1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thảo luận Bảo hành bếp tại đâu trong thời gian giãn cách?

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi Nội Thất Kường Thịnh, 3 Tháng tám 2021.

  1. Bảo hành bếp tại đâu trong thời gian giãn cách?

    Hiện tại rất nhiều câu hỏi được gửi về cho beptuchefs.net trong khoảng thời gian giãn cách, và cùng đó là các câu hỏi liên quan tới khâu bảo hành - nhiều người lo lắng khi sử dụng sản phẩm có lỗi thì không biết sẽ bảo hành như thế nào trong thời gian này. Bạn thì sao? Nếu có chung nỗi lo thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra phương án giải quyết phù hợp với gia đình mình trong cả trường hợp tương lai nhé!



    [​IMG]



    Khi mua một sản phẩm, có lẽ điều quan trọng không kém sau chất lượng và các chức năng chính là bảo hành. Nhiều người thích mua đồ nhập khẩu, đồ xách tay không qua công ty hay đơn vị nào, đồ chất lượng tốt thì không sao, nhưng là hàng điện tử thì cũng có rủi ro, nếu gặp phải những sản phẩm lỗi thì biết bảo hành và thay thế tại đâu? Đó cũng chính là nhược điểm đối với những sản phẩm không có phân phối chính thức tại nơi bạn sống. Với Chefs - Công ty thiết bị gia dụng tại Việt Nam, không chỉ chăm chút về chất lượng sản phẩm mà khâu bảo hành cũng được đánh giá cao và cực kì quan trọng, điển hình là việc hệ thống trạm bảo hành trải dài trên toàn quốc, bất kì tỉnh nào, sản phẩm mua tại đâu cũng có thể gửi về trạm bảo hành nơi gần nhất và miễn phí hoàn toàn trong 3 năm đầu tiên.



    [​IMG]



    1. Cách thức bảo hành bếp từ Chefs trong đợt giãn cách này như thế nào?
    Hiện nay các nơi đều đảm bảo an toàn, tránh di chuyển các vùng lân cận, chính vì vậy nếu ở tỉnh hoặc ở thành phố, nếu bếp có lỡ có vấn đề, trước tiên bạn hãy gọi cho tổng đài để kĩ thuật làm việc trực tiếp và hướng dẫn nếu có thể tự khắc phục. TIếp theo, nếu không thể khắc phục tại nhà kĩ thuật sẽ hỗ trợ bạn phương án tốt nhất, có thể là gửi hàng theo đơn vị vận chuyển để sửa bếp vì hiện nay hạn chế đi lại nhưng các đơn vị vận chuyển lớn vẫn giao hàng và đảm bảo an toàn khi giao, nhận hàng.

    2. Vậy nếu trường hợp ở xa không thể gửi hàng đi bảo hành?
    Có nhiều trường hợp khách hàng ở các thành phố có thể gửi hàng đến các trạm bảo hành, thế nhưng cũng có rất nhiều trường hợp khách hàng ở xa, không hoạt động các đơn vị giao hàng thì người dùng có thể gọi điện để miêu tả tình hình với bộ phận kĩ thuật, sau đó sẽ tìm kiếm thợ sửa chữa ở khu vực gần nhất để kiểm tra và sửa chữa.



    [​IMG]



    Với các trường hợp hiện nay khi mua sản phẩm, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì đội ngũ kĩ thuật sẽ hỗ trợ liên tục cho người dùng. Ngoài ra các sản phẩm của Chefs chất lượng đều đã rất tốt, được đánh giá cao từ người dùng nhiều năm nay nên có thể yên tâm phần nào. Nếu có bất kì thắc mắc nào vui lòng liên hệ:

    Showroom Ủy Quyền Chefs

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    Website: beptuchefs.net



    => Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/08/bao-hanh-bep-tai-au-trong-thoi-gian.html
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.