Leitfäden, hướng dẫn về “SEO Copywriting cho người mới bắt đầu” đã có đủ. Chỉ cần tìm kiếm ngắn thôi [hoặc thay thế bằng tên công cụ tìm kiếm khác ở đây], sẽ có nhiều kết quả – một kết quả dài dòng hơn một kết quả.
Vì SEO Copywriting là chuyên môn cốt lõi của chúng tôi và chúng tôi làm nó hàng ngày, chúng tôi muốn tạo nên một hướng dẫn riêng của chúng tôi. Một phần để cạnh tranh với những đối thủ lớn và một phần để cung cấp một phiên bản tập trung vào những điều quan trọng nhất.
Bạn đang xem: Der SEO Copywriting Guide für Leute, die keine Ahnung von SEO oder Copywriting haben
Dành cho những người không có thời gian để đọc bài viết dài hơn 5000 từ, nhưng vẫn quan tâm đến thông tin giá trị.
Vậy là chúng ta bắt đầu ngay với câu hỏi quan trọng nhất…
Contents
- 1 SEO Copywriting là gì?
- 2 Tại sao SEO Copywriting quan trọng?
- 3 Thực hiện SEO Copywriting trong thực tế
- 3.1 Bước 1: Hiểu đối tượng và từ ngữ
- 3.2 Bước 2: Nghiên cứu từ khóa chủ đề
- 3.3 Bước 3: Hiểu đối thủ
- 3.4 Bước 4: Mang cái “riêng” của bạn vào
- 3.5 Bước 5: Sắp xếp tiêu đề một cách chính xác
- 3.6 Bước 6: Thêm lời kêu gọi hành động
- 3.7 Bước 7: Tối ưu Title-Tag và Mô tả Meta
- 3.8 Nó không cần phải phức tạp hơn thế
- 4 Bạn muốn để lại cho các chuyên gia làm?
SEO Copywriting là gì?
Như cái tên đã nói, SEO Copywriting là sự kết hợp hợp lý giữa SEO (tối ưu hóa máy tìm kiếm) và Copywriting (viết văn bản quảng cáo).
Nó liên quan đến việc viết văn bản sao cho nó có thể được tìm thấy dễ dàng trên máy tìm kiếm bởi đúng đối tượng mục tiêu và đồng thời dẫn họ đến hành động mong muốn. Hành động có thể là mua hàng, đăng ký nhận bản tin hoặc tải xuống một tài liệu trắng.
Lưu ý: Rõ ràng là cũng có các công cụ tìm kiếm trên Amazon hoặc YouTube vv và mặc dù một số nguyên tắc này cũng có thể áp dụng cho việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm của họ, nhưng hướng dẫn này tập trung vào các công cụ tìm kiếm trên web (như Google, Bing, Ecosia, DuckDuckGo vv).
SEO là gì?
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và miêu tả nghệ thuật (hoặc khoa học?) của việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm. Mục tiêu là để đưa trang web của bạn lên hạng cao trong công cụ tìm kiếm cho các thuật ngữ tìm kiếm cụ thể mà khách hàng tiềm năng nhập vào công cụ tìm kiếm.
Quan trọng: Nó không liên quan đến quảng cáo trả tiền mà chúng ta thấy trong nhiều kết quả tìm kiếm!
SEO chỉ tập trung vào các kết quả tìm kiếm tự nhiên hoặc không trả tiền. Trả tiền để có thứ hạng cao nhanh chóng và tương đối dễ dàng. Nhưng có thứ hạng cao trong các kết quả không trả tiền cho các từ khóa cạnh tranh là khó và thường là một công việc lâu dài.
Copywriting là gì?
Trong Copywriting, việc viết văn bản nhằm mục tiêu đạt được kết quả tốt nhất cho bạn. Văn bản Copywriting, như chúng ta hay gọi là, xuất hiện khắp nơi trong cuộc sống hàng ngày.
- Biển quảng cáo
- Mạng xã hội
- Trang web
- Tờ rơi
- Báo chí
- Video
- Radio
…là một số ví dụ về Copywriting đã được triển khai. Còn với radio và video, các đoạn quảng cáo thường dựa trên một kịch bản đã được viết trước, được tạo ra bởi một nhà viết văn bản chuyên nghiệp.
Copywriting trong trường hợp này chủ yếu có một yếu tố thương mại. Văn bản dưới các bài đăng trên Instagram hoặc đoạn nhật ký cuối cùng không thuộc đúng loại viết văn bản quảng cáo – trừ khi bạn muốn bán cái gì đó với nó.
Tại sao SEO Copywriting quan trọng?
SEO Copywriting quan trọng khi công ty của bạn đặt giá trị vào việc tăng doanh thu bằng các biện pháp kỹ thuật số trong thời gian dài. Nó quan trọng khi bạn không chỉ muốn có thứ hạng tốt mà còn muốn tạo ra doanh thu từ đó.
Bạn có thể tập trung chỉ vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, có thứ hạng cao và nhiều lượt nhấp chuột. Nhưng nếu văn bản trên trang web không thuyết phục, đó chỉ là lưu lượng không giá trị. Giống như calo trống trong thức ăn. Ban đầu có vẻ khá tốt nhưng trong tương lai lại không được tốt.
Ngược lại, bạn có thể có bản sao bán hàng tốt nhất thế giới. Nhưng nếu không có ai đọc nó, bạn không thể tạo ra lợi nhuận từ nó. Tất nhiên, bạn vẫn có thể đưa khách truy cập đến trang web của bạn thông qua quảng cáo trả tiền để hiển thị nội dung của mình và chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền.
Rất nhiều công ty nhỏ và lớn đã làm điều đó thành công. Với các kết quả ngắn hạn, hướng tiếp cận này với quảng cáo trực tuyến hoàn toàn hợp lý. Nhưng nếu nhìn vào lâu dài, “mua khách hàng” là một chiến lược rất tốn kém so với tác động lâu dài của SEO và Marketing Nội dung.
Copywriting có thể cải thiện thứ hạng
Những kỹ năng viết tốt có thể giúp cải thiện thứ hạng một cách gián tiếp. Ngay cả khi kỹ năng tối ưu công cụ tìm kiếm của bạn không phải là tốt đến đâu.
Với sự tranparency, tôi phải nhắc đến rằng chúng tôi đang tiến vào phạm vi SEO ít rõ ràng hơn (vì vậy nó là nghệ thuật).
Hãy cùng đặt những suy nghĩ sau:
- Giả thiết #1: Nhiệm vụ của công cụ tìm kiếm là hiển thị kết quả tốt nhất cho từ khóa tìm kiếm cụ thể.
- Giả thiết #2: Được xem là “kết quả tốt nhất” dựa trên cách người dùng tương tác với nội dung.
- Giả thiết #3: Copywriting tốt làm cho người dùng tương tác lâu và sâu hơn với nội dung của bạn.
Từ đó, chúng ta có thể kết luận rằng việc viết tốt có thể cải thiện thứ hạng vì bạn cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người đọc so với các trang web khác mà bạn cạnh tranh trong kết quả tìm kiếm.
Tất nhiên, bạn có thể đo các chỉ số như thời gian lưu trên trang, chiều dọc, tỷ lệ thoát, tỷ lệ nhấp để điều hướng đến các trang khác vv. Nhưng chúng ta không biết cách các công cụ tìm kiếm đánh giá những số liệu này và cách chúng được đặt trọng số.
Điều đó dẫn chúng ta đến điểm tiếp theo…
Chúng ta không viết cho công cụ tìm kiếm!
Trong công việc của chúng tôi, một trong những điều gây khó khăn nhất là các khách hàng chỉ nhìn vào nội dung của mình thông qua gọng kính của công cụ tìm kiếm.
- “Có nên thêm từ khóa vào đây?”
- “Công cụ tìm kiếm có giảm thứ hạng nếu có một từ khác chèn vào không?”
- “Tôi nghe nói rằng bài viết dài hơn sẽ được xếp hạng tốt hơn. Vậy tại sao chúng tôi không viết nhiều hơn?”
Khi bạn nghe những câu hỏi này lần thứ 100, bạn gần như chắc chắn sẽ bị đau dạ dày. Tất nhiên, chúng không ý xấu, nhưng chúng cho thấy sự tập trung của những người đặt câu hỏi.
Tuy nhiên, trong công việc của chúng tôi, chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ viết cho công cụ tìm kiếm. Chúng tôi viết cho những người đọc nội dung đó!
Cuối cùng, đó chính là những người mà chúng ta muốn thuyết phục và muốn họ trở thành khách hàng. Một công cụ tìm kiếm sẽ không bao giờ chi tiêu tiền cho doanh nghiệp của bạn.
Xem thêm : Black Hat SEO: 12 SEO-Techniken, die Sie vermeiden sollten
Trong ngữ cảnh của SEO Copywriting, chúng tôi chỉ quan tâm đến các yếu tố liên quan đến SEO để công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung đang nói về cái gì và cho những từ khóa nào nó được liệt kê. (Tất nhiên, điều này cũng phải đi đôi với các Best Practices của kỹ thuật SEO.)
Và đúng, bạn có thể viết một bài viết sao cho nó đáng khen và vẫn xếp hạng tốt. Điều này đã được chúng tôi thấy trong công việc của mình nhiều lần, ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực chuyên ngành khác nhau.
Thực hiện SEO Copywriting trong thực tế
Bây giờ chúng ta đã biết “Cái gì” và “Tại sao”. Nhưng làm thế nào bạn có thể thực hiện SEO Copywriting như một người mới bắt đầu?
Những dòng tiếp theo sẽ giải quyết vấn đề này. Để giải thích điều này một cách dễ hiểu nhất có thể, chúng tôi đã chia quá trình thành một hướng dẫn với 7 bước.
Bước 1: Hiểu đối tượng và từ ngữ
“Cuộc hành trình của khách hàng bắt đầu với khách hàng.” Đó là một câu nói mà tôi thường nêu khi làm việc trong thực tế. Trong khi những người khác thích nhảy trực tiếp vào việc nghiên cứu từ khóa, bạn nên bước lùi một bước và tự hỏi xem các từ khóa này có phù hợp với đối tượng mục tiêu lý tưởng không.
Một Buyer Persona dựa trên khách hàng thực tế và cuộc trò chuyện với họ (không chỉ dựa trên một nghiên cứu ngắn) là một khởi đầu tốt.
Làm thế nào bạn biết được nội dung của mình cuối cùng sẽ được tìm thấy và bạn sẽ cần từ khóa nào nếu bạn chưa hiểu rõ đối tượng và cách họ suy nghĩ?
Trong Copywriting, câu hỏi về nhóm đối tượng được đặt theo cách thông thường hơn bất kỳ điều gì khác. Tuy nhiên, ở SEO, nó có vẻ không được chú trọng bằng cách này, điều đó chỉ là một lý do khác vì sao việc kết hợp SEO & Copywriting lại hợp lý.
Hãy cùng xem xét từ ngữ và các cụm từ mà khách hàng mục tiêu của bạn sử dụng. Điều này giúp bạn sau này khi viết bản sao và khi tiến hành nghiên cứu từ khóa chủ đề.
Bước 2: Nghiên cứu từ khóa chủ đề
Sự khác biệt giữa nghiên cứu từ khóa chủ đề và nghiên cứu từ khóa thông thường là ở chỗ bạn xác định những chủ đề mà sau đó các nội dung sẽ được tạo. Điều này không liên quan đến khối lượng tìm kiếm của từ khóa cụ thể, mà liên quan đến việc có từ khóa có khối lượng tìm kiếm đo được nào không.
Đầu tiên, bạn chọn một chủ đề rộng. Chủ đề rộng thường có thể được chia thành nhiều chủ đề phụ. Và cho mỗi chủ đề phụ, có từ khóa phù hợp có thể phân loại dễ hơn và nội dung phù hợp có thể được tạo ra.
Đây chắc chắn là cách giải thích đơn giản và trong thực tế, bạn phải kiểm tra xem liệu có nội dung riêng mà bạn muốn tạo ra cho từng từ khóa và xem liệu nó có trùng với các từ khóa khác không. Nhưng điều thú vị ở đây là mỗi nội dung của bạn sẽ đóng góp cho chủ đề toàn cầu mà người dùng quan tâm.
Nếu bạn đã nghiêm túc với bước đầu tiên, bạn đã có một cái nhìn tốt về những gì mà khách hàng mục tiêu của bạn muốn biết và những nội dung mà bạn muốn tạo ra.
Một điểm khác nữa: Đừng lo lắng nếu có một số chủ đề mà không có khối lượng tìm kiếm đáng kể hoặc không. Ai chỉ dựa vào khối lượng tìm kiếm hàng tháng để quyết định làm gì làm sau cùng, sẽ làm sai điều gì đó.
Miễn là bạn biết rằng một chủ đề cụ thể quan trọng đối với khách hàng mục tiêu của bạn và cung cấp nội dung phù hợp, thì không quan trọng nếu các công cụ tìm kiếm không tìm thấy từ khóa phù hợp với nó (tuyên bố này có thể làm cho chúng tôi không được yêu thích trong lĩnh vực SEO).
Bước 3: Hiểu đối thủ
Sau khi bạn đã hiểu đối tượng mục tiêu của mình và đã phân tích từ khóa liên quan, hãy xem xét đối thủ của bạn.
Chúng tôi chia đối thủ thành hai loại chủ yếu:
- Đối thủ trong thị trường
Đây là các công ty cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như công ty của bạn. Trong khi họ giải quyết cùng một vấn đề cho khách hàng của bạn, cạnh tranh với nhau để giành phần thị phần. Ví dụ, Pepsi là đối thủ của Coca-Cola trong thị trường đồ uống giải khát.
Rất có thể công ty của bạn cũng có đối thủ. Xem xét cách họ tiếp cận khách hàng tiềm năng và cố gắng hiểu tại sao họ làm việc với khách hàng tiềm năng và họ muốn làm thế nào để giành được sự quan tâm từ khách hàng.
- Đối thủ trong công cụ tìm kiếm
Mặc dù đối thủ trong thị trường của bạn thường cũng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm mục tiêu của bạn, nhưng điều này không nhất thiết phải xảy ra.
Dù như thế nào, bạn chắc chắn sẽ gặp các trang web khác đã xác định vị trí cao, với các từ khóa bạn quan tâm, ngay cả khi những trang web này không cạnh tranh trực tiếp với bạn trong thị trường.
Chúng vẫn cạnh tranh với bạn trong thị trường SEO, vì vậy bạn cần xem xét nội dung của họ (đặc biệt là các từ khóa quan trọng) để có cái nhìn sâu hơn về cách họ thu hút khách truy cập từ công cụ tìm kiếm.
Chúng tôi thường gặp tình huống khi các doanh nghiệp tuyên bố không có đối thủ trong thị trường của mình (rõ ràng là một sản phẩm mới trên thế giới). Nhưng khi chúng tôi nói với họ về sự cạnh tranh hiện diện trong công cụ tìm kiếm, họ cảm thấy bị sốc.
Một cái nhìn tổng thể về đối thủ, trong kết quả tìm kiếm và tổng thể, rất quan trọng để đạt được mục tiêu của mình trong SEO Copywriting – mục tiêu cuối cùng thường là tăng doanh thu thông qua việc tăng lượt truy cập chất lượng hơn.
Bước 4: Mang cái “riêng” của bạn vào
Giờ là lúc viết văn bản của bạn. Rất ít điều gây thất vọng hơn cho người đọc khi gặp phải nội dung giống nhau. Tìm thấy cùng một văn bản trên trang web giống nhau với văn bản trên các trang web khác thực sự không thú vị!
Nhưng bạn có thể phân biệt và mang cái “riêng” của bạn vào.
Lúc này, bạn đã biết những rắc rối và nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Bạn đã biết về những gì họ muốn biết. Bạn đã có cái nhìn tổng quan về đối thủ cạnh tranh và cách họ tiếp cận khách truy cập thông qua công cụ tìm kiếm.
Các thông tin này giúp bạn đưa ra các bản sao nội dung theo cách mà chúng độc đáo và khác biệt so với phần còn lại của thế giới.
Ví dụ “SEO Copywriting” chính là điều tuyệt vời để thực hiện điều này. Hãy mở công cụ tìm kiếm mà bạn chọn (nhưng hãy để bài viết này mở trong một tab riêng), và tìm kiếm “SEO Copywriting”. Có lẽ bạn sẽ tìm thấy các bài viết từ ahrefs, Neil Patel hoặc Backlinko.
Xem thêm : 10+ Mẫu content giảm cân hay, ấn tượng, stt giảm cân thành công thu hút khách hàng
Hãy đọc qua tất cả các hướng dẫn của họ về SEO Copywriting – vâng, tôi đang làm quảng cáo không trả phí cho đối thủ trên công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ thấy các hướng dẫn của họ có khá nhiều sự khác biệt về cách viết và nội dung so với bài viết này.
Những trang web khác đó là ví dụ tuyệt vời cho việc viết tốt, được tìm thấy tốt trên công cụ tìm kiếm.
Đặc biệt khi bạn nghiêm túc với việc xây dựng liên kết của mình, điều này rất quan trọng. Vì ai muốn liên kết đến một trang web hoặc văn bản về cách viết không khác biệt so với những người khác?
Tất nhiên, việc viết tốt đảm bảo nội dung của bạn nổi bật và tăng khả năng nhận được liên kết.
Bước 5: Sắp xếp tiêu đề một cách chính xác
Vì mối tương quan tích cực giữa sự xuất hiện của từ khóa và xếp hạng cao hơn, và được xem như một yếu tố xếp hạng bởi SEO, các từ khóa quan trọng nên được đặt trong tiêu đề và các tiêu đề phụ.
Bước này thực sự khó khăn. Đôi khi nó giống như một cuộc đối thoại để tìm cách viết tiêu đề sao cho tác động mạnh mẽ trong cảm xúc mà vẫn chứa một từ khóa quan trọng.
Nhưng có một bài tập đơn giản để cải thiện. Viết 20-30 tiêu đề khác nhau chứa từ khóa chính của bài viết của bạn. Điều này khó hơn nhiều so với việc nói nghe vào lúc đầu. Năm phiên bản đầu tiên thường tạo ra khá nhanh. Sau đó, hầu hết mọi người gặp khó khăn khi đạt đến phiên bản thứ 10.
Dưới đây là danh sách ngắn kế hoạch tôi đã sáng tạo cho bài viết này:
- SEO Copywriting: Những điều bạn nên biết
- Hướng dẫn SEO Copywriting cho người mới bắt đầu
- Trở thành huyền thoại SEO Copywriting trong 7 bước
- Hướng dẫn cuối cùng về SEO Copywriting mà bạn cần
- SEO Copywriting: Hướng dẫn cho những người thực tế
- Quên đi tất cả các hướng dẫn về SEO Copywriting (và hãy đọc cái này)
- SEO Copywriting cũng có thể đơn giản
- Hướng dẫn SEO Copywriting được tạo bởi các chuyên gia SEO Copywriting thực thụ
- Làm cách nào để vừa viết SEO Copywriting vừa giúp hai con chim một đá?
- SEO Copywriting: Thiết bị kiềm trùng của bạn cho tiếp thị trực tuyến?
- Hướng dẫn SEO Copywriting cho những người không biết gì về SEO hoặc Copywriting
- Tránh việc tạo ra nội dung hời hợt với SEO Copywriting
Lưu ý: Tiêu đề cuối cùng của hướng dẫn này có thể thay đổi sau một số thử nghiệm.
Tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất trong việc viết chuyên nghiệp. Đó là thời điểm quyết định liệu bạn có thể tạo được sự quan tâm và khích lệ người đọc tiếp tục đọc hay không, hay họ sẽ rời đi không chút ấn tượng.
Bước 6: Thêm lời kêu gọi hành động
“Bạn không muốn xây dựng một Wikipedia thứ hai.” Điều này được nhiều khách hàng của chúng tôi nghe khi chúng tôi thấy họ chưa chứng thực được các yếu tố chuyển đổi với lời kêu gọi rõ ràng trong nội dung của mình.
Vì mỗi công ty có mục tiêu kinh doanh, từng bài viết và từng trang con trên trang web của bạn phải đóng góp cho mục tiêu đó.
Trong viết văn bản có một quy tắc cơ bản: Điều không được truyền đạt sẽ không thể nhận thức!
Hy vọng rằng người đọc sẽ đến và cảm ơn bạn vì bài viết thông tin trên blog hoặc tạp chí của bạn mà không được truyền tải bất cứ điều gì, là điều ngây ngô. Đừng trông chờ rằng người đọc sẽ tự động nảy sinh ý tưởng để mua hàng từ bạn.
Chúng tôi cũng phân biệt giữa CTA mềm (ví dụ: “Đăng ký nhận bản tin”) và CTA mạnh (ví dụ: “Đặt cuộc hẹn tư vấn ngay bây giờ”). Không phải khách truy cập nào cũng sẵn sàng giao dịch ngay lập tức. Đối với những người này, CTA mềm sẽ phù hợp hơn để cung cấp thêm thông tin. Khi họ cảm thấy được tư vấn tốt hơn theo thời gian, họ vẫn có thể chuyển đổi thành khách hàng trả tiền.
Ví dụ, Stickerstars đang thực hiện nó tốt trên blog của họ. Người đọc có thể đăng ký để nhận một bản tin điện tử thú vị với địa chỉ email của họ. Hoặc, nếu họ muốn biết thêm thông tin cụ thể, họ có thể được tư vấn cá nhân.
Bước 7: Tối ưu Title-Tag và Mô tả Meta
Việc tối ưu hóa các dữ liệu meta cho công cụ tìm kiếm không còn là một bí mật trong thế giới SEO nữa. Khi nhiều người chỉ chèn một số từ khóa quan trọng và gọi nó là xong, chúng tôi nhìn vào điều đó từ phía người viết văn bản.
Tôi sẽ tiết lộ một bí mật cho bạn: Có khá nhiều quan trọng như việc thuyết phục người dùng trong kết quả tìm kiếm so với bất kỳ nơi nào khác. Rõ ràng rằng nội dung của bạn không nên kém chất lượng.
Vì nếu người dùng đã nhấp vào một kết quả khác trong kết quả tìm kiếm, bạn đã thua rồi, trước khi người dùng thậm chí nhìn thấy trang của bạn.
Ví dụ của GREYD là rất tốt. Trong khi các kết quả khác chỉ nói về so sánh các trình tạo trang WordPress, GREYD đã thu hút sự chú ý của tôi bằng thông điệp trong ngoặc kép và giành lấy sự tò mò của tôi.
Tối ưu hóa Title-Tag là bước bạn nên leo lên từ tiêu đề của mình. Cuối cùng, tiêu đề và tiêu đề trang phải khớp để không làm cho người truy cập bối rối khi họ đến từ kết quả tìm kiếm của chúng tôi.
Chú ý chắc chắn rằng tiêu đề của bạn không quá dài để công cụ tìm kiếm hiển thị nó hoàn toàn. Tôi sử dụng một Trình tối ưu hoá Snippet SERP cho điều này.
Với bước này, bạn đã hoàn thành phần lớn trong SEO Copywriting của mình. Nội dung bạn đã tạo có thể được xuất bản và cạnh tranh. Tốt nhất là bạn giới thiệu trang web của mình trực tiếp cho nhóm đích của bạn – ví dụ qua mạng xã hội hoặc thông qua hệ thống thông báo email – để quan sát phản hồi.
Nó không cần phải phức tạp hơn thế
Miễn là bạn làm theo tất cả các bước đã đề cập, bạn đã hoàn thành những điều cơ bản. Nó không cần phức tạp hơn thế nữa.
Rất tiếc là tôi không thể trở thành bậc thầy SEO Copywriting cho bạn thông qua một bài viết. Điều đó đòi hỏi sự chuyên sâu và việc thực hiện trong nhiều dự án. Nhưng với hướng dẫn này, bạn đã có thể đáp ứng những điểm cơ bản mà sẽ làm bạn nổi bật khỏi trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm.
Cuối cùng, việc viết các văn bản thật tuyệt vời, ấn tượng, và vẫn xếp hạng tốt trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm, không phải là điều không thể.
Bạn muốn để lại cho các chuyên gia làm?
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để chúng tôi có thể thảo luận về tất cả các vấn đề còn lại – cuối cùng chúng tôi không thể hoàn thành một hướng dẫn về SEO Copywriting mà không có Lời kêu gọi hành động của riêng mình!
Sau hàng loạt dự án về SEO & Copywriting trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhỏ và lớn, chúng tôi biết chính xác điều quan trọng nhất. Với chúng tôi, không quan trọng liệu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong thị trường tiêu dùng đại trà hay ở phân khúc B2B với các sản phẩm yêu cầu giải thích chi tiết. Chúng tôi có thể tạo ra sự chú ý lâu dài mà doanh nghiệp của bạn cần.
Nguồn: https://diendanseotop.edu.vn
Danh mục: SEO