1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giới thiệu Bí quyết đặc thù để kinh doanh khách sạn mini

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi sonnguyenoxu, 15 Tháng tám 2018.

  1. sonnguyenoxu

    sonnguyenoxu New Member

    Nghành du lịch cả nước đang tăng trưởng mạnh mẽ kéo theo đó là hàng loạt nhà đầu tư cũng như kinh doanh bước chân vào mảng khách sạn, nhưng kinh doanh khách sạn ở Việt Nam thường là nhỏ lẻ, chưa có bài bản và đầu tư về chuyên môn, sau đây chúng tôi xin đưa ra vài lời khuyên nhỏ về kinh doanh khách sạn để mọi người cùng hiểu rõ hơn về nó.

    1. Quản lý khách sạn như thế nào cho đúng?
    Kinh nghiệm quản lý khách sạn hiệu quả đầu tiên là cách thức và người quản lý khách sạn.
    Người quản lý luôn là người nắm giữ yếu tố then chốt cho sự thành bại của khách sạn. Người quản lý không nhất định phải là người giỏi các công việc chuyên môn nhất, thay vào đó là khả năng cập nhật xu thế thời đại tốt, hãy luôn đề cao tính hiệu quả, cân nhắc hơn đến các giải pháp quản lý bằng phần mềm quản lý khách sạn, tránh làm việc bằng thủ công bởi tính chất tốn thời gian và dễ nhầm lẫn. Hơn thế nữa, họ phải hiểu nhân viên của mình, nhìn đúng người - giao đúng việc và đánh giá được hiệu quả công việc từng người.
    [​IMG]
    2. Xây dựng mục tiêu ngắn hạn.
    Theo thường lệ, khách sạn cũng giống các doanh nghiệp khác, ngay từ khi ra mắt đã xây dựng mục tiêu dài hạn cho mình.Tuy nhiên, khi đi vào hoạt động thì nên xé nhỏ thành mục tiêu ngắn hạn có khả năng thành công ở tương lai gần cao.
    Mục tiêu hoạt động thường được xác định theo đặc thù riêng và tình hình kinh doanh cá biệt của mỗi khách sạn. Nếu là khách sạn mới mở, mục tiêu hoạt động nên là tăng mức độ nhận diện thương hiệu và định vị thương hiệu của mình hơn là chú trọng doanh số. Với khách sạn lớn, đã có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường, nên hướng tới mục tiêu doanh số với những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho những dịp lễ, tết,...

    3. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu khách sạn

    Hệ thống nhận diện thương hiệu là tất cả những ấn phẩm mà khách sạn sử dụng để tiếp cận khách hàng, như: logo, đồng phục, màu sắc chủ đạo,...
    Không phải tự nhiên mà những khách sạn lớn bỏ ra cả tỉ đồng để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho mình. Một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo vừa giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng, vừa tạo nên được lợi thế cạnh tranh khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
    Nhiều khách sạn hiện nay do thiết kế website giá rẻ, kém chất lượng nên vô tình tự mẫu thuẩn chính hệ thống nhận diện của mình. Trong khi màu sắc chủ đạo, font tên thương hiệu,...thực tế kiểu này thì giao diện website lại kiểu khác.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng tám 2018

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.