1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

10 cách tối ưu newsletter cho chiến dịch email marketing

Thảo luận trong 'Email Marketing' bắt đầu bởi kaidin, 25 Tháng mười hai 2015.

  1. kaidin

    kaidin New Member

    Mỗi người dùng internet nhận được trung bình 427 mail marketing mỗi ngày, vậy nên newsletter của bạn phải tạo ra được khác biệt! Trên thực tế, nếu bạn không muốn newsletter của mình bị quăng vào sọt rác sau 1 cú click, bạn phải khiến những người theo dõi muốn mở và đọc mail của mình.

    Theo đó, trước tiên cần phải biết những điều cơ bản về newsletter và bảo đảm rằng từng công đoạn tạo newsletter đều đã được tối ưu hoá để có một tỷ lệ mở thư tối đa !

    Sau đây là 10 lời khuyên cho một newsletter hiệu quả:

    1. Chủ đề thư ngắn gọn và rõ ràng
    Chủ đề phải tổng hợp được thông điệp mà bạn muốn truyền tải qua newsletter trong vài từ. Hãy viết ngắn gọn và sử dụng một giọng điệu khiêu khích hay thúc đẩy tính tò mò của người theo dõi thông qua một câu hỏi. Chủ đề thư là yếu tố đầu tiên tác động đến việc khách hàng mở newsletter của bạn, vậy nên hãy cẩn thận!

    2. Bạn phải tự giới thiệu mình
    Bạn có thể sử dụng tên doanh nghiệp mình hoặc một khẩu hiệu nhằm thu hút sự chú ý của những người theo dõi.

    3. Tạo liên kết với người nhận
    Hãy điền tên một người vào phầnngười gửi ! Điều này sẽ giúp người dùng mạng nhận diện doanh nghiệp bạn và tạo cảm giác tin cậy.

    4. Đưa nội dung hữu ích vào phần preheader
    Đây là phần được nhìn thấy đầu tiên trong email, phần này đặc biệt mang tính chiến lược đối với các thiết bị di động. Bạn cần đưa ra một nội dung hấp dẫn : một liên kết tới mirror page, quảng cáo nội dung thông điệp hoặc khuyến khích ghi lại địa chỉ.

    5. Phát triển hình ảnh doanh nghiệp trong phần header hoặc tiêu đề
    Đây là lời giới thiệu bằng hình ảnh đầu tiên về doanh nghiệp bạn với logo hoặc các màu sắc định sẵn. Phần này nên được một web designer đảm nhiệm để phù hợp với ADN của doanh nghiệp bạn và thu hút người theo dõi.

    6. Thu hút sự chú ý với đầu đề
    Phần này cần có một hoặc hai từ khoá, thu hút sự chú ý của người dùng mạng và tốt nhất là chuyển hướng tới một trang định sẵn của website nhờ một liên kết hypertexte.

    7. Thiết lập kết cấu thư bằng các đề mục
    Xây dựng các đề mục ngắn gọn, chúng sẽ thiết lập kết cấu cho thư của bạn bằng cách nêu lên các điểm quan trọng.

    8. Thiết kếhình ảnh cho newsletter
    Việc thêm hình ảnh không chỉ thu hút được sự chú ý của những người theo dõi mà còn tạo tính chuyên nghiệp cho thư của bạn. Hơn nữa, với tỷ lệ lan truyền gần mức 70%, chúng quả thực là một công cụ truyền thông hữu hiệu.

    9. Chất lượng nội dung
    Nội dung nên làm ngắn gọn, đừng để người xem bị quá tải trong thông tin ! Hãy sắp xếp các ý tưởng cho có kết cấu, đa dạng hoá các từ ngữ, sử dụng các gạch đầu dòng để email có thể được đọc một cách dễ dàng !

    10. Phần chữ ký: định hướng cộng đồng
    Nếu bạn muốn newsletter của mình có tỷ lệ click cao thì đừng quên chèn các liên kết có thể khiến khách hàng liên lạc với bạn: website, mạng xã hội, với Call-To-Action.

    Xem thêm: Dịch vụ email Google Apps theo tên miền riêng cho doanh nghiệp
     
  2. anhtuanvu

    anhtuanvu New Member

    Cảm ơn nhiều nha công nhận nhiều người vào mà chả biết làm gì để quảng cáo bây giờ có một chút rồi hihi
     
  3. phukien365vn

    phukien365vn New Member

    cảm ơn bài viết của bác,hay quá
     
  4. dieule272

    dieule272 New Member

    Bài viết rất hữu ích
     
  5. hoaxuongrong

    hoaxuongrong New Member

    Mình cũng đang tìm hiểu về Email Marketing, thanks bác nha :)
     
  6. @kaidin nay mới được mở rộng tầm mắt, không ngờ viết 1 cái mail mà phức tạp thật.
     
  7. huyenntct

    huyenntct New Member

    save để đọc lại mới được
     
  8. binhthanhcer

    binhthanhcer New Member

    bài viết khái quát các vấn đề quá ! Kinh nghiệm tràn trề nhỉ
     
  9. thai thanh

    thai thanh New Member

    Cảm ơn bài chia sẻ thông tin của bạn.
     
  10. Thu hút sự chú ý với đầu đề
    Phần này cần có một hoặc hai từ khoá, thu hút sự chú ý của người dùng mạng và tốt nhất là chuyển hướng tới một trang định sẵn của website nhờ một liên kết hypertexte.

    Mình thích cái này
     
  11. Sogogi

    Sogogi New Member

    Nếu không nhắm tới khác hàng mục tiêu người mà họ có nhu cầu thì cũng chẳng thể thu hút được
     
  12. kieutulinh

    kieutulinh Member

    Có phần mềm gửi email nào ngon ngon ko các bác?
     
  13. neyu153

    neyu153 Member

    Thường thì gửi mail cung cấp thông tin KH mở nhiều hơn là cung cấp DV nên khéo lé chèn DV của mình vào để có tỉ lệ mở ổn định
     
  14. shanshan91

    shanshan91 New Member

    mình cũng dùng email marketing nhưng chỉ mò mẫn gửi mail thôi chứ chưa hiểu sâu như thế này, cảm ơn bác đã chia sẻ ạ
     
  15. hanewteco

    hanewteco New Member

    bài viết rất hữu ích, cơ mà mình chưa thực hiện cái này bao giờ
     
  16. mriscnghia

    mriscnghia Member

    bài viết truyền đạt rất hay mà giờ không biết có làm được không heheh
     
  17. kyticket

    kyticket New Member

    Bài viết rất hay và có ích, vì ai làm maketing cũng nên phải biết mảng này
     
  18. nhện hùm

    nhện hùm New Member

    Thời này ri...theo mình làm Email rt khó, có công ty cứ đeo bám mình bán gói dịch vụ email giá rẻ, trúng khách hàng mục tiêu...haizzz toàn đi spam mail nhà người ta thôi
     
  19. Bài viết rất hay và hữu ích ích. Cảm ơn bạn chia sẻ
     
  20. lgvietnam

    lgvietnam New Member

    Thanks chủ top vì bài viết hữu ích.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.