1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Hỏi đáp chỉ dẫn sử dụng máy chạy bộ

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 1 Tháng mười 2018.

  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 Member

    những chỉ dẫn cách thức sử dụng máy chạy bộ điện cho người mới tập dưới đây sẽ giúp công đoạn tập dượt chạy đạt hiệu quả tối đa, tránh việc luyện tập ko đúng gây chướng ngại cho việc giảm cân và rèn luyện sức khỏe. Thể thao Minh Phú sẽ hướng dẫn bạn bí quyết sử dụng máy chạy bộ sao cho đúng nhất.
    .Khởi động/tắt máy
    phần nhiều các máy chạy bộ điện có 2 nút cơ bản: nút "bắt đầu" và nút "dừng lại". Nút bắt đầu thường lớn và với màu xanh lá cây còn các nút dừng thường lớn và màu đỏ bóng tập yoga. Để bắt đầu trên máy chạy bộ, bạn đứng trực tiếp trên vòng đai (khung máy chọn tốc độ ban đầu vào khoảng 2km/h, để băng chạy phát động nên chạy bằng mũi bàn chân, đặt mũi bàn chân xuống thảm chạy đi bộ từ từ để quen với băng
    Đứng trên vành đai trước và sau lúc chạy.
    - Dành 5 phút trước và sau mỗi buổi tập để đi bộ trên máy có tốc độ trong khoảng một,5 tới hai km/h để cơ thế thích ứng với những đổi thay về cơ và nhịp tim hay khá thở trong thời kỳ chạy.
    - Bạn sở hữu thể đưa tay giữ vào tay cầm phía trước để đạt sự thăng bằng lúc chạy hoặc đưa cánh tay giả dụ muốn đốt phổ quát calo hơn.
    - Tốc độ và độ nghiêng của máy chạy bộ điện, nhịp tim có thể tùy chỉnh theo cấp độ tập thể dục của bạn.
    Tập trong khoảng 20 tới 30 phút khi mới bắt đầu tập tành, trong 15 phút đầu tiên chạy có máy chạy bộ điện bạn mang rộng rãi khả năng đốt cháy carbohydrate mà bạn đã đưa vào thân thể vừa qua. Sau 15 phút, bạn khởi đầu đốt cháy chất béo trong thân thể và vun đắp độ bền.
    - phát động trong 5 phút trước lúc chạy giúp bạn đạt được sự cân bằng và hạn chế chấn thương.
    - tăng tốc độ cho những phút tiếp theo.
    - nâng cao độ nghiêng lên tới 6 và vẫn với tốc độ từ một,5 tới 1,8 mph, đi bộ trong một phút.
    - với những bước tiến dài trong một phút. nâng cao thêm tốc độ đến cho phút chung cục.
    - Giữ 1 tốc độ giữa 3 tới 4 mph trong vòng 20 phút máy chạy bộ. Bạn với thể duy trì cộng độ nghiêng và tốc độ trong một tuần sau chậm tiến độ thay đổi.
    - Thư giãn 5 phút rồi từ từ hạ phải chăng tốc độ trước khi giới hạn chạy.
    #Hãy thể nghiệm với chiều và tốc độ nhanh hơn sau 1 đến hai tuần tập dượt trước hết. Bạn nên nâng cao độ nghiêng trên cấp độ 4 trong 1 tới hai phút và trở lại 1 tốc độ chậm hơn. Bạn có thể tăng tốc độ của bạn lên 0,5 mph trong vòng 1 đến hai phút.
    [​IMG]
    khoa học chạy bộ đúng:
    Chạy bộ cũng như một môn học, vì thế bạn cũng cần phải thực hiện đúng mới đạt được hiệu quả cao.
    - đầu tiên bạn phải giữ dáng người thẳng khi chạy. Dáng chạy thõng người xuống sẽ ko kích hoạt được những đội ngũ cơ ở các phòng ban trong cơ thể, đặc trưng là ở lưng bán thảm tập yoga giá rẻ, gây chấn thương. Dáng chạy thẳng người khiến giảm sức ép lên đầu gối giúp chạy tốc độ hơn.
    - ko nắm tay quá chặt trong khi chạy sẽ khiến cho các bộ phận còn lại trong cơ thể cũng với cảm giác cứng nói, chỉ cần cho bàn tay nắm lại ở mức vừa phải.
    - ko dậm chân mạnh khi chạy, hãy nghe tiếng bước chân để biết mình với chạy đúng phương pháp.
    - Bạn phải chạy bằng đầu bàn chân, không nên dồn sức ép xuống gót chân hay ngón chân. thả lỏng bàn chân trên nền đất và dậm chân sẽ tác động đến xương ống chân, đầu gối và lưng, gây thương tổn.
    Chạy bộ cũng như 1 môn học, vì vậy bạn cũng cần phải thực hiện đúng mới đạt được hiệu quả cao.
    chỉ dẫn sử dụng máy chạy bộ:
    rà soát độ an toàn và chắc chắn của máy trước khi bắt đầu sử dụng.
    Cắm dây nguồn của máy biệt lập, ko cắm chung có các thiết bị điện khác.
    phát động, làm cho hot kĩ những cơ trước lúc tập.
    sở hữu giày thể thao chuyên dụng và trang phục thể thao khi bằng máy (không đi dày đế trót lọt hoặc cao gót, làm cho sạch đất cát ở đế giày trước khi dùng để giảm thiểu tác động đến băng chuyền của máy).
    sở hữu khăn lau mồ hôi khi bằng máy, giảm thiểu mồ hôi rơi xuống máy mang thể khiến cho hỏng đồ vật điện.
    rà soát khóa an toàn và kẹp một đầu dây của khóa an toàn lên người bạn. (Đề phòng các tai nạn bất thường lúc đang tiêu dùng, máy sẽ được giới hạn lại tức thì).
    Máy chạy bộ điện chỉ dành cho từng người dùng, ko dùng cho 2 người cùng lúc.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.