trang, báo cáo sẽ sửa đổi báo cáo để hiển thị khoảng cách cuộn chi tiết của trang cụ thể.
    [​IMG]
    Ở trên bạn có thể thấy sự kiện cuộn khác nhau cho trang đặc biệt cùng với cách thường mọi người đang nhận được đến thời điểm đó.
    Hiểu Thời gian trên trang
    Sử dụng các dữ liệu theo dõi cuộn chúng tôi cũng có thể xem có bao nhiêu người sử dụng thời gian được chi tiêu vào các trang nội dung cá nhân. Cho rằng, bạn sẽ cần phải tạo ra cuộn báo cáo thời gian theo dõi. Báo cáo này làm việc giống như trên nhưng cho thấy bao nhiêu thời gian mọi người nhận được cho mỗi bước.
    10 câu hỏi thú vị để hỏi về dữ liệu di chuyển của bạn?
    Tất cả các thiết lập và tùy chỉnh các báo cáo là tốt. Nhưng họ có thực sự chỉ là hữu ích như những hiểu biết thông minh bạn có thể thu lượm được từ họ. Dưới đây là một vài điểm nói chuyện để bắt đầu.

    1. Những kênh và khán giả tiếp thị đang tham gia nhiều hơn?. Những phân đoạn của giao thông dành số tiền nhất của thời gian?
    2. Loại người dùng đang chuyển đổi. Là những người đọc nhiều hơn 75% của blog chuyển đổi từ hơn người dùng khác trên trang web?
    3. Bài viết blog của bạn có nội dung video tương tác khác trong đầu của blog. Người dùng đọc xuống blog hoặc chỉ xem các video và để lại?
    4. Xem vị trí để đặt cuộc gọi quan trọng đến hành động? Nếu mọi người chỉ đọc 50% của trang thêm CTA ở chân là mất bạn một đối tượng tiềm năng.
    5. Xem những gì loại của nội dung hợp với khán giả của bạn? Đừng chủ đề nhất định giữ cho người dùng bị thu hút hơn những người khác?
    6. Xác định những gì tác giả nhận được giá trị cao nhất của cuộn. viết những gì phong cách quan tâm đến người đọc của bạn nhiều nhất?
    7. Đo lường tương tác người dùng với các phần cụ thể. Có phải họ tham gia nhiều hơn với một đoạn video hoặc hoạt động cụ thể?
    8. Xem nơi người dùng thường thả-off trên blog cá nhân. Điều này có thể chỉ ra vấn đề với một chủ đề hoặc bài viết nào đó hoặc cho bạn một xu hướng phổ biến về chiều dài của nội dung.
    9. Đọc nội dung, xem những gì các khu vực tiềm năng mà có thể đã dẫn đến người sử dụng mất hứng thú và để lại được. Là nội dung quá dài? Có bài viết của tôi cần một số đồi núi? hoặc có thể chỉ đơn giản là bài viết là khô và bạn cần thêm hình ảnh và đa phương tiện tại các cấp để giữ cho người sử dụng tham gia.
    10. Thời gian nào trong ngày không sử dụng của bạn dành nhiều thời gian nhất trên các trang nội dung. Xuất bản bài viết của bạn và thúc đẩy họ trong những giờ có thể dẫn đến sự gia tăng tổng thể của cơ sở người đọc của bạn.
    Cảm ơn bạn đã đọc tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy điều này hữu ích và giúp phân tích dữ liệu google của bạn một chút hữu ích hơn trong việc cải thiện các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn.

    Như mọi khi đây chỉ là một điểm khởi đầu hữu ích và bạn nên thích nghi và mở rộng nó cho nhu cầu của bạn. Rất thích nghe những hiểu biết của bạn về cách bạn làm cho nội dung tiếp thị nỗ lực dữ liệu của bạn điều khiển!

    Nguồn: Vietmoz.net
     
  2. xetailongbien

    xetailongbien Member

    bài viết rất hay ,cảm ơn bạn
     
  3. newhomevn

    newhomevn New Member

    bài viết rất hay ,cảm ơn bạn
     
  4. baotripccc

    baotripccc Member

    Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)