1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Toàn Quốc Những định nghĩa về digital marketing

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi hinhnguyen, 13 Tháng tám 2017.

  1. hinhnguyen

    hinhnguyen New Member

    Những định nghĩa về digital marketing khác nhau

    Ngoài ra, các nhà kinh tế cũng đã đưa ra rất nhiều định nghĩa khác nhau về thuật ngữ digital marketing, theo Philip Kotler: “Digital marketing hay marketing trong môi trường công nghệ số là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm ,giá ,phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm,dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân dựa trên các phương tiện điện tử và internet”.

    Theo Joe Reedy: “Marketing điện tử bao gồm các hoạt động để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua internet và các phương tiện điện tử”.

    Theo Dave Chaffey: “Digital marketing là việc sử dụng internet và công nghệ số có liên quan nhằm đạt được các mục tiêu marketing và hỗ trợ cho việc áp dụng triết lý marketing hiện đại.Nhưng công nghệ này bao gồm phương tiện truyền thông internet và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác như thiết bị truy cập không dây các phương tiện vệ tinh và cáp”

    Tiếp thị số là phương thức của quảng cáo mới thông qua phương tiện intenet toàn cầu. Nó giải quyết được vấn đề tương tác trực tiếp với người sử dụng, có thể mở rộng đến tối đa lợi ích cho doanh nghiệp cần quảng cáo nếu phát huy đúng. Có thể sử dụng đa phương tiện từ intenet, điện thoại di động, PDA,… Tiếp thị số giúp người làm marketing và kinh doanh nhận được thông điệp từ khách hàng nhanh chóng và chính xác mà quảng cáo truyền thống gần như không thể làm được.

    Với tiếp thị số, không ai có thể áp đặt nếu không muốn. Thay vào đó là sự tương tác tự nguyện. Để tiếp thị số phát triển và thực sự có giá trị như bản chất nó sinh ra, điều quan trọng nhất là đừng cản trở nó. Không cản trở nó trong suy nghĩ, trong cơ chế chính sách và trong các hoạt động thông thường của các doanh nghiệp. Ngoài ra, các doanh nghiệp khai thác tiếp thị số cần luôn luôn chú ý đến thái độ và tình cảm của người đọc. Cần tôn trọng trong cả nội dung và hình thức. Đặc biệt là phải đẩy mạnh quảng cáo có trọng điểm, không tràn lan.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.