Cách viết bài mà không bị google coi là spam hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi LTG, 1 Tháng mười 2016.

  1. LTG

    LTG New Member

    Trong 12 tháng qua, các thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google đã có một sự thay đổi đáng kể, và nó đang ngày càng quan trọng để xem xét chất lượng nội dung hơn.

    Nhưng liệu điều đó đã thay đổi đến 1 mức độ mà việc tạo ra nội dung mới là yếu tố thành công cốt lõi của các chuyên gia SEO?
    spam-la-gi.jpg
    Để hiểu rõ hơn về điều này, đầu tháng này, chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát của 50 nhà tiếp thị đang tìm hiểu về mối quan hệ giữa nội dung và SEO.

    Đối với các nhà tiếp thị tìm kiếm: Nội dung không được đằng sau SEO
    Hiện nay tồn tại hai quan điểm rằng: nội dung nên có xếp hạng sau cho SEO hiện tại mặc dù không bật ra theo cách đó và nội dung chắc chắn đằng sau SEO. Vì vậy, để biết chính xác liệu các nội dung sau SEO hay không, chúng ta sẽ có câu trả lời từ 50 thị tìm kiếm khác nhau để.

    Điều thú vị là không ai có bất kỳ sự khác biệt đáng kể cho các câu trả lời của 2 quan điểm. Chỉ có 21% cho rằng các nội dung hiện đang được phía sau SEO và 1 tỷ lệ khiêm tốn hơn - 14% nghĩ rằng nó nên có đằng sau SEO.
    Thoạt nhìn những phát hiện này có thể có vẻ kỳ lạ. Nếu bạn không cập nhật tình hình liên tục trong 6 đến 12 tháng trước đây, bạn sẽ rất khó khăn để hiểu được điều này - những gì đã trở thành nền tảng cho các nhà tiếp thị trực tuyến.
    Các vấn đề cơ bản của nội dung là thực hành tiếp thị tìm kiếm. Vì vậy, các nhà tiếp thị vẫn không biết nắm bắt cơ hội để tối ưu hóa nó như thế nào?

    Tìm kiếm các nhà tiếp thị muốn hợp tác nhiều hơn với các nhóm nội dung công nhận
    Câu trả lời nằm trong câu hỏi của cuộc khảo sát tiếp theo. Khi được hỏi về mức độ mà SEO nên làm việc với các nhóm nội dung kiểm định để có được hiển thị kết quả tìm kiếm ở mức tối đa, tức là gần 79% 8 phần 10 của các câu trả lời mà họ cần phải làm việc '' gần '' và '' nhiều '' hơn.


    2 cuộc khảo sát này chỉ ra rằng các nhà tiếp thị tìm kiếm cần nội dung không thuộc thẩm quyền của công việc SEO của mình nên là '' gần '' và '' nhiều hơn '' hơn với đội ngũ kiểm định nội dung trả tiền để đảm bảo rằng nội dung của họ được tối ưu hóa.

    Kết luận: Xác định giá trị hợp tác chặt chẽ với người sáng tạo nội dung
    Cho dù nội dung ngày càng được coi trọng trong thế giới trực tuyến ngày nay, các nhà tiếp thị tìm kiếm vẫn không nghĩ rằng nội dung sẽ có nơi ẩn náu dưới cái bóng của SEO. diễn đàn seo hiệu quả Họ chỉ muốn hợp tác nhiều hơn với thời gian ngắn nội dung trong thử nghiệm để tối ưu hóa hiển thị các kết quả tìm kiếm của họ.

    Bất kể mức độ hợp tác mà bạn đang có với các đội kiểm tra các nội dung, luôn luôn tôn trọng và mở rộng nó bởi vì làm như vậy chỉ giúp đỡ mới tốt hơn nội dung của bạn trong kết quả tìm kiếm.
     
  2. mychau6151

    mychau6151 New Member

    hơi dài, hơi khó hiểu đối với mình
     
  3. nhapmatkhau

    nhapmatkhau New Member

    Đây như 1 bài dịch ra từ bài viết ở nước ngoài, cảm thấy khó hiểu, không rõ ràng. Mong admin kiểm duyệt các bài viết thật kĩ để anh em đỡ tốn thời gian đọc những bài vớ vẫn như thế này. Xin cảm ơn
     
  4. suzukiviet

    suzukiviet Member

    Bài viết khá hữu ích. Nhưng GG cũng chỉ là một cái máy. Mình cần làm tốt hơn đối thủ :(:(
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)