1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giới thiệu Cách tổ chức sự kiện theo phong thủy

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi lank98, 14 Tháng chín 2020.

  1. lank98

    lank98 Member

    Lễ khai trương là mốc khởi đầu để doanh nghiệp / cửa hàng đi vào hoạt động chính thức, nó mang nhiều ý nghĩa và là buổi lễ quan trọng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tổ chức sự kiện khai trương thật thành công qua những bước sau đây.

    Xác định thời gian diễn ra lễ khai trương
    Không giống như các sự kiện khác, lễ khai trương luôn được chú ý nhiều đến thời gian diễn ra sự kiện. Nó không những hợp tâm linh mà còn là thời điểm đông người xuất hiện nhất.

    [​IMG]

    Chọn ngày, giờ tổ chức sự kiện theo phong thủy
    Theo quan niệm của Phương Đông, đối với nhịp dịp quan trọng thì cần được tổ chức vào ngày tốt, giờ tốt để đem đến nhiều thuận lợi và may mắn. Để doanh nghiệp, cửa hàng phát triển ngày càng tốt, thịnh vượng thì việc chọn ngày, giờ tổ chức sự kiện khai trương không thể xem nhẹ.

    • Chọn ngày, giờ tốt theo tử vi, phong thủy

    • Chọn thời gian hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp, cửa hàng

    • Căn cứ vào sao tốt, sao xấu để chọn thời điểm bắt đầu sự kiện

    • Xem ngày Hoàng đạo để cân nhắc thêm, đưa ra được thời gian tổ chức đẹp nhất
    Chọn ngày, giờ phù hợp với khách mời tham gia sự kiện nhất
    Căn cứ vào quỹ thời gian biểu của khách mời để chọn thời điểm diễn ra lễ khai trương phù hợp nhất. Nên tổ chức vào ngoài giờ hành chính, khi đó, đa số mọi người đều đã tan làm, có thể tham gia được sự kiện.

    Cân nhắc tổ chức vào ngày cuối tuần, chắc chắn số lượng khách tham gia sẽ nhiều hơn so với ngày trong tuần.

    Các bước tổ chức sự kiện lễ khai trương
    [​IMG]

    Lên kế hoạch, ý tưởng chi tiết, rõ ràng
    • Dành thời gian lên nhiều ý tưởng tiềm năng cho sự kiện sắp tổ chức, chọn ra ý tưởng hay và có khả năng đem lại hiệu quả nhất để áp dụng.

    • Lên danh sách, số lượng khách mời tham gia chương trình. Thiết kế thiệp mời và gửi tới người tham gia trong khoảng thời gian trước khi diễn ra sự kiện khoảng 3 ngày – 1 tuần

    • Thuê địa điểm tổ chức sự kiện, đến trực tiếp nơi đó để khảo sát

    • Thiết kế chương trình, lập ra các hạng mục cụ thể và phân công người đảm nhận.

    • Thiết kế banner, bandroll, backdrop,..

    • Lên các phương án truyền thông cụ thể như phát tờ rơi, in băng rôn, truyền thông qua mạng xã hội, website,…

    • Dự trù ngân sách cho từng hạng mục

    • Thuê lễ tân, PG, MC, người biểu diễn cho chương trình
    Dàn dựng, thiết kế không gian diễn ra sự kiện
    • Thiết kế cổng chào ấn tượng, có bàn check danh sách khách mời

    • Đặt hoa ở vị trí thích hợp cho lễ khai trương, treo banner, bandroll,..

    • Thêm thảm đỏ ở vị trí sân khấu và thảm đỏ dẫn từ cổng chào vào trong

    • Lắp đặt vị trí các trang thiết bị, lắp đặt đèn chiếu sáng,..

    • Thiết kế khu vực tiệc
    Thực hiện lễ khai trương dựa trên kế hoạch đã định trước
    Đón khách mời tại cổng chào
    Đội ngũ PG, lễ tân sẽ đứng ở khu vực cổng chào có mặc trang phục gắn logo thương hiệu, cài hoa tiếp đón khách mời vào vị trí chỗ ngồi phù hợp. Với những khách VIP sẽ mời ngồi ở vị trí trên cùng.

    Nên đặt một bàn với danh sách các khách mời để check – list số lượng cụ thể.

    Sau khi đã đón khách vào vị trí chỗ ngồi ổn định, MC sẽ mời khách mời và đại biểu tham gia sự kiện.

    Nên bắt đầu bằng tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc để tăng không khí sôi động cho chương trình, sau đó MC mới giới thiệu về buổi lễ, lý do tổ chức.

    [​IMG]

    Bắt đầu vào phần chính của buổi lễ
    • Giới thiệu khách mời và đại biểu

    • Quay video về hoạt động của công ty, cửa hàng, dự định trong tương lai,..

    • Mời lãnh đạo lên phát biểu, chúc mừng, cảm ơn khách mời đã tham gia lễ khai trương..
    Cắt băng khai trương
    Người dẫn chương trình sẽ mời lãnh đạo và các đại biểu quan trọng lên cùng cắt băng khánh thành để đánh dấu cửa hàng, doanh nghiệp đi vào hoạt động

    MC khui sâm banh, thực hiện nghi lễ chúc mừng. Cuối cùng, mời khách hàng dự tiệc và tặng quà lưu niệm.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.