nongiare
Hoạt động cuối:
13 Tháng chín 2019
Tham gia ngày:
13 Tháng chín 2019
Bài viết:
1
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Sinh nhật:
19 Tháng năm 1989 (Tuổi: 32)
Web:

Chia sẻ trang này

nongiare

New Member, 32

nongiare được nhìn thấy lần cuối:
13 Tháng chín 2019
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của nongiare.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Sinh nhật:
    19 Tháng năm 1989 (Tuổi: 32)
    Web:
    https://nontrum.vn/thuong-hieu/non-bao-hiem-non-son/
    Nón Sơn tồn tại bằng cách thức nào?
    những shop nằm ở vị trí thuận lợi giữa trọng tâm TP HCM nhưng rất ít khách vào sắm, khi mà giá bán thuê mặt bằng hàng tháng 30-40 triệu đồng.

    Nón Sơn, 1 nhãn hàng nón nức danh trong tâm trí người tiêu dùng bởi chất liệu khi không, màu dung nhan, bề ngoài bắt mắt. Chị Phương (35 tuổi, TP HCM) chia sẻ: “Vốn ko tin tưởng chất lượng hàng Việt Nam lắm, nhưng nghe bạn bè giới thiệu, sắm dùng thử thì Nón Sơn vừa phong cách, vừa bền đẹp, ko kém gì hàng ngoại.”

    khi đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, thì tới cuối 2007 có quy định phải đội nón bảo hiểm lúc đi xe gắn máy. Một đất nước mà người người đi xe gắn máy, nhà nhà có xe gắn máy thì quy định này quả là tác động khá khó khăn đến những đơn vị sản xuất, các cửa hàng buôn bán nón vải.

    Sau khoảng 1, hai tháng sau lúc quy định đề xuất đội nói bảo hiểm có hiệu lực thì những shop mũ vải to ở TP HCM vắng bóng người tới lui. Ngay cả nhãn hiệu mũ vải thành lập cả chục năm qua, tạo được uy tín trên thị phần như Nón Sơn cũng èo uột. Tưởng nghe đâu sự bao phủ của nón bảo hiểm đã dìm chết Nón Sơn. Nhưng đích thực thì sau gần 5 năm nói kể từ mũ bảo hiểm trở nên 1 phần cần phải có của cuộc sống của các người sử dụng công cụ xe máy thì Nón Sơn còn lớn mạnh lên tới sắp 40 cửa hàng trên toàn quốc. Một Thống kê mà khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên, nhiều nhà cung cấp mũ nón đã giải thể trước đó phải ái mộ.Với giá bán tương đối cao (trung bình 1,5-2 triệu đồng/cái), thậm chí lên đến 3-4 triệu đồng/cái đối với chất liệu trong khoảng khi không. Nón Sơn đã có các sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao, hơi cá tính để thích nghi với điều kiện mới. Nhưng Nhìn vào tại những shop Nón Sơn thì lượng mũ bảo hiểm được bày bán chiếm số lượng khá ít, mà đa số vẫn là mũ thời trang.

    lực lượng phóng viên chúng tôi Nhìn vào 3 ngày liên tiếp tại các shop nón Sơn tại thành phố Hồ Chí Minh thì nhìn chung shop thưa thớt khách ra vào. Ngay cả cuối tuần, hay buổi tối trong khoảng 19-21 giờ, thời điểm mọi người thường shopping, mua sắm thì cũng chỉ lác đác chỉ được 10-15 lượt khách lép qua. Một Thống kê ước tính nhàng nhàng tương đối kinh ngạc là 1 ngày chưa đến 30 khách vào 1 cửa hàng nón Sơn này.Với 36 cửa hàng trên cả nước, trong đấy 12 cửa hàng tại TP HCM, 10 shop tại Hà Nội với các vị trí được coi là “đắc địa”, các con đường mua mua to, những ngã tư, vòng xoay,…Theo những chuyên gia về bất động sản thì giá thuê mặt bằng các vị trí tương tự cũng tầm tầm 30-40 triệu đồng/tháng.

    đó chính là điều khó hiểu với những người nào ngày ngày tương hỗ trên tuyến đường trọng tâm ở TP HCM. Với doanh số bán có thể nhìn thấy là không đủ trả phí mặt bằng hàng tháng, khiến sao Nón Sơn có thể tồn tại?

    Có quan niệm cho rằng, Nón Sơn đang cố giữ các mặt bằng quan yếu để sang nhượng lại cho các bên cần mở nhà hàng, cửa hiệu. Chiến lược mở shop để thu lợi từ bất động sản bán hàng cũng đã được nhiều hãng trên toàn cầu thực hành, chả hạn Mc Donald's. Hãng đồ ăn nhanh này thường sắm đứt các vị trí vàng để mở shop rồi sau đấy khi cần có thể sang nhượng lại, kiếm lời từ chênh lệch giá đất.

    Cũng có quan niệm cho rằng Nón Sơn vẫn kiên trì duy trì nhãn hiệu, để nhãn hàng ở những góc thị trấn đông người thay vì rót vốn truyền bá trên truyền hình. Tới khi vững mạnh được mặt hàng kinh doanh tốt ngoài mũ, chả hạn như áo tắm, giày dép, xống áo, phụ kiện phong cách... Thì Nón Sơn lúc ấy chỉ việc ốp nhãn hàng của mình lên hàng hóa để bán, thu lợi đều đặn, bù cho những ngày tháng phơi nhãn hàng giữa trời đất Sài thành như hiện tại.

    Chữ ký

    nón 3/4 chính hãng
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.