Áp dụng xem, nghĩ, làm để tối ưu hóa SEO tăng thứ hạng trang web

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tialongmuijp, 27 Tháng tư 2017.

  1. tialongmuijp

    tialongmuijp New Member

    Dưới đây là một hình minh họa từ Kaushik thể hiện tầm nhìn, suy nghĩ, làm của từng kiểu khán giả trong từng giai đoạn.

    Xem nghi lam cham soc co cau chien luoc SEO.png

    Trong mô hình này, Kaushik nói "ý định của khán giả" được xác định bởi hành vi chứ không phải nhân khẩu học".

    Vậy mô hình này liên quan đến chiến lược SEO như thế nào? Kết hợp nó theo cách truyền thống chúng ta nghĩ về cách mọi người tìm kiếm, Grehan đã so sánh xem, nghĩ. Làm với các truy vấn tìm kiếm mang tính thông tin, điều hướng hoặc giao dịch trong bài viết này.

    Sự khác biệt ở đây là SEO ngày hôm qua có thể chỉ tập trung vào việc tối ưu hóa các trang web bằng các từ khóa cụ thể từ 3 nhóm này (thông tin, điều hướng, giao dịch"). Ngày nay, xem, nghĩ, làm cùng với việc tối ưu hóa dựa vào ý định tập trung vào những gì khán giả đang cố gắng thực hiện và đưa vào các yếu tố khác trên một trang web để giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

    Áp dụng xem, nghĩ, làm để tối ưu hóa trang web

    Hãy xem xét kỹ hơn về cách bạn có thể áp dụng khuôn khổ xem, nghĩ, làm khi thảo luận và triển khai tối ưu hóa trang web để thúc đẩy tìm kiếm, chuyển đổi và doanh thu. Lưu ý khi nói về tối ưu hóa, chúng tôi không chỉ đề cập đến từ khóa. Chúng tôi đang tạo ra trải nghiệm thông qua nội dung và các yếu tố khác nhau trên một trang web.

    - Xem: điều này bao gồm số lượng lớn người online quan tâm đến điều gì đó và liên quan đến các truy vấn tìm kiếm chung chung mà chúng ta thấy, ví dụ: “doorknobs". Trong giai đoạn này, nếu bạn ở trong thị trường bán doorknobs, bạn có thể tạo ra nội dung dưới nhiều hình thức khác trên trang web của bạn về doorknobs; cách sử dụng, tính năng, lợi ích, cài đặt...

    - Nghĩ: đối tượng của bạn chủ yếu là suy nghĩ về việc mua hàng. Nhiệm vụ của trang web của bạn là giúp quyết định trở nên dễ dàng hơn. Trong giai đoạn này, bạn có thể tạo hướng dẫn mua với doorknobs. Trong giai đoạn này, bạn có thể tạo chức năng cho phép mọi người so sánh nhiều doorknobs.

    - Làm: điều này cho phép chuyển đổi trên trang web, cho dù đó là mua sản phẩm hoặc đăng ký thêm thông tin từ thương hiệu của bạn hoặc bất kỳ loại chuyển đổi nào bạn cho là quan trọng. Điều này thường tạo điều kiện bởi các yếu tố trên trang web (ví dụ như nút "add to cart" gây sự chú ý, một cách dễ tìm kiếm để yêu cầu thêm thông tin hoặc nói chuyện với các dịch vụ khách hàng thông qua chat...").

    Hãy nhớ rằng hành trình truyền thống từ đầu kênh đến cuối kênh không còn tuyến tính nữa. Vâng, đối tượng của bạn vẫn có thể trải qua 3 giai đoạn để chuyển đổi nhưng điều đó không có nghĩa là hành động của họ tồn tại trong một silo.

    Ở giai đoạn "Xem" và trên một trang web thông tin, khán giả của bạn có thể hưởng lợi từ các lựa chọn trong các giai đoạn khác của cuộc hành trình để họ di chuyển theo tốc độ họ chọn.

    Nguồn : Thegioiseo.com​
     
  2. kidzbyn

    kidzbyn New Member

    cái này hay quá nhưng để áp dụng thì có vẻ hơi khó
     
  3. tranthuhuyen3030

    tranthuhuyen3030 New Member

    Mình mới vào nghề thấy bác viết hay quá chắc phải làm theo mong một ngày nào đó sẽ có thành quả. Cám ơn các bác đã chia sẽ.
     
  4. LinhDoLi

    LinhDoLi New Member

    Không biết đã có nhiều ng áp dụng và thành công chưa ạ?
     
  5. lethosq

    lethosq Nội Thất Fastmoz Đảm Bảo Cực Tốt!

    Đã có bác nào áp dụng cách bác thớt chia sẻ mà có biến chuyển tốt chưa ạ? Mình cũng đang tính làm theo cách này nhưng sợ từ khóa tụt.
     
  6. hoangtrungit37

    hoangtrungit37 New Member

    hay đây. đã có ai áp dung hướng đi này thành công chưa
     
  7. hoangtrungit37

    hoangtrungit37 New Member

    bác nào áp dụng thành công rồi chỉ với ae biết với
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)