1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thảo luận Chế độ ăn eat clean thanh đạm thế nhưng vô cùng có lợi cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi havyngyn, 4 Tháng mười 2019.

  1. havyngyn

    havyngyn Member

    Với phương châm “Hãy ăn thức ăn ở dạng nguyên thủy nhất của nó”, chế độ ăn eat clean Đòi hỏi khá khắt khe về sự phổ biến của những loại nguyên vật liệu, xuất xứ thực phẩm và cả kỹ thuật chế biến. Những tư liệu cụ thể về chế độ ăn này ngay sau đây sẽ giúp bạn “bỏ túi” thêm một bí quyết ăn uống giảm béo hữu hiệu nữa đấy! Đừng bỏ lỡ nhé!

    Chế độ ăn eat clean là gì?
    Có thể bạn sẽ chẳng tin rằng chế độ ăn eat clean được hiểu biêt đúng nghĩa đen là ăn sạch vì chẳng có một khái niệm nào về chế độ ăn mà lại đơn giản như vậy từ trước tới nay? Thế nhưng không, đó chính là sự thật. Bạn có thể hiểu biết một cách đơn giản nhất, vận dụng ăn theo thực đơn eat clean là bạn sẽ áp dụng những loại thực phẩm ở dạng nguyên thủy nhất, chưa qua chế biến, tinh chế, tẩm ướp những loại gia vị mà để thực phẩm gần với hình dạng tự nhiên nhất có thể.

    [​IMG]

    Thay vì xoay quanh việc ăn đa dạng hay ít các chất cụ thể, chẳng hạn, ít calories hơn, không còn xa lạ protein hơn…, thì chế độ ăn eat clean lại hướng đến chân lý “Hãy ăn thức ăn ở dạng nguyên thủy nhất của nó” và chế biến làm sao để có thể giữ lại được rộng rãi dinh dưỡng nhất. Chính Vì thế, eat clean được kiểm định là một chế độ ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe, gần gũi với tự nhiên vì luôn hướng đến sự thanh đạm. Và cũng dễ hiểu biết được rằng Nguyên nhân chế độ giảm béo theo khoa học ăn eat clean hiện đang được rất nhiều nhà phương pháp phương Tây quan tâm, cũng như được sử dụng rộng rãi ở không còn xa lạ quốc gia trên thế giới.

    [​IMG]

    Chế độ ăn eat clean giúp giảm mỡ như thế nào?
    Theo những chuyên viên dinh dưỡng, eat clean không cần thiết là một khoa học ăn kiêng mà là một chế độ ăn hướng đến sự thanh đạm, đơn giản thế nhưng vẫn cam kết đầy đủ chất dinh dưỡng. Theo đó, khoa học giảm mỡ eat clean ưu tiên lựa chọn các loại gạo nguyên cám, gạo lứt, yến mạch, hạt quinoa, thực phẩm tươi ít qua chế biến... Và giảm thiểu thực phẩm đã qua chế biến, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm có chứa những chất hóa học từ những loại thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất thúc đẩy, tăng trưởng, chất tạo màu, chất bảo quản… nhằm cam kết nguồn thức ăn đưa vào cơ thể mỗi ngày cần phải an toàn, thanh đạm. Nhờ vậy mà khi ứng dụng thực đơn ăn eat clean cơ thể vẫn được giúp sức đầy đủ năng lượng để bạn có thể hoạt động một ngày dài, thế nhưng song song đó, lượng độc tố, chất béo không cấp thiết từ thực phẩm cũng sẽ được cắt giảm tối đa, giúp cơ thể được thanh lọc chất lượng hơn. Đây cũng là cơ hội để cơ thể củng cố hệ thống miễn dịch và nâng cao sức khỏe toàn diện.

    [​IMG]

    các lợi ích trên đây chính là những lý vì mà các nhân viên dinh dưỡng đã khẳng định chắc nịch rằng, một khi bạn vận dụng thực đơn eat clean giảm cân và1 cách sáng suốt thì nó sẽ trở thành công nghệ thay thế tuyệt vời cho những chế độ ăn kiêng trước đây. Hơn nữa, kết quả có được trong việc giảm mỡ giữ dáng, duy trì cân nặng vững bền, an toàn và duy trì sức khỏe sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên.

    Xem thêm: EAT CLEAN NÊN ĂN GÌ? HLV HANA GIANG ANH HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA THỰC PHẨM KHI EAT CLEAN

    một vài nguyên tắc “vàng” khi áp dụng chế độ ăn eat clean
    Chế độ ăn nào cũng có những quy tắc nhất định, muốn ứng dụng thành công bạn cần thiết tuân thủ nghiêm ngặt:

    • Ưu tiên tối đa cho thực phẩm tự nhiên, nguyên thủy nhưng nhất thiết xem rõ xuất xứ thực phẩm, chẳng hạn sữa, rau cải, bông cải xanh, ngũ cốc, yến mạch, đậu, hải sản, thịt gà tươi sống… có đúng là thực phẩm organic, sạch thực sự hay không.
    [​IMG]

    • Cắt giảm và dần loại bỏ các loại thực phẩm chế biến sẵn trong khẩu phần ăn mỗi ngày.
    • cam kết tư vấn đầy đủ thành phần protein trong khẩu phần ăn hằng ngày
    • Cắt giảm dần các thực phẩm chứa thông thường chất béo, đường, muối…
    • Nên chia thành 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày để cơ thể không nhận thấy đói.
    • tránh uống cà phê, nước ngọt…
    • cam kết uống đủ nước mỗi ngày, tùy thuộc theo trọng lượng của cơ thể.
    • Ẳn thông thường rau xanh và những loại hoa quả.
    [​IMG]

    • Vận động thường xuyên để cơ bắp phát triển, giúp cơ thể khỏe mạnh.
    Tình trạng đã chọn lựa chế độ ăn eat clean thì bạn nên nấu ăn ở nhà và sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon nhất có thể. Bởi vì hiện tượng ăn ở ngoài thì bạn sẽ không cam kết được nguồn gốc thực phẩm cũng như những loại phụ gia được vận dụng trong quy trình chế biến những món ăn.

    Chế độ ăn eat clean là một khoa học ăn uống lành mạnh, giúp cải thiện vóc dáng, làn da và sức khỏe một cách hữu hiệu. Thế nhưng cũng như các chế độ ăn kiêng nhiều, khi đã lựa chọn eat clean, bạn phải thật kiên trì, cần phải cho cơ thể thời gian mong muốn ứng với chế độ ăn mới chứ đừng nóng vội thì mới mong giảm béo, giữ dáng thành công.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.