1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

9 Công cụ Marketing Online cần thiết cho người kinh doanh Online

Thảo luận trong 'Chiến lược Marketing' bắt đầu bởi voanh, 24 Tháng bảy 2018.

  1. voanh

    voanh New Member

    Dưới đây là 9 nhóm công cụ sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề đó:

    Phần lớn các giảng viên sở hữu website dạy học riêng của mình đều chỉ tập trung vào chuyên môn mà không rành về hoạt động Online Marketing để quảng bá cho website. Điều này thực sự đáng lo ngại bởi kinh doanh trên môi trường internet, đặc biệt khi “cửa hàng” của bạn là website thì bạn sẽ cần nắm vững một số công cụ marketing cơ bản để thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng hiệu quả hơn.

    1: Nền tảng tạo website riêng
    Website được coi là danh thiếp điện tử trên môi trường internet của doanh nghiệp. Công cụ này trở thành “tử huyệt” nếu doanh nghiệp kinh doanh online (VD như dạy học trực tuyến). Khách hàng hoặc đối tác sẽ cảm thấy an tâm hơn nếu doanh nghiệp của bạn có một website đẹp – logic – nêu được thứ họ cần đọc. Còn bạn cũng sẽ thấy tự tin hơn nếu có một website đẹp – đầy đủ tính năng theo mong muốn – dễ sử dụng và tùy chỉnh.

    2: Công cụ thiết kế và chỉnh sửa ảnh
    Việc tự mình thực hiện các hoạt động truyền thông bao gồm việc tự mình thiết kế và chỉnh sửa các bức ảnh để làm nội dung cho website và fanpage. Nếu bạn không phải là một designer, bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong việc sử dụng phần mềm chuyên nghiệp. Chính vì vậy các công cụ thiết kế và chỉnh sửa ảnh (miễn phí) luôn là lựa chọn thông minh. Hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho hoạt động này, ví dụ như các phần mềm Photoscape, Picasa… cho đến các công cụ trực tuyến như Canva hay Design Bold của Việt Nam.

    3: Mạng xã hội
    Chúng ta đang sống trong thời kỳ “thống trị” của mạng xã hội, tiêu biểu là Facebook (mạng xã hội kết nối) và Youtube (mạng xã hội chia sẻ video). Ngoài các tên tuổi quốc tế, tại Việt Nam còn có một số mạng xã hội đình đám khác như Zalo, Muvik dành cho độ tuổi teen. Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là những người trẻ với phong cách sống hiện đại, bạn khó có thể bỏ qua kênh tiếp cận này. Điều tốt nhất là bạn cần xây dựng thương hiệu cho trường học của mình thông qua mạng xã hội. Đây cũng là nền tảng xây dựng cộng đồng và chăm sóc khách hàng tốt nhất khi mọi thứ đều có thể chat và gọi điện trực tuyến miễn phí.

    4: Công cụ gửi email marketing
    Một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng và chuyển đổi “người tham quan” thành “đơn hàng” là thông qua email. Doanh nghiệp có thể gửi thông tin về các chương trình, ưu đãi hoặc các tài liệu hữu ích qua email của khách hàng. Thống kê cho thấy, email là kênh truyền thông tiết kiệm chi phí nhất: chi phí bỏ ra thấp gần như nhất nhưng tỷ lệ chuyển đổi lại khá cao. Tất nhiên, hoạt động email marketing cũng cần có kịch bản và triển khai từng bước. Những nền tảng gửi email phổ biến nhất là MailChimp, GetResponse… đều cho phép gửi miễn phí một số lượng email nào đó hàng tháng. Các gói trả tiền cũng tương đối rẻ và có thêm nhiều tính năng hấp dẫn như tùy chỉnh giao diện email, báo cáo chi tiết các chiến dịch gửi…

    5: Công cụ chat trực tuyến – Live Chat
    Mỗi kênh truyền thông đều có nhiều “điểm tiếp xúc” (touchpoint) với khách hàng. Chẳng hạn kênh website, ngoài việc tiếp xúc bằng thông tin bài viết, bằng link đăng ký email thì doanh nghiệp cũng có thể tạo ấn tượng với người xem bằng việc có công cụ chat trực tiếp với họ ngay khi họ vào website. Hình thức này gọi là Live Chat. Hình thức này giúp cho doanh nghiệp của bạn phản hồi tức thì với các câu hỏi của khách, từ đó rút ngắn thời gian tìm hiểu và tăng khả năng mua hàng. Trên thị trường hiện nay có một số nền tảng Live Chat tự động, hoặc bạn có thể lựa chọn các nhà cung cấp Live Chat tại Việt Nam để được tư vấn và “cá nhân hóa” công cụ này tốt hơn.

    6: Công cụ đo lường website
    Là nhà kinh doanh, các giảng viên cũng cần biết một số cách thức đo lường hiệu quả của các hoạt động truyền thông, trong đó đo lường website là một trong những việc bắt buộc phải làm. Các thông số cơ bản của hoạt động đo lường website bao gồm: số lượng phiên truy cập hàng tháng, thời gian trung bình trên trang, tỷ lệ quay lại/truy cập mới, tỷ lệ thoát sau lần truy cập đầu tiên, phân luồng truy cập, nguồn truy cập. Bạn cần nắm được các thông số cơ bản này để có những biện pháp cải thiện hoạt động truyền thông nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Công cụ cơ bản nhất và dễ dùng nhất là Google Analytics.

    Với những người không biết về lập trình, điều này sẽ khó khăn hơn bởi vì lúc đó bạn phải yêu cầu đơn vị lập trình nhúng cho mình. Vì vậy, lựa chọn nền tảng tạo trường học trực tuyến sẵn là phương án tốt hơn cả.

    7: Công cụ quản lý công việc và lưu trữ thông tin
    Hãy tưởng tượng xem: bạn sẽ phải tự mình sắp xếp mọi công việc từ thiết kế bài giảng, lên lịch quay bài, soạn thảo bài tập, kiểm tra bài, trả lời thắc mắc của học viên, chăm sóc cộng đồng học viên, cho đến việc tự mình thực hiện các hoạt động truyền thông. Nếu bạn không có một công cụ hỗ trợ để sắp xếp công việc, bạn sẽ “tẩu hỏa nhập ma” khi khối lượng công việc nhiều lên. Một số công cụ cơ bản và dễ dùng để quản lý công việc hiện nay là Google Drive hoặc Trello.

    8: Công cụ khảo sát ý kiến khách hàng trực tuyến
    Khi bạn cần thực hiện khảo sát, một số công cụ đơn giản sẽ giúp bạn thực hiện việc này nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn: Google Docs, SurveyMonkey. Chúng đã tích hợp sẵn các dạng câu hỏi khảo sát phổ biến (lựa chọn nhiều đáp án, lựa chọn 1 đáp án, thang điểm đánh giá, lưới câu hỏi, câu hỏi mở…) và thống kê kết quả dưới dạng đồ thị. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời giant hay vì phải gọi điện trực tiếp cho từng người để lấy ý kiến.

    9: Công cụ hỗ trợ SEO
    SEO là hoạt động cần thiết đối với mọi đơn vị kinh doanh dựa trên nền tảng chính là website. Nói một cách đơn giản, SEO là cách thức tác động vào website (on-page SEO như tối ưu kỹ thuật, tối ưu nội dung) và phát tán website đúng cách (off-page SEO như: chia sẻ link, gắn backlink…) nhằm tối ưu vị trí của website trên công cụ tìm kiếm (hiện nay phổ biến nhất là Google).

    Nhưng SEO là hoạt động dài hạn, cần có một khoảng thời gian bền bỉ thực hiện và thực hiện đúng cách để website lên top bên vững. Đừng dựa vào các cách thức “Black SEO” để đưa website “lên đỉnh” nhanh nhưng dễ bị Google quét.

    Tham khảo thêm về:

    Online Marketing tại: http://www.marketingonlinedanang.com/

    Học cách bán hàng Online:

    + Bán mỹ phẩm online: https://cachbanhangonline.com.vn/ban-my-pham-online/

    + Bán quần áo online: https://cachbanhangonline.com.vn/ban-quan-ao-online/

    Những kiến thức Cẩm nang mẹ bầu: http://camnangmebau.net/

    Những kiến thức Mẹ nấu ăn: http://menauan.net/

    Những kiến thức Web nấu bánh ngon: https://webbanhngon.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 31 Tháng bảy 2018
  2. hoangdiep

    hoangdiep New Member

    còn nhiều công cụ nữa mà bác. 9 cái này alf những cái cơ bản thôi.!
     
  3. forum.mail2902

    forum.mail2902 New Member

    Rất đúng, bạn có thể tự học hoặc có thể thuê nguồn lực hỗ trợ do nếu tìm hiểu sâu thì bạn sẽ mất thời gian rất lâu
     
  4. baohotoandien

    baohotoandien Member

    9 công cụ này rất hữu ích cho những bạn muốn kinh doanh nhưng để làm 1 mình thì khó lắm. ít nhất là 1 đội cơ.
     
  5. hoahoe164

    hoahoe164 New Member

    Cảm ơn bài viết của bạn, thật sự rất hữu ích
     
  6. huongtrav2

    huongtrav2 New Member

    Cảm ơn bác, bài rất hay ạ
     
  7. jackkyTran

    jackkyTran New Member

    Về cơ bản cần 9 cái này thôi! còn chuyên sâu hơn thì cần nhiều hơn
     
  8. vantien119

    vantien119 Member

    ĐỒNG PHỤC Đồng Nai
    -------------------------------------------------------
    tạp dề cho nam, giá tạp dề
    tạp dề cho bé học vẽ đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề đồng phục váy, giá tạp dề bếp măngto, tạp dề cho quán café cách điệu
    thiết kế tạp dề, bộ bếp, đồng phục khác...



    [​IMG]
    -----------------------------------------------------------------------
    [​IMG]


    [​IMG]

    Xưởng may tạp dề hàn Thái Nguyên
     
  9. chiviet12

    chiviet12 Member

    viêm xoang trẻ em

    “Một khi thời tiết trở lạnh và nằm máy lạnh, thì bạn lại bị chảy nước mũi, cảm giác nặng đầu và đau ở vùng mặt, thường sốt triền miên nhưng lại không sốt cao. Tại sao bạn cứ phải chịu đựng những cảnh này ngày qua ngày mà không tìm ra cho mình giải pháp để trị bệnh 0?”. Hotroviemxoang sẽ giúp bạn tìm ra triệu chứng viêm mũi và cách đẩy lùi điều trị giúp bệnh một đi không trở lại nhé!

    Cách nhận biết triệu chứng viêm xoang, tránh biến chứng hiểm nguy sau này

    Bệnh viêm mũi có rất nhiều loại và biểu đạt rất rõ mà bạn có thể nhận biết, dưới đây là những triệu chứng tiêu biểu nhất:

    Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm mũi

    Nghẹt mũi, tắc mũi, cảm giác khụt khịt rất khó chịu
    Chảy nước mũi, chảy dịch, mủ ra trước hay sau
    Giảm, mất khứu giác: Khó ngửi được mùi, mất cảm giác về mùi
    Sốt, đau đầu mỏi mệt
    Đau họng và hơ thở có mùi hôi do dịch xoang chảy xuống họng
    Uể oải, cảm giác lúc nào cũng khó chịu
    Nặng tức đau nhức tai
    Bên cạnh các dấu hiệu trên, bệnh viêm xoang lại có những mô tả riêng :

    Triệu chứng viêm mũi sàng sau: Khi bệnh nặng sẽ gây ra những cơn đau dữ dội lên đỉnh đầu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị giác

    Đau, nhức đầu theo cơn ở vùng hai bên mặt trời, đỉnh đầu hoặc xuất hiệu cơn đau âm ỉ vùng sau gáy.
    Những đợt viêm nhiễm ở hốc xoang sẽ lây lan cục bộ theo đường theo các mạch máu từ đó gây nên biến chứng ở mắt như viêm nề ổ mắt, viêm mí gây ảnh hưởng tới thị lực.
    Bệnh cạnh những biểu hiệu viêm mũi sàng sau nguười bên còn cảm thấy bị đau họng, sốt, hôi miệng…

    Triệu chứng viêm xoang trán: Người bị viêm mũi trán có thể thấy đau sâu, liên tiếp ở gò má, trán và sống mũi. Các triệu chứng thấy bao gồm :

    Đau nhức vùng ổ mắt, góc trong lông mày, ở một bên. Đau âm ỉ, theo chu kỳ 2 lần một ngáy.
    Khứu giác và thị giác suy giảm
    Chụp Xquang: tư thế Blondeau cho thấy xoang trán bị mờ so với bên lành, hốc mắt, xoang hàm.
    Triệu chứng viêm xoang hàm: nguyên nhân chính là do nhiễm khuẩn quanh cuống răng, nang chân răng làm mủ vỡ vào xoang, biến chứng của răng nanh hoặc khôn mọc ngầm, tai biến do nhổ răng.

    Niêm mạc bị viêm xung huyết đỏ, phủ nề, khe huyết giữa chứa nhiều dịch xuất tiết vàng, lẫn chất hoại tử thối.
    Rãnh lợi môi sưng đỏ, đôi khi xuất hiện lỗ rò có mủ chảy ra hoặc sưng tấy ngay rãnh mũi má.
    Răng ứng sát hàm bị viêm sẽ đau, lung lay
    ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC CÙNG VỚI thực phẩm COTARIN XOANG kết quả, KHÔNG LO TÁI PHÁT

    thông báo về sản phẩm Cotarin Xoang

    Cotarin viêm mũi là sản phẩm thảo dược rất an toàn, lại có cơ chế giảm mẫn cảm, chống dị ứng, giảm ngứa… nhờ công thức cải tiến với công nghệ sinh sản đương đại, thành phần thảo dược như: Cao Tân di hoa, Cao Bạch chỉ, Cao Kim ngân hoa, Cao cúc hoa vàng, Cao Kinh tử, Tinh dầu bạc hà. kết quả mau chóng. Không tác dụng phụ khi dùng lâu dài đối với bệnh viêm xoang mạn tính. COTARIN viêm xoang được sinh sản tại nhà máy với Công trình máy móc sản xuất đương đại, công nghệ khép kín, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn HACCP, ISO22000 và là một trong số ít nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO tại Việt Nam bây giờ. Một lý do nữa là Cotarin viêm mũi với giá rất bình dân ăn nhập với tất mọi người.

    Thành phần bên trong Corarin Xoang

    -Cao tân di hoa 70mg

    -Cao bạch chỉ 70mg

    -Cao kim ngân hoa 60mg

    -Cao kinh tử 20mg

    -Tinh dầu bạc hà 20mg

    Tá dược: Magnesi stearat, talc vừa đủ 1 viên.

    Cộng dụng của Cotarin Xoang
    [​IMG]
    thuốc đặc Cotarin Xoang có rất nhiều công dụng đối với người tiêu dùng. Chúng giúp làm thông mũi, thông xoang, thông thoáng đường thở. Và hở trợ giảm các triệu chứng của bệnh viêm mũi, viêm mũi dị ứng.

    Đối tượng dùng Cotarin Xoang

    con nít, người lớn bị viêm mũi, viêm xoang dị ứng, chảy mũi, ngạt mũi.

    Cách sử dụng Cotarin Xoang

    Các dùng cotarin Xoang khôn cùng đơn giản.

    -Đối với người lớn: ngày uống 2 lần mỗi lầ 2 viên.

    -Đối với trẻ con 6 - 12 tuổi: Uống nữa liều dùng của người lớn. Uống với nước ấm sau khi ăn 30 phút.

    Khuyến cáo: -không dùng cho người nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

    -đàn bà có thai, cho con bú: Hỏi quan điểm bác sĩ trước khi dùng. Thuốc này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc khắc phục điều trị bệnh.

    Chất liệu bao bì, quy cách đóng gói:

    -Chất liệu bao bì: Hộp giấy bên ngoài, vỉ nhôm - PVC hoặc lọ bên trong, hợp tiêu chuẩn vệ sinh ATTP.

    -Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ x 10 viên nang cứng.

    Hạn dùng:

    -36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sinh sản và hạn sử dụng in trên bao bì thuốc.

    chỉ dẫn bảo quản:

    -Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Bạn được gì khi điều trị tại Cotarin Xoang

    Sau 5-10 ngày điều trị bệnh sẽ giảm rõ rệt

    Chúng tôi cam đoan hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả từ 5 đến 10 ngày. liên can với chúng tôi để đến khám ngay với bác sĩ chuyên khoa. Không để tình trạng kéo dài ảnh hưởng đến sức khoẻ, có thể phải giải phẫu sau này. Cotarin Xoang của chúng tôi cam đoan không tái phát, không gây tác dụng phụ.
     
  10. kieutulinh

    kieutulinh Member

    hay quá, cảm ơn bác đã chia sẻ!
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.