1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

4 loại thức ăn không có vị béo nhưng lại gây tăng cân

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi bobodinh, 19 Tháng mười một 2021.

  1. bobodinh

    bobodinh Member

    4 loại thức ăn không có vị béo nhưng lại gây tăng cân Đây là 4 món ăn rất quen thuộc "tưởng không béo mà béo không tưởng", các chị em cần chú ý kẻo giảm cân chưa thấy, cân điện tử 3 số lẻ đã tăng ầm ầm. [​IMG] Nỗi đau khổ lớn nhất của những người béo chính là muốn ăn nhưng không được ăn. Tuy nhiên vìmột tương lai sở hữu thân hình liễu yếu đào tơ mà nhiều chị em cố gắng "bóp mồm bóp miệng", chỉ dám ăn một số thực phẩm được cho không gây béo. Và đây là 4 món ăn rất quen thuộc cần tránh vì "tưởng không béo mà béo không tưởng", các chị em cứ cẩn thận kẻo giảm cân chưa thấy, đã tăng ầm ầm. 1. Bánh mì trắng Một chiếc bánh mì ruột trắng ăn nhẹ cho bữa sáng cũng đủ để khiến cân nặng của hội chị em tăng ầm ầm. Món này được tinh chế nên hàm lượng chất xơ không cao, nhiều protein, chất béo và khoáng chất. Điều này dễ khiến chỉ số đường huyết tăng cao, mức đường trong máu cũng đi lên. Đáng nói hơn cả ăn bánh mì trắng còn dễ khiến cơ thể dư năng lượng, tích dưới dạng mỡ thừa. Bánh mì trắng được cơ thể hấp thụ rất nhanh, khiến mau đói, từ đó ăn nhiều hơn. 2. Nước ép trái cây Thay vì tự làm nước ép, nhiều chị em chọn mua ngoài siêu thị vì tin rằng chất lượng tương đương. Trên thực tế, hầu hết các loại nước ép trái cây ở siêu thị lại dễ gây tăng cân không kiểm soát. Các loại này chứa quá nhiều đường và hàm lượng calo, không có chất xơ và không cần nhai. Vậy nên nếu muốn giảm cân một cách đúng nghĩa, mọi người nên sử dụng nước ép trái cây "chuẩn" khi chế biến tại nhà. Còn loại bán sẵn chỉ uống cho vui miệng chứ chẳng bổ béo gì. 3. Mì ăn liền Vì sự thuận tiện hoặc do... lười mà nhiều người chọn ăn mỳ cho bữa sáng. Mặc dù món ngon, chế biến nhanh chóng và dễ dàng nhưng nó cũng là một loại thực phẩm chiên, hàm lượng chất béo khá cao, khi vào cơ thể sẽ có nguy cơ đọng lại "trường tồn". Chưa kể, gói súp sử dụng trong gói mỳ ăn liền còn chứa nhiều bột ngọt, ăn nhiều hại sức khỏe. Hơn nữa, mỳ ăn liền không có rau, không cung cấp vitamin và chất xơ, ăn nhiều còn gây táo bón. 4. Trái cây sấy khô Trái cây tươi và trái cây sấy khô hoàn toàn khác nhau nhé! Trái cây sấy khô chứa lượng đường cao hơn nhiều, chất xơ và vitamin lại bị giảm đáng kể. Vì người chế biến thường bổ sung thêm đường để giữ cho sản phẩm không bị quá khô, còn thêm lớp nước trái cây cô đặc và vài phụ gia khác nhau. Vậy nên nếu có ý định thưởng thức, các chị em cần xem xét lại ăn chẳng mấy béo phì, lại không tốt cho sức khỏe.
     
Từ khóa: cân phân tích

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.