Chia sẻ quan điểm làm seo của Seo Zosa

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tranbaokieu, 21 Tháng mười hai 2017.

  1. tranbaokieu

    tranbaokieu New Member

    Thực sự mà nói việc làm seo mỗi người ai cũng có quan điểm, cách tư duy và chiến lược riêng biệt. Tuy rằng chúng có căn bản và những điều chúng ta có được đều là tương đồng. Nhưng cách làm thì mỗi người lại khác nhau hoàn toàn. Hôm nay mạo muội chia sẻ quan điểm của cá nhân về cách làm seo của mình. Mong các tiềm bối và các vị huynh đệ chỉ giáo thêm nhé.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://congdongseodanang.blogspot.com/2017/12/tim-hieu-ve-thuat-toan-ngan-backlink.html


    1. Làm SEO an toàn, nội dung là vua ( Content is King)
    Ưu điểm:

    - Phục vụ người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng

    - Tránh thuật toán Panda về nội dung trùng lặp

    - Tạo sự bền vững về thứ hạng từ khóa, tránh các nguy cơ spam link bị phạt theo Penguin

    - Dựa trên insight và thói quen người dùng, SEO website nhẹ nhàng hơn

    Quan điểm làm SEO chuyên nghiệp
    Quan điểm làm SEO chuyên nghiệp

    2. Tối ưu website tối đa về Onpage
    - Tối ưu các yếu tố cơ bản: đường dẫn, tối ưu hình ảnh, tốc độ tải trang, thẻ H, sitemap,… theo đúng ‘’luật chơi’’ trong tài liệu làm SEO web gốc của Google là ‘’Google webmaster guideline’’

    - Tối ưu cao cấp:

    Tạo cấu trúc link nội bộ vững mạnh, điều hướng bot Google và người dùng hiệu quả
    Tối ưu mật độ từ khóa chính và các từ khóa liên quan theo thuật toán Humming bird mới nhất của Google về nội dung
    Ưu điểm:

    - Làm onpage và content tối ưu sẽ lên TOP hiệu quả, việc làm SEO sẽ nhàn hạ với lượng backlink bằng 1/10 đối thủ tránh rủi ro từ các thuật toán phạt Google



    3. Sử dụng hệ thống backlink có chất lượng từ:
    - Các tạp chí có traffic >300.000/ngày ( Đời sống pháp luật , ictnews, Hà Nội mới,….)

    - Hệ thống diễn đàn uy tín có nội dung liên quan ( Chỉ số uy tín tên miền DA>20 theo thang điểm của Moz)

    - Hệ thống backlink GOV có pagerank >5

    - Các vệ tinh phù hợp, có nội dung độc tự xây dựng

    Ưu điểm:

    - Backlink tự nhiên và chất lượng, tạo được backlink profile trong sạch có độ tin tưởng cao trong mắt Google

    4. Sử dụng mô hình xây dựng link 3 lớp tạo sự bền vững và an toàn cao nhất:
    - Money site là trung tâm, các web tầng 1 là backlink từ vệ tinh chất lượng

    - Dùng phần mềm làm SEO xây dựng backlink tầng 2

    Ưu điểm:

    - Kiểm soát được backlink về website, phát hiện ngay backlink lạ từ đối thủ chơi xấu và tiến hành disavow (từ chối link bẩn)

    - Sử dụng công nghệ tiên tiến, tiết kiệm thời gian để không thua kém đối thủ

    - Công ty làm SEO tiết kiệm chi phi chi trả cho nhân lực SEO mà vẫn đảm bảo hiệu quả và bền vững của dự án

    5. Đẩy mạnh các kênh Social
    - Facebook

    - Google Plus

    Ưu điểm:

    - Tạo visit, tăng độ trust, giúp cân bằng và ổn định thứ hạng từ khóa

    - Bắt kịp xu hướng làm SEO website mới nhất, chú trọng mạng xã hội

    6. Đo lường và đánh giá hiệu quả SEO khách quan
    - Đo lường truy cập, thói quen và hành vi người dùng qua Google Analytic

    - Đo lường backlink, các vấn đề quản trị web qua Google Webmaster Tool

    - Sử dụng các công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa và backlink chuyên nghiệp

    Ưu điểm:

    - Số liệu khách quan trực tiếp từ Google

    - Phân tích được xu hướng của người dùng giúp điều chỉnh chiến lược và cách làm S.E.O hợp lý

    - Lựa chọn thêm các từ khóa hiệu quả từ : webmaster và Analytic

    7. Chiến lược SEO gắn với chiến lược thương hiệu
    Đây là nội dung bí mật về cách làm SEO của chúng tôi với khách hàng. Vui lòng liên hệ hotline 0968.308.418 để biết thêm chi tiết.

    Xem thêm : http://seozosa.com/dao-tao-seo/da-nang-uy-tin-va-chuyen-nghiep-seo-zosa/
     
  2. gaunhoibomhn

    gaunhoibomhn Member

    Quan điểm làm seo của mình cũng như vậy, luôn luôn đặt nội dung lên hàng đầu.
     
Từ khóa: dao tao seo

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)