1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

5 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2017

Thảo luận trong 'Facebook Marketing' bắt đầu bởi huyen22, 17 Tháng hai 2017.

  1. huyen22

    huyen22 New Member

    Năm 2016 ắt hẳn là một năm đầy hứng thú với mạng xã hội. Các công cụ lọc cao cấp tạo ra bởi các nền tảng mạng xã hội thông minh đã thay đổi cách mọi người xử lý thông tin.

    Bất kể quan điểm chính trị của bạn là gì, chiến dịch tiếp cận qua mạng xã hội là một thành công lớn, đóng vai trò chủ chốt giúp ông Donald Trump chiến thắng trong cuộc chạy đua đến Nhà Trắng. Đây là lời nhắc nhở mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp về sức mạnh của mạng xã hội.

    Để tiếp tục phát triển, các thương hiệu và doanh nghiệp cần phải đầu tư vào cách sử dụng lợi thế chiến lược của mình, nếu không, rất có thể họ sẽ bị chìm vào quên lãng trước hàng nghìn đối thủ hiện tại.

    Năm 2017, bộ mặt của tiếp thị mạng xã hội sẽ thay đổi lớn. Và đây là 5 xu hướng được dự đoán:

    1. Đầu tư vào influencer marketing sẽ tăng
    Influencer marketing là hình thức tiếp thị sử dụng những influencer (tạm dịch là người có ảnh hưởng) để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: smallbiztrends.com.

    Tiếp thị qua những người có ảnh hưởng sẽ đạt đến thời kỳ đỉnh cao. Cách thức các thương hiệu giao tiếp trên mạng xã hội sẽ thay đổi. Mặc dù xu hướng này diễn ra từ từ và lâu dài nhưng chúng ta sẽ nhận thấy sự thay đổi tương đối rõ rệt trong năm 2017.

    Ngày nay, bạn có thể xây dựng quan hệ với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, sử dụng nó để thúc đẩy các chiến dịch thương hiệu nhờ vào mạng lưới này. Các thương hiệu sẽ tìm cách thúc đẩy tỷ số ROI (hiệu suất đầu tư) qua quảng cáo của những người có ảnh hưởng,

    2. Snapchat vẫn tiếp tục thành công nhưng khó tránh khỏi các cơn gió ngược
    Snapchat sẽ lên sàn chứng khoán, nhưng thị trường định giá công ty này ra sao? Nếu nhìn vào các thương vụ IPO của Facebook và Twitter, liệu chúng ta có chắc chắn đây là cơ hội tốt? Thoạt đầu, khó mà nói được lợi ích đầu tư vào những thương vụ này, nhưng thời gian sau đó, chúng đã chứng minh giá trị to lớn của mình.

    Snapchat “sinh sau đẻ muộn” so với Facebook, và mặc dù có lượng người theo dõi trung thành, thương hiệu này vẫn cần tìm cách thu hút nhiều quảng cáo mạng xã hội hơn nữa.

    Các quảng cáo truyền thống trên Snapchat gần đây nhận khá nhiều chỉ trích. Điều này yêu cầu hãng cần đổi mới nhanh hơn nữa. Sự ra đời và bước dịch chuyển đến các hệ thống phản hồi thân thiện trực tiếp sẽ giúp điều này trở thành sự thật.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: theverge.com.

    3. Video tiếp tục thống lĩnh thị trường
    Trong năm 2016, thị phần Facebook dành cho video tăng 57%. Ước tính có hơn 18 tỷ lượt xem video mỗi ngày trên Facebook và Snapchat.

    Năm 2017, video trực tuyến sẽ tiếp tục thay đổi cách thức mọi người tiêu thụ nội dung. Càng ngày người dùng càng mong muốn nhiều trải nghiệm kết nối hơn. Các trải nghiệm video trực tuyến sẽ là cách tuyệt vời để kết hợp tất cả vào chỉ trong một nền tảng.

    Trên địa hạt video trực tuyến sẽ có một cuộc đua. Hiển nhiên với mạng lưới lớn nhất, Facebook là ứng cử viên sáng giá, nhưng YouTube cũng khá mạnh vì website này là điểm đến hàng đầu của các video trực tuyến.

    Kết nối giữa TV và mạng xã hội sẽ tiếp tục tăng, và các thương hiệu sẽ tìm cách để thu hẹp ranh giới này nhằm cung cấp trải nghiệm tương tác nhiều hơn đến người dùng.

    Các chương trình truyền hình tiếp tục sử dụng tính năng Call-to-action (Kêu gọi hành động) như hashtags, theo dõi, v.v... để thu hút người dùng sau khi chương trình kết thúc. Chúng ta cũng kỳ vọng vào các chương trình truyền hình trực tuyến trên mạng xã hội giống như sự kết hợp của Twitter với NFL.

    4. Các ứng dụng tin nhắn sẽ trở thành tâm điểm cho các thương hiệu
    Thời gian dành cho ứng dụng tin nhắn đã vượt quá thời gian dành cho mạng xã hội. Các dịch vụ ứng dụng tin nhắn sẽ tiếp tục kiếm bộn tiền.

    WeChat nhanh chóng trở thành người khổng lồ trong không gian thanh toán di động, và rất có thể những thương hiệu khác sẽ học hỏi theo. Đây là ví dụ rõ ràng về lợi nhuận mà các hãng dịch vụ tin nhắn thu được.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: contently.com.

    Facebook giới thiệu tính năng liên kết các quảng cáo trên newsfeed đến các cuộc hội thoại qua ứng dụng nhắn tin của mình. Thúc đẩy kết nối giữa các trải nghiệm mạng xã hội truyền thống, nhắn tin sẽ trở thành xu hướng chủ đạo trong năm 2017.

    Có thể thấy chúng ta đang ở tâm điểm trong chu kỳ tiến hóa của quảng cáo mạng xã hội khi có sự khác biệt giữa các nền tảng mảng xã hội truyền thống như Facebook với các nền tảng trẻ hơn như Snapchat hay Periscope.

    Các bot (tin nhắn phản hồi tự động), như Facebook với 30.000 bot tin nhắn, hứa hẹn sẽ mở đường cho các thương hiệu cung cấp trải nghiệm, từ dịch vụ khách hàng cơ bản cho đến các dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng. Các dịch vụ nhắn tin thậm chí có thể còn thu phí.

    5. Thương hiệu bắt đầu đòi hỏi tương tác với dữ liệu nhiều hơn
    Gần đây, Facebook nhận khá nhiều phàn nàn về việc các số liệu thời lượng video không chính xác. Thêm vào đó, Snapchat bị cáo buộc cơ sở dữ liệu người dùng của mình bị thổi phồng bởi các nhân viên cũ. Điều này yêu cầu các nhà quảng cáo cần tương tác nhiều hơn với các nền tảng mạng xã hội.

    Facebook đã công khai công bố các đối tác mới cho chương trình xác minh tính năng xem quảng cáo của bên thứ ba nhằm thúc đẩy sự minh bạch và tin tưởng hơn nữa cho khách hàng. Ngoài Moat, Nielsen, comScore và Integral Ad Science, các đối tác khác sẽ bắt đầu xác minh tính năng xem quảng cáo và số liệu về sự quan tâm trong vài tháng tới.

    Có một câu nói như thế này: "Cái gì càng dễ thay đổi thì lại không thay đổi chút nào". Người ta có thể dự đoán hàng trăm xu hướng nhưng đôi khi chúng không hiệu quả. Facebook sẽ tiếp tục duy trì vị trí độc tôn với đầu tư mạnh vào các sản phẩm và công nghệ trực tiếp để cạnh tranh với đối thủ Snapchat.

    Các quảng cáo được trả tiền sẽ thống trị lượng truy cập tự nhiên từ người dùng (dù lượng này có xu hướng giảm). Mặt khác, quảng cáo CPM (quảng cáo trả tiền cho mỗi 1.000 lần hiển thị) sẽ gia tăng.

    Mạng lưới quảng cáo trên mạng xã hội sẽ tiếp tục tìm cách tăng inventory (các “chỗ trống” trên trang web để có thể đặt quảng cáo vào). Dòng tiền chảy vào quảng cáo sẽ dịch chuyển từ truyền thống sang số hóa, nhấn mạnh vào các video kỹ thuật số và mạng xã hội.

    Chắc chắn năm 2017 sẽ là một năm đầy thú vị với sự thống lĩnh của mạng xã hội.


    Theo: Quỳnh Nga / HuffingtonPost
    Nguồn:Doanh Nhân Sài Gòn
     
  2. gialinhit

    gialinhit New Member

    Mình có đọc một bài tương tự như thế này trên search engine journal thì phải, phân tích khá hay.
     
  3. huyen22

    huyen22 New Member

    nguồn trên Doanh nhân sài gòn mà bạn
     
  4. trongquan

    trongquan New Member

    mình muốn làm seo cho từ khóa vệ sinh công nghiệp thi làm thế nào vậy bạn
     
  5. hiepsideptrai

    hiepsideptrai New Member

    có thể dùng video của youtube để quảng cáo k bạn hay phải là video up lên của Fb
     
  6. Ricky1990

    Ricky1990 New Member

    Live Stream vẫn sẽ tiếp tục thống lĩnh mạng xã hội.
     
  7. kangnam95

    kangnam95 Member

    cảm ơn bài viết của bạn
     
  8. kangnam95

    kangnam95 Member

    cảm ơn bài viết của bạn
     
  9. homedykisser

    homedykisser Member

    Chả hiểu sao nhưng giữa năm mọi thứ bán hàng nó chững lại, thật là chán quá
     
  10. thienkim

    thienkim Member

    Lọ nay facebook đã cho quảng cáo xuất hiện trên video không biết sắp tới có ra kiểu kiếm tiền trên facebook thông qua video tự làm không nhỉ
     
  11. tmvsothic

    tmvsothic New Member

    Cảm ơn đã chia sẻ
     
  12. thumuamucin

    thumuamucin New Member

    Mua hộp mực in phun canon cũ PG88,CL98 tại Quận Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh Tel : 0977.000.043 giá cao

    Dịch vụ thu mua mực in cũ ra đời đều có những lợi ích

    Đầu tiên, hộp mực in cũ với bạn là vô bổ nhưng đến tay người khác nó có thể tái chế hoặc dùng vào những lĩnh vực khác. Điều này sẽ khôn cùng bổ ích, nhất là đối với việc hạn chế nguy cơ ô nhiễm môi trường. Nếu đang có ý định “thanh lí” hộp mực in cũ tại các bãi rác thì hãy ngừng ngay lại nhé. Bạn sẽ không thể đếm nổi thời gian để hộp mực phân hủy đâu.Thu mua hộp mực in phun canon PG88, CANON CL89 tại Tỉnh Tuyên Quang

    [​IMG]
    Mua hộp mực in phun canon PG88, CANON CL89
    Thu mua hộp mực in phun canon CL99

    Thu mua hộp mực in phun canon CL98

    Thu mua hộp mực in phun canon CL831

    Thứ hai, thay vì bán tại các địa điểm thu mua phế liệu, bạn sẽ nhận lại được mức giá khôn xiết ít oi. Con số này chẳng thấm vào đâu so với khoản uổng bạn bỏ ra để thay mới mực in. Nhưng nếu tuyển lựa dịch vụ MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON PG 89,CANON CL99 thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Với chính sách mua với giá cao, bạn sẽ có thể có được khỏan tiền lớn khi bán “đống phế thải” đó ở công ty để san sẽ bớt phí thay mới.

    [​IMG]
    MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON PG 89,CANON CL99

    Thun mua hop muc in phun canon CL811

    Thun mua hop muc in phun canon CL746

    Thun mua hop muc in phun canon PG810

    rốt cục, việc sử dụng dịch vụ mua mực in phun canon 810,canon 811 sẽ giúp bạn lấy lại khoảng không gian bị mà trước đây dùng để chứa hộp mực đã qua sử dụng.

    [​IMG]
    Dịch vụ mua mực in phun canon 810,canon 811
    THU MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON CL831

    THU MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON CL99

    THU MUA HỘP MỰC IN PHUN CANON CL57

    Lần trước hết bạn nghe đến dịch vụ mua hộp mực in phun canon PG740,canon CL741 và thấy hết sức bất thần. Lí do vì trước giờ bạn cứ nghĩ rằng hộp mực in cũ đã qua sử dụng chỉ có thể bỏ đi hoặc có bán cũng không được giá thành là bao. Vậy tại sao lại có những nơi mua lại chúng với giá cao? Hãy cùng tìm hiểu về sự xuất hiện của dịch vụ này nhé!

    [​IMG]

    Mua hộp mực in phun canon PG740,canon CL741

    Máy in là một thiết bị vô cùng quan yếu tại các công ty, doanh nghiệp, dài, những nơi thường dùng văn bản giấy tờ. Thay vì bơm mực mỗi khi hết, thì việc thay mới hộp mực in được cho là giải pháp hiệu quả và đúng đắn nhất.Chúng tôi chuyên thu mua mực in phun canon 830,canon 831 giá cao

    [​IMG]
    Thu mua mực in phun canon 830,canon 831

    Thay mới hộp mực in sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng in cũng như độ bền của máy in. Tuy nhiên, việc thay mới hộp mực được cho là khá tốn kém. Hộp mực cũ cũng chẳng thể dùng vào việc gì. Lâu ngày sẽ chiếm một khoảng diện tích lớn tại công ty, văn phòng hay trường nên dịch vụ mua hộp mực in phun canon PG745,canon CL746

    [​IMG]
    Dịch vụ mua hộp mực in phun canon PG745,canon CL746
    Thu Mua Hộp Mực In Phun Canon CL746

    Thu Mua Hộp Mực In Phun Canon PG830

    Thu Mua Hộp Mực In Phun Canon CL57


    Có lẽ sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã phần nào tưởng tượng ra những ích lợi của việc tìm đến những nơi mua hộp mực in phun canon PG47, canon CL57. Còn lừng khừng gì nữa mà không đến với nơi uy tín nhất, bảo đảm nhất tại Xã Hồng Quang, Huyện Lâm Bình, Tỉnh Tuyên Quang

    [​IMG]
    Mua hộp mực in phun canon PG47, canon CL57
    Mua hộp mực in phun canon cũ PG88,CL98 tại Xã Hồng Quang, Huyện Lâm Bình, Tỉnh Tuyên Quang Gọi Ngay : 0977.000.043
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.