Diendanseotop.edu.vn

Tin tức, kiến thức chuyên sâu về công nghệ, internet, seo, website, khám phá!

  • Công nghệ
  • Internet
  • SEO
  • Website
  • Khám phá
You are here: Home / SEO / Discovery-Anzeigen neu bei Google Ads

Discovery-Anzeigen neu bei Google Ads

Tháng Mười 19, 2023 Tháng Mười 19, 2023 Đỗ Văn Hiển

Nhắm đến việc tạo sự lan tỏa trên các nền tảng Google như: trình cung cấp YouTube, trình cung cấp Khám phá (Discover) của ứng dụng Google và Gmail trong danh mục quảng cáo và mạng xã hội (xem hình 01: Quảng cáo Khám phá, Nguồn: Google), Quảng cáo Khám phá thu hút người dùng.

Có thể bạn quan tâm
  • 5+ Sách dạy viết content hiệu quả bạn nên tìm đọc!
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Viral Content
  • 15 quy tắc viết content dân mới vào nghề phải biết
  • Google Penalties
  • What is Entity Framework Core?

Quảng cáo Khám phá

Hình 01: Quảng cáo Khám phá, Nguồn: Google

Google tự động tối ưu hóa cách hiển thị quảng cáo, không cho phép đặt riêng từng kênh hoặc vị trí cụ thể và không thể loại trừ riêng từng vị trí.

Xác định mục tiêu của chiến dịch Khám phá

Tùy chọn đối tượng quảng cáo có sẵn để xác định trên cấp độ nhóm quảng cáo. Điều này cho phép xây dựng quan hệ với khách hàng hiện tại, khách truy cập trang web trước đây hoặc khách hàng tiềm năng mới (xem hình 02: Chiến dịch Khám phá: Đối tượng quảng cáo và Mở rộng đối tượng quảng cáo).

Quảng cáo Khám phá: Đối tượng quảng cáo và Mở rộng đối tượng quảng cáo

Xem thêm : 4 Mẫu content giới thiệu công ty chuyên nghiệp, mới nhất 2023

Hình 02: Chiến dịch Khám phá: Đối tượng quảng cáo và Mở rộng đối tượng quảng cáo

  • Sử dụng danh sách Remarketing để tiếp cận người dùng đã tương tác với trang web trước đây.
  • Đối tượng quảng cáo tùy chỉnh mới với ý định chung (Custom Intent Audiences) sẽ hiển thị quảng cáo cho người dùng đã tìm kiếm các từ khóa liên quan gần đây trên Google.
  • Đối tượng quảng cáo đã sẵn sàng mua (In-Market) bao gồm người dùng đang tìm kiếm và sắp mua các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp.
  • Sự kiện trong cuộc sống (Life events) tiếp cận người dùng trong giai đoạn của cuộc đời như tốt nghiệp đại học, cưới hỏi, thay đổi công việc, mua nhà và nhiều hơn nữa.
  • Đối tượng quảng cáo có sở thích hoặc đặc điểm chung như dữ liệu dân số (Affinity & Demographics) tiếp cận người dùng dựa trên thói quen và sở thích của họ.

Nên bắt đầu với nhóm đối tượng quảng cáo có triển vọng nhất. Thông thường, đó là Remarketing, Custom Intent Audiences và/hoặc In-Market (xem hình 03: Chiến dịch Khám phá: Mở rộng khách hàng mới).

Quảng cáo Khám phá - Mở rộng đối tượng quảng cáo

Hình 03: Chiến dịch Khám phá: Mở rộng khách hàng mới

Thông qua “Mở rộng đối tượng quảng cáo”, có thể tiếp cận thêm người dùng tương tự và có cùng hành vi với các đối tượng quảng cáo đã xác định. Điều này giúp tăng tầm phủ của quảng cáo và từ đó tăng số lần hiển thị, nhấp chuột, và có thể đạt được nhiều chuyển đổi. Có thể sử dụng thanh trượt để điều chỉnh phần trăm hiển thị; không có cách điều chỉnh khác (xem hình 02: Chiến dịch Khám phá: Đối tượng quảng cáo và Mở rộng đối tượng quảng cáo).

Quảng cáo Khám phá

Đối với chiến dịch Khám phá, có hai định dạng quảng cáo khác nhau: “Quảng cáo Khám phá” và “Quảng cáo dạng Carousel Khám phá”. Cả hai định dạng quảng cáo đều bao gồm các yếu tố chung như tiêu đề quảng cáo, mô tả, URL cuối cùng, hình ảnh ở chế độ ngang (1,91 : 1) hoặc hình ảnh vuông (tỷ lệ 1:1), logo và tên công ty, cùng với một cuộc gọi hành động tùy chọn.

Xem thêm : Dịch vụ SEO an toàn từ SEONGON: Bảo chứng với hơn 500 dự án thành công

Quảng cáo Khám phá là quảng cáo linh hoạt, trong đó các yếu tố như tiêu đề quảng cáo, mô tả, hình ảnh, và logo có thể được phối hợp theo nhiều cách khác nhau. Tương tự như quảng cáo tìm kiếm phản hồi hoặc quảng cáo hiển thị phản hồi, Google đánh giá hiệu suất của từng yếu tố với ba mức: kém, tốt và tốt nhất. Dữ liệu hiệu suất chỉ được cung cấp cho toàn bộ tập hợp quảng cáo bao gồm tất cả các biến thể.

Trong quảng cáo dạng Carousel Khám phá, ít nhất hai và tối đa mười “thẻ” được định nghĩa, mỗi thẻ bao gồm hình ảnh, logo, tiêu đề quảng cáo, URL cuối cùng và các cuộc gọi hành động được chọn. Mỗi thẻ bao gồm một hình ảnh ngang và một hình ảnh vuông.

Các thẻ sẽ được hiển thị theo thứ tự mà chúng được xác định. Điều này có thể được sử dụng hiệu quả để quảng cáo không chỉ truyền đạt một thông điệp, mà còn có thể kể một câu chuyện trong nhiều hình ảnh hoặc trình bày các khía cạnh và lợi ích khác nhau của sản phẩm được quảng cáo.

Cài đặt và hiệu suất của chiến dịch Khám phá

Chiến dịch Khám phá có thể được triển khai thành công nếu mục tiêu của chiến dịch là tăng sự chú ý và nhận thức, cũng như tăng số lượng chuyển đổi. Tuy nhiên, không thể thiết lập các tùy chọn chiến dịch như hướng thiết bị, phương thức cung cấp, giới hạn tần suất hoặc xoay quảng cáo nếu sử dụng hai chiến lược đặt giá tự động “Tối đa hóa chuyển đổi” và “Mục tiêu CPA”.

Để sử dụng chiến dịch Khám phá, yêu cầu thiết lập theo dõi chuyển đổi với nhãn trang web toàn diện. Google yêu cầu ngân sách ít nhất gấp 10 lần mục tiêu CPA (nguồn: https://support.google.com/google-ads/answer/9176942). Ngoài ra, khuyến nghị không thay đổi chiến dịch cho đến khi có ít nhất 40 chuyển đổi.

Từ các kinh nghiệm trước đây, chi phí chuyển đổi thường cao hơn so với khu vực tìm kiếm, đôi khi cao hơn cả chi phí quảng cáo hiển thị – điều này không ngạc nhiên khi chiến dịch Khám phá được coi là chiến dịch nhận thức. Để đánh giá toàn diện, có thể xem xét các hoạt động xã hội tương tự và các dữ liệu hiệu suất khác như xem qua nhấn mạnh chuyển đổi (View-through Conversions).

<< Quay lại: Tin tức AdWords

Nguồn: https://diendanseotop.edu.vn
Danh mục: SEO

Bài viết liên quan

What is Entity Framework Core?
Phần Mềm Tạo Backlink Hàng Loạt
Phần Mềm Tạo Backlink Hàng Loạt
Dịch vụ backlink tay hiệu quả, chất lượng uy tín – Xem ngay!
5+ Sách dạy viết content hiệu quả bạn nên tìm đọc!
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Viral Content
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Viral Content
Một bài content chất lượng có những đặc điểm gì?
15 quy tắc viết content dân mới vào nghề phải biết
10+ Mẫu content giảm cân hay, ấn tượng, stt giảm cân thành công thu hút khách hàng
Những thông tin về giá viết content mà bạn cần biết
Những thông tin về giá viết content mà bạn cần biết
10 bước lập kế hoạch Content Marketing với mẫu plan cụ thể
10 bước lập kế hoạch Content Marketing với mẫu plan cụ thể

Chuyên mục: SEO

728x90-ads

About Đỗ Văn Hiển

Đỗ Văn Hiển là một chuyên gia SEO và phát triển web với hơn 10 năm kinh nghiệm. Anh ấy tận hưởng việc nghiên cứu và chia sẻ kiến thức về công nghệ số, luôn đặt mục tiêu hỗ trợ mọi người xây dựng và tối ưu hóa website của họ để đạt được sự thành công trực tuyến

Previous Post: « Cách đăng sản phẩm bán hàng lên tiktok shop được duyệt nhanh nhất
Next Post: Bật mí 10 cách dọn rác iPhone đơn giản hiệu quả nhất hiện nay (2022) »

Primary Sidebar

Bài viết nổi bật

Cách thay đổi tên điểm phát sóng WiFi trên iPhone và Android

Cách thay đổi tên điểm phát sóng WiFi trên iPhone và Android

Tháng Mười Hai 7, 2023

TikToker Nghĩa Là Gì? Giải Mã Sức Nóng Của Nghề TikToker Hiện Nay

Tháng Mười Hai 7, 2023

Tiktok bị mất phần Khám phá, tìm lại như thế nào?

Tiktok bị mất phần Khám phá, tìm lại như thế nào?

Tháng Mười Hai 7, 2023

Máy tính vào mạng chậm, nguyên nhân và cách khắc phục

Máy tính vào mạng chậm, nguyên nhân và cách khắc phục

Tháng Mười Hai 7, 2023

Sửa lỗi tài khoản không thuộc cùng quốc gia với cửa hàng tiktok

Sửa lỗi tài khoản không thuộc cùng quốc gia với cửa hàng tiktok

Tháng Mười Hai 7, 2023

Gói cước 30N Viettel- Thả ga 30 ngày sử dụng siêu combo

Gói cước 30N Viettel- Thả ga 30 ngày sử dụng siêu combo

Tháng Mười Hai 7, 2023

Cước phí lắp mạng Viettel giá bao nhiêu tiền 1 tháng?

Cước phí lắp mạng Viettel giá bao nhiêu tiền 1 tháng?

Tháng Mười Hai 7, 2023

2 cách đưa bản đồ vào website

2 cách đưa bản đồ vào website

Tháng Mười Hai 7, 2023

Hướng dẫn nhanh cách tắt dịch tự động trên TikTok hiệu quả

Tháng Mười Hai 7, 2023

Sở Thông tin và Truyền thông

Tháng Mười Hai 7, 2023

Từ A đến Z về Plugin bình luận trên Facebook 2023

Từ A đến Z về Plugin bình luận trên Facebook 2023

Tháng Mười Hai 7, 2023

Hướng dẫn cách khắc phục khi TikTok bị lỗi kết nối mạng load chậm

Tháng Mười Hai 7, 2023

Hướng Dẫn Tải Facebook Cho Macbook Nhanh Chóng Năm 2022

Tháng Mười Hai 7, 2023

Cách thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop

Tháng Mười Hai 7, 2023

Hướng dẫn cách kiểm tra đơn hàng trên tiktok đơn giản

Hướng dẫn cách kiểm tra đơn hàng trên tiktok đơn giản

Tháng Mười Hai 7, 2023

Cách khắc phục lỗi có mạng nhưng không vào được một số trang web

Cách khắc phục lỗi có mạng nhưng không vào được một số trang web

Tháng Mười Hai 7, 2023

Phần mềm ninja

Tháng Mười Hai 7, 2023

Lỗi không được đăng ký vào mạng (Not register on network)

Tháng Mười Hai 7, 2023

7 nguyên nhân và cách khắc phục mạng internet bị chậm

Tháng Mười Hai 7, 2023

Hướng dẫn cách rút tiền TikTok Shop (Cập nhật tháng 8/2023)

Hướng dẫn cách rút tiền TikTok Shop (Cập nhật tháng 8/2023)

Tháng Mười Hai 7, 2023

Footer

Về chúng tôi

Diendanseotop.edu.vn là nơi cung cấp những tin tức, thức seo và website, internet, công nghệ được cập nhật hàng ngày!

Mạng xã hội

Theo dõi chúng tôi tại Google News

follow-us-on-google-news-banner-black

Địa Chỉ

Địa chỉ: 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 0919666568

 

Trang

  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Liên hệ

Map

Bản quyền © 2023