Nâng cấp nội dung hiện có để xây dựng danh sách của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi pentelsharp, 16 Tháng mười hai 2016.

  1. pentelsharp

    pentelsharp New Member

    Việc nâng cấp nội dung là một chiến lược nội dung đơn giản, bạn tìm phần nội dung hiện có của bạn, cập nhật nó để làm cho nó tốt hơn và sau đó sử dụng nó để xây dựng danh sách email của bạn. Brian Dean, người sáng lập của Backlinko đã tăng tỷ lệ chuyển đổi trên bài viết blog của ông từ 0.54% đến 4.82% với phương pháp này.

    Khi bạn bắt đầu nâng cấp nội dung, Google sẽ thông báo bởi tỷ lệ tương tác với nội dung của bạn sẽ tăng lên. Nếu bạn đã sẵn sàng để sử dụng các chiến lược nâng cấp nội dung để tăng lưu lượng tìm kiếm của bạn mà không cần xây dựng backlinks, hãy làm theo các bước đơn giản:

    Bước 1: Sử dụng Google để tìm tiêu đề lỗi thời và ý tưởng trong phân khúc của bạn mà bạn có thể cải tiến. Khi Google nhận được nó, nhập vào một từ khóa phổ biến và thêm một ngày. Ví dụ:

    Marketing social năm 2010
    [​IMG]

    Bạn có thể thấy rằng nội dung từ Social Media Examiner đã lỗi thời. Vì vậy, đây là một phần nội dung cần phải được viết lại, nâng cấp và tổ chức tốt.

    Với tất cả những thay đổi trong phương tiện truyền thông xã hội, SEO và marketing digital, nếu bạn có thể viết một bài kỹ lưỡng và hữu ích dựa trên các thông tin hiện tại rất nhiều người sẽ muốn đăng ký vào danh sách email của bạn.

    [​IMG]

    Bước 2: Nghiên cứu thông tin hiện nay. Sau khi bạn đã tìm thấy một chủ đề đã lỗi thời hoặc phần nội dung cần nâng cấp, bước tiếp theo là để nghiên cứu các thông tin hiện tại về chủ đề đó.

    Nếu bạn muốn nâng cấp một bài viết về nghiên cứu từ khóa, đầu tiên bạn cần tìm ra bản cập nhật thuật toán mới nhất được phát hành. Khoảng 69% SEO hiện đại là về tỷ lệ chuyển đổi và thước đo hiệu suất.

    [​IMG]

    Ví dụ 1: Để có được những thông tin mới nhất về chủ đề của bạn, sử dụng Google. Đơn giản chỉ cần gõ vào từ khóa mà bạn muốn cộng với tháng và năm. Ví dụ: "Google panda + Tháng Mười Hai năm 2014."

    [​IMG]

    Trong hình trên, bạn có thể đọc các thông tin mới nhất về Google Panda và các bản cập nhật thuật toán khác. Luôn luôn có những thông tin hiện ra mà bạn có thể tận dụng.

    Ví dụ 2: Một cách hiệu quả khác để tìm thấy những thông tin mới nhất về chủ đề của bạn là bằng cách kiểm tra Amazon.

    [​IMG]

    Giả sử rằng bạn muốn viết một bài viết chi tiết về chủ đề "tự động hóa marketing". Bạn muốn nội dung này có thể lan truyền, nhận được lưu lượng truy cập tìm kiếm cho trang web của bạn và cải thiện thứ hạng trang web của bạn. Chỉ cần đi đến Amazon và gõ chủ đề của bạn + 2015 (ví dụ marketing automation + 2015). Công cụ tìm kiếm của Amazon sẽ đưa ra hàng trăm cuốn sách Kindle cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Tiếp theo, nhấp vào bên trong các cuốn sách. Mục tiêu của bạn là để xem thông qua các bảng nội dung và giới thiệu một số ý tưởng hiện tại. Điều này là vô giá.

    [​IMG]

    Tiếp theo, chúng ta hãy lấy một số ý tưởng cho các nội dung mà bạn muốn viết. Điều này là đơn giản. Chỉ cần nhìn qua các "phiên bản xem trước" của cuốn sách Kindle. Tôi đảm bảo với bạn - những ý tưởng sẽ xuất hiện trong đầu bạn.

    [​IMG]

    Đây là một cách tôi có được các ý tưởng để viết sâu về một bài viết trên blog. Đừng tiết kiệm độ dài nội dung của bạn - serpIQ phân tích hơn 20.000 kết quả công cụ tìm kiếm hàng đầu và phát hiện ra rằng các trang web xếp hạng trong top 10 có ít nhất 2.000 từ.

    [​IMG]

    Bạn đã biết rằng viết blog là một trong những cách tốt nhất để có được khách hàng mới cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Nếu bạn thường xuyên viết nội dung hữu ích trên blog của bạn, mọi người sẽ chia sẻ nó và dành thời gian để đọc nó.

    Đây là cam kết và Google theo dõi số người truy cập tìm kiếm nằm trên trang web của bạn. Miễn là bạn phù hợp với chiến lược nội dung của bạn, bạn sẽ sớm bắt đầu để xếp hạng với rất nhiều từ khóa dài trên trang đầu tiên của Google.

    [​IMG]

    Bước 3: Lợi ích của headline

    Khi sử dụng các chiến lược nâng cấp nội dung, bạn phải viết tiêu đề thật sự hấp dẫn. Điều này đảm bảo rằng mọi người click, đọc giới thiệu, ở lại trên trang và cuối cùng gia nhập danh sách của bạn.

    Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của nội dung đó là viết headline. Một nghiên cứu cho thấy 80% số người sẽ đọc một dòng tiêu đề, trong khi chỉ có 20% số người sẽ đọc toàn bộ bài viết.
    [​IMG]

    Bạn hãy nhớ những lời khuyên sau đây khi viết một headline hấp dẫn:

    - Viết headline dưới 75 ký tự, ví dụ:

    + How To Build An Email List Starting From Scratch

    + Case Study: The 4 Strategies That Tripled My Blog Traffic

    + 10 Simple Ways To Offer Great Customer Service

    - Sử dụng con số trong headline của bạn. Ví dụ:

    + 7 Ways to Improve Your Site Load Time.

    Việc thêm con số vào headline của bạn sẽ tăng 36% khả năng click so với một headline không có con số.

    - Nhắm mục tiêu vào các từ khóa chính mà bạn muốn xếp hạng. Ví dụ:

    + Các bước dễ dàng để bắt đầu một blog WordPress

    + Hoặc How To Win Your Ex Boyfriend Back

    - Hiểu rõ mục đích của các từ khóa, trước khi sử dụng chúng trong tiêu đề của bạn.

    + Nơi để mua Kindle Fire trực tuyến

    Chỉ có một lý do tại sao mọi người tìm kiếm cho từ khóa này. Họ có thể tìm mua các sản phẩm từ một cửa hàng trực tuyến không phải là một cửa hàng vật lý.

    + Đánh giá về camera DSLR chống nước

    Tìm kiếm này là tìm kiếm đánh giá về sự khác biệt của DSLR chống thấm. Người tìm kiếm có thể không mua sản phẩm ngay lập tức bởi họ không có sự lựa chọn cụ thể được xác định (ví dụ một camera đặc biệt).

    - Một headline có ý nghĩa tốt hơn so với một headline hấp dẫn. Ví dụ Làm thế nào để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến với Shopify" tốt hơn là "Làm thế nào để Tạo ra hàng ngàn đô la với cửa hàng trực tuyến của bạn".

    - Viết giọng điệu tích cực, không thụ động. Ví dụ: "Cachsd để lái lưu lượng truy cập tự nhiên với nội dung trong 30 ngày" (chủ động) là tốt hơn so với "Lái lưu lượng truy cập tự nhiên thông qua việc viết nội dung" (bị động).

    Nguồn : Thegioiseo​
     
  2. anhlucky2

    anhlucky2 New Member

    Cái này mình cũng làm rồi nhưng không hiểu sao vẫn chưa có kết quả. trong khi các site ở trên chẳng làm gì , onpage lẫn offpage mà cứ trên mình. nản hết sức
     
  3. putadesign

    putadesign Member

    Mình thấy tất cả đều lý thuyết gần đấy Google thay đổi quá nhiều anh em đang hoang mang mấy bác ạ
     
  4. nambk

    nambk Member

    cảm ơn bài viết của bạn , nhưng mà làm seo thì phải thực hành liên tục , nội dung phải sáng tạo để thu hút người dùng.
     
  5. tuyetphinguyet

    tuyetphinguyet New Member

    Cảm ơn thông tin của bạn chủ thớt mình đang học làm seo nên cần các bài viết như vậy :D
     
  6. stock_flower

    stock_flower Member

  7. huyenthoaiviet

    huyenthoaiviet New Member

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)