1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords với ngân sách hạn hẹp

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi admin, 5 Tháng mười 2016.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Bạn hiểu được lợi ích của Quảng cáo google Adwords (Google Adwords) trong kinh doanh online và đang muốn đầu tư vào công cụ quảng cáo hữu hiệu này nhưng lại chỉ có nguồn ngân sách không quá dư giả? Làm sao để chạy chiến dịch Google Adword với nguồn kinh phí hạn hẹp? Bài viết này sẽ khiến bạn có được hiệu quả quảng cáo như mong muốn mà không tốn quá nhiều chi phí.

    1. Lựa chọn từ khóa

    Việc lựa chọn từ khóa có vai trò vô cùng quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Google. Từ khóa chính là dấu hiệu để khách hàng tìm ra bạn trên công cụ tìm kiếm. Lựa chọn một từ khóa tốt không chỉ giúp bạn đem lại hiệu quả cao trong quảng cáo mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nghe qua có vẻ hơi vô lý nhưng đó thực sự giúp bạn giảm thiểu chi phí trong quảng cáo.

    [​IMG]

    Một kinh nghiệm được đưa ra là bạn nên chọn những từ khóa nhằm vào thương hiệu sản phẩm của mình, điều này khiến khách hàng dễ dàng tìm ra bạn hơn. Một từ khóa dài, diễn tả đầy đủ về sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ có iá CPC thấp và thường mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao nhất. Ví dụ như, thay vì lựa chọn từ khóa “mua điều hòa” bạn nên lựa chọn từ “mua điều hòa cũ”… Từ khóa dài sẽ hướng đến tập khách hàng có nhu cầu đúng với sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    2. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu

    Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó thì bạn đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình, điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để hiển thị quảng cáo cho những khách hàng thuộc khu vực bạn nhắm tới.
    [​IMG]


    Cụ thể, bạn kinh doanh lĩnh vực du học và quy mô bước đầu của bạn chỉ là những bạn trẻ mong muốn đi du học trên địa bàn Hà Nội và những tỉnh thành lân cận thì nên hạn chế quảng cáo ở những điểm này thay vì tập trung quảng cáo trên toàn quốc bởi ngay cả có đạt hiệu quả đi chăng nữa thì bạn cũng không có khả năng phục vụ khách hàng. Hạn chế phạm vi quảng cáo, nhắm đúng thị trường là điều giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa trong quảng cáo.

    3. Lựa chọn thời gian hiển thị

    Tùy từng thời điểm trong ngày mà chiến dịch Google Adword đem lại hiệu quả cao hơn. Một điều dễ hiểu là trong thời gian cao điểm hay trong giờ hành chính là thời gian hiệu quả nhất cho việc hiển thị quảng cáo. Nếu chỉ có kinh phí hạn hẹo bạn chỉ cần hiển thị vào những khung giờ nhất định để nhắm đúng vào nguồn khách hàng mục tiêu. Bởi nếu quảng cáo hiển thị vào khung giờ hạn chế lượng truy cập thì hiệu quả không cao và dường như uổng phí.

    4. Lựa chọn thiết bị quảng cáo

    Bạn có thể lựa chọn quảng cáo trên nhiều thiết bị như Laptop, Ipad, di động… nhưng nên cân nhắc hình thức quảng cáo trên di động bởi những hạn chế của nó. Khách hàng tìm kiến trên di động sẽ khó hiển thị nội dung quảng cáo và họ thường liên hệ trực tiếp để đặt hàng, hay sử dụng dịch vụ hơn là các khách hàng sử dụng laptop, ipad…

    Những giải pháp trên đây hy vọng sẽ là những tham khảo hữu ích cho bạn trong quá trình thiết lập chiến dịch Quảng cáo google với nguồn ngân sách hợp lý.

    Hãy liên hệ ngay với Sky Việt Nam để có được giải pháp tối ưu cho chiến lược Google Adword của bạn.
    Hotline: 04 6260 5599
     
  2. Bảo Châu

    Bảo Châu New Member

    Chẳng hiểu sao mình cũng tham khảo rất nhiều bài viết về cách chạy adwrord một cách hiệu quả nhưng thực sự với thời buổi cạnh tranh quá cao không có vốn không thế đấu lại đối thủ mạnh hoặc đối thủ đã đi có tiền đề đi trước.
     
  3. anhhung01

    anhhung01 Member

    cái kết cuối cùng của chủ thớt vẫn là liên hệ với chủ thớt (cty chủ thớt) để đc giúp đỡ quảng cáo :)))
     
  4. suzukiviet

    suzukiviet Member

    Bài viết có mùi nặng quảng cáo. o_Oo_O
     
  5. quanghvneu

    quanghvneu New Member

    Từ khóa cạnh mà cạnh tranh, giá cao quá thì em toàn tìm từ khóa dài, ít người tìm hơn mà giá thầu thấp. Mấy từ khóa đó tỷ lệ chuyển đổi lại cao hơn.
     
  6. moimem

    moimem Member

    Các bác cứ nói rằng bài viết nặng mùi quảng cáo. Em thì em thấy người ta viết đúng và mình lọc ra một ít thông tin có lợi cho mình. Nếu em đi đặt hàng quảng cáo AW thì em cũng cứ bốn tiêu chí này mà tương.

    Về cơ bản ai quảng cáo cứ quảng cáo, miễn là đưa cho tôi thông tin có ích thì tôi ủng hộ hết mình thôi ạ. Có sao không nhỉ?
     
  7. thanhIS

    thanhIS New Member

    yeah đúng là chỉ mang tính quảng cáo!. thường adwords chạy thì ai cũng chạy được :D có điều không biết tối ưu và chọn từ khóa chuẩn thôi.
     
  8. matongrungvn.com

    matongrungvn.com New Member

    chạy adword mà bị đối thủ spam thì chắc thua
     
  9. nhapmatkhau

    nhapmatkhau New Member

    Giờ nhiều bên dùng phần mềm click ads lắm, chạy vèo cái hết tiền. Dùng cách nào để ngăn chặn tình trạng này được các bác pro ơi
     
  10. Thuận NT

    Thuận NT New Member

    Không chạy adwords thì chỉ có đi lùng sục khách hàng thôi. Còn chạy adwords thì chắc phải đi thuê chứ đã hạn hẹp tài chính mà còn tự chạy thì xèng hết nhanh cứ gọi là. Có bác nào chuyên gia adwords không em mời đi uống cafe chém gió gọi là học hỏi tí nhỉ :)
     
  11. tuanvudom

    tuanvudom New Member

    giờ chạy adword nản quá, toàn chơi nhau là chính. nhất là bên mảng bds giá thành click cao mà lại ko có khách gọi mới đau:(
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.