1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giới thiệu Cách phân bổ dữ liệu

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi lank98, 2 Tháng hai 2020.

  1. lank98

    lank98 Member

    Điều này có nghĩa là thay vì tạm dừng việc triển khai một từ khoá vì nó chưa mang lại kết quả trong một chuyển đổi, bây giờ bạn đã có thể chắc chắn rằng:

    • Bạn có thể nhìn thấy các từ khóa giúp thúc đẩy chuyển đổi trong suốt hành trình của khách hàng.
    • Bạn đã tối ưu hóa cho từ khoá có tác động lớn nhất vào lúc bắt đầu và ở giữa trong hành trình khách hàng
    Việc phân bổ theo hướng dữ liệu (Data-driven Attribution) có sự khác biệt rất lớn với các hình thức phân bổ khác dựa trên khả năng sử dụng những dữ liệu chuyển đổi để tính toán những sự đóng góp thực tế của từng từ khoá trong suốt quá trình thực hiện chuyển đổi.

    Và mỗi mô hình hướng dữ liệu lại mang một tác dụng cụ thể đối với từng nhà quảng cáo. Tuy nhiên đó cũng không phải là một dấu hiệu tốt. Bởi phân bổ hướng dữ liệu yêu cầu một lượng dữ liệu nhất định để tạo ra một mô hình chính xác về cái cách mà chuyển đổi của bạn hoạt động.

    Chính vì yếu tố này mà không phải nhà quảng cáo nào cũng có các lựa chọn trong việc phân bổ theo hướng dữ liệu trong Google Ads. Bởi để có thể sử dụng mô hình này, bạn cần ít nhất 15.000 lượt clicks trên trang tìm kiếm của Google và có ít nhất 600 lượt chuyển đổi trong 30 ngày gần nhất.

    Còn nếu như bạn không có số lượng dữ liệu lớn đến thế, bạn cũng có thể sử dụng mô hình chia công (Attribution modeling) trong công cụ Google Analytics để xác định giá trị từ khoá trong phễu, phân tích chúng và rồi phân bổ lại dữ liệu cho các hoạt động của mình.

    Vậy để tối ưu hiệu quả Google Ads bạn sẽ cần ghi nhớ 7 keys sau:
    • Một vài thay đổi nhỏ trong việc cài đặt tài khoản có thể tạo ra một sự thay đổi lớn.
    • Hãy tự động hoá cái cách mà bạn quản lý đấu giá và cải thiện hiệu quả của chúng.
    • Tích hợp dữ liệu để cải tiến chiến lược đấu thầu.
    • Hiểu vì sao dữ liệu người dùng (Audience data) là vô cùng quan trọng và làm thế nào để tận dụng tối đa. lợi ích từ chúng.
    • Tối ưu lợi ích đạt được từ những từ khoá chung.
    • Nhanh chóng tăng hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo từ việc thay đổi cấu trúc tài khoản.
    • Triển khai phân bổ theo hướng dữ liệu giúp thúc đẩy hiệu suất quảng cáo.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.