Bạn đã từng gặp sự cố với Internet Viettel và không biết phải báo hỏng như thế nào để giải quyết nhanh chóng? Đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các cách báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố. Hãy cùng tìm hiểu ngay!
- Hướng dẫn cách đổi Pass Wifi Dlink DIR 600 nhanh chóng
- Apple iPhone 11 – 4G Smartphone – Dual-SIM – 64 GB MHDA3ZD/A – Smartphone – Apple iOS
- Tổng hợp các gói cước internet Viettel hộ gia đình mới nhất 2023
- Gửi yêu cầu đổi sim Viettel tại nhà cực đơn giản với ứng dụng My Viettel
- Đăng ký gói UMAX300 Viettel – Gói Data UMAX300
Báo Hỏng Qua Ứng Dụng My Viettel
Xem thêm : 4G Viettel Chậm Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục
Ứng dụng My Viettel là một lựa chọn không thể thiếu đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Viettel. Ngoài những tính năng tiện ích như nạp tiền, mua data, thanh toán cước, đổi điểm Viettel++, My Viettel còn cung cấp kênh trực tuyến để hỗ trợ khách hàng báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố.
Để báo hỏng qua My Viettel, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Internet/TV/PSTN đã đăng ký. Sau đó, chọn mục “Hỗ trợ dịch vụ” tại màn hình trang chủ và chọn “Báo lỗi dịch vụ”. Tiếp theo, nhập nội dung phản ánh của bạn. Sau khi gửi báo lỗi thành công, tổng đài viên Viettel sẽ liên hệ để đặt lịch hẹn kiểm tra sự cố sớm nhất. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem bài viết “Hướng dẫn khách hàng báo hỏng Internet Viettel trên My Viettel nhanh chóng”.
Báo Hỏng Qua Tổng Đài Hỗ Trợ
Một cách khác để báo hỏng Internet Viettel là gọi đến tổng đài Viettel thông qua số hotline 18008119 (miễn phí). Đây là tổng đài dành riêng để báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định, dịch vụ truyền hình Viettel, cáp quang Viettel, internet Viettel và Wifi Viettel.
Xem thêm : Cách bật Bluetooth Win 10 chi tiết nhất
Cước gọi đến tổng đài hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thoải mái trình bày các vấn đề mạng đang gặp phải để nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel hiểu và hướng dẫn giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.
Báo Hỏng Tại Điểm Giao Dịch Viettel
Ngoài hai cách trên, bạn cũng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch của Viettel trên địa bàn, như cửa hàng Viettel Store gần nhất, để báo cáo sự cố và yêu cầu sửa chữa mạng. Nhân viên Viettel sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của bạn và điều kỹ thuật viên đến để kiểm tra và sửa chữa kịp thời.
Qua bài viết này, bạn đã biết các cách báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn để có thể sử dụng dịch vụ của Viettel một cách thuận lợi nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008119 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất!
Nguồn: https://diendanseotop.edu.vn
Danh mục: Internet