1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thảo luận Cách sử dụng Instagram cho doanh nghiệp năm 2019: Mẹo hay dành cho nhà tiếp thị [phần 1]

Thảo luận trong 'Thảo luận chung về Marketing Online' bắt đầu bởi Ho Van Trai, 27 Tháng ba 2019.

?

Google, Facebook, Instagram kênh nào là kênh được các nhà tiếp thị Việt Nam sử dụng nhiều nhất

  1. Google

    0 vote(s)
    0.0%
  2. Facebook

    0 vote(s)
    0.0%
  3. Instagram

    0 vote(s)
    0.0%
  1. Ho Van Trai

    Ho Van Trai New Member

    Instagram là một trong những nền tảng xã hội phát triển nhất trong những năm này. Câu chuyện trên Instagram, Phát trực tiếp, Video vuông và Xu hướng đầu tiên trên thiết bị di động đã khiến mạng này trở nên vô cùng hữu ích cho các sản phẩm và công ty quảng bá tới hơn 800 000 000 (với hơn 25 triệu hồ sơ doanh nghiệp đang hoạt động ) trên toàn cầu.

    Theo Instagram , hơn 500 triệu tài khoản Instagram trên toàn thế giới đang hoạt động mỗi ngày và 80% tài khoản theo dõi một doanh nghiệp trên Instagram. Đó là lý do tại sao các thương hiệu bắt đầu tiếp cận đối tượng khổng lồ này với nội dung phù hợp vào năm 2019.

    Càng trở nên phổ biến, càng có nhiều tiềm năng được tiết lộ cho việc sử dụng Instagram cho mục đích kinh doanh vào năm 2019 .

    [​IMG]

    Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ một số mẹo & thủ thuật hữu ích để xây dựng cộng đồng của bạn trên Instagram và thu hút thêm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, tôi sẽ chia sẻ các công cụ mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa thời gian quảng bá thương hiệu của mình trên Instagram. Kết hợp lại, bạn sẽ có các công cụ chính mạnh mẽ để xây dựng chiến lược kinh doanh Instagram của riêng bạn .

    Điểm khởi đầu của Instagram for Business: hiểu nội dung Instagram
    Thu hút nội dung di động là màu đen mới
    Các báo cáo gần đây từ Statista nói rằng hơn một nửa số người dùng Instagram là từ 18 đến 34 tuổi. Ở tuổi này , họ là những người dùng di động tích cực nhất.

    [​IMG]

    Phân phối người dùng Instagram trên toàn thế giới kể từ tháng 1 năm 2019, theo độ tuổi và giới tính | Nguồn: Statista

    Nó có ý nghĩa gì đối với các nhà tiếp thị?

    Instagram là một nền tảng hoàn hảo để thu hút mọi người với nội dung di động của bạn. Thêm vào đó là số lượng video, video trực tiếp và các tính năng tương tác trong ứng dụng ngày càng tăng và bạn sẽ hiểu rõ lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên tạo thêm nội dung cho Instagram, đặc biệt là nếu bạn nhắm đến những người <35 tuổi.

    Nội dung Instagram tiếp tục được ăn nhẹ. Bản phát hành IGTV đã không thay đổi nhiều về nội dung thống trị nền tảng. Bắt đầu bằng cách phân tích khách hàng của bạn để tìm ra những gì sẽ hoạt động tốt nhất cho khán giả Instagram của bạn, thử các loại nội dung khác nhau và tìm những nội dung hoạt động tốt nhất.

    Làm cho hình ảnh của bạn đáng nhớ
    Instagram là một nền tảng di động cho nội dung trực quan . Điểm đến tốt nhất để nhắm đến chất lượng nội dung hình ảnh của bạn là ảnh và video mà mọi người muốn xem lại nhiều lần !

    Hình ảnh của bạn nên thể hiện phong cách, ý tưởng và giá trị của bạn theo cách đáng nhớ nhất có thể. Do đó, người dùng sẽ nhớ hồ sơ của bạn là nơi để tìm loại nội dung quyến rũ này và có mối liên hệ tích cực với công ty nói chung.

    [​IMG]Một ví dụ tuyệt vời về những gì tôi gọi là một phong cách nội dung trực quan dễ nhớ. Nguồn​

    Cách tạo nội dung Instagram tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn
    Động não và thử những ý tưởng khác nhau
    Đó là một quy tắc đơn giản mà không dễ thực hiện.

    Tôi sẽ bắt đầu với việc lập kế hoạch những gì bạn có thể làm xung quanh các hoạt động của mình và những tài nguyên bạn có thể sử dụng để tạo mọi phần của Instagram trong tương lai cho nội dung kinh doanh. Hãy đến với hai hoặc ba ý tưởng tốt nhất. Kiểm tra một số thực tiễn tốt nhất hiện có, ví dụ như trong bài viết trước của chúng tôi 10 Video phải có cho doanh nghiệp của bạn .

    Brainstorming là một cách tuyệt vời để khám phá cách phát huy lợi ích của sản phẩm của bạn. Bạn có thể đưa ra các video hậu trường, trích dẫn của khách hàng, thực phẩm khiêu dâm trực tuyến với sản phẩm của bạn (một cái gì đó tập trung vào chi tiết và cái nhìn nghệ thuật về nó), một cái gì đó mang tính giáo dục, hoặc thậm chí là video với những con vật ngộ nghĩnh ( hoạt động rất tuyệt! ).

    Nó phụ thuộc vào sản phẩm của bạn, nhưng cách tốt nhất để nổi bật trên Instagram là thêm một số điều tưởng tượng vào việc sử dụng sản phẩm của bạn hoặc giải thích tầm nhìn sản phẩm.

    Dưới đây là các công cụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng trên Instagram:

    • Ảnh / loạt ảnh

    • Video vuông

    • Những câu chuyện

    • Video trực tiếp

    • Nội dung trả phí
    Tiền thưởng: Làm nội dung tốt cho Instagram cho doanh nghiệp cần có thời gian, vì vậy hãy lập kế hoạch cho các hoạt động của bạn dựa trên tài nguyên của bạn. Thay vì dành một tuần để quay một video nhỏ, hãy thử làm nó với ít nỗ lực hơn bằng cách sử dụng loạt ảnh và văn bản.

    [​IMG]

    7 bước bạn nên làm khi viết nội dung truyền thông xã hội hiệu quả

    Đầu tư hình ảnh tốt nhất cho Instagram
    • Tìm kiếm cách tốt nhất để gửi lại nội dung bằng văn bản của bạn? Làm cho nó trực quan! Đặt thông tin có giá trị từ blog của bạn trên ảnh và kết hợp chúng thành loạt như lời khuyên của chuyên gia, đánh giá của khách hàng hoặc mô tả sản phẩm.
    [​IMG]Đó là cách chúng tôi sử dụng lại lời khuyên của chuyên gia cho Instagram của mình. Làm say mê? Tham gia: @ wave.video​

    • Tạo một tập hợp các màu thương hiệu sẽ thống trị trong hồ sơ Instagram của bạn.

    • Làm cho hình ảnh của bạn bắt mắt: sử dụng màu sắc ngon ngọt, phong cách và truyền cảm hứng.

    • Giữ cho nó đơn giản, không sử dụng quá nhiều văn bản hoặc đối tượng trên ảnh của bạn.
    Công cụ: Tôi có thể đề xuất Canva để chỉnh sửa ảnh cả trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Một số ứng dụng di động tuyệt vời cho việc thay đổi hình ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật: Over (dành cho iOS), VSCO Cam , Snapseed , tối om và Typic .
     
  2. phuongtrinh93

    phuongtrinh93 Member

    cảm ơn đã chia sẽ bài viết hữu ích
     
  3. quangcaomoihaiphong

    quangcaomoihaiphong New Member

    Bài viết hay quá hóng phần 2 của bài quảng bá thương hiệu trên
    Instagram
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.