1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thảo luận Cách chọn phần mềm quản lý hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm - Thủ thuật khác' bắt đầu bởi nguyennt09, 12 Tháng tư 2018.

  1. nguyennt09

    nguyennt09 New Member

    Hiện nay phần mềm quản lý không còn xa lạ với chúng ta và việc lựa chọn một phần mêm quản lý sẽ làm bnj trở nên khó khăn

    Vậy nên để lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng phải phù hợp với cửa hàng của mình

    - Tính bảo mật cao

    - Khả năng tích hợp nhanh

    Tính tương thích quyết định phần mềm quản lý hệ thống phân phối nào sẽ thuận tiện nhất khi triển khai, mà không vấp phải khó khăn về hệ điều hành hay thiết bị.

    - Tính tương thích cao

    Để công tác quản lý kênh phân phối được hiệu quả, phần mềm Sapo thường cung cấp bộ tính năng sẵn có

    - Mang tính linh hoạt

    Khả năng mở rộng có thể hiểu là hệ thống vẫn hoạt động ổn định cho dù cửa hàng bạn phát triển hoặc thay đổi quy mô kênh phân phối bán hàng. Thì cũng không ảnh hưởng tới
    phần mềm quản lý nhân viên , phần mềm quản lý quản lý kho hàng
     
  2. hoanggia

    hoanggia New Member

    :eek::eek::rolleyes::rolleyes::mad::mad::):):););););););)o_Oo_Oo_Oo_O
     
  3. nhitv109

    nhitv109 Member

    Đọc lại ba lần, vẫn không hiểu chủ thớt nói về vấn đề gì luôn ạ.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.