1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Chiến dịch digital marketing: Cuộc đua đường trường

Thảo luận trong 'Chiến lược Marketing' bắt đầu bởi admin, 5 Tháng mười 2016.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Một chiến dịch digital marketing chưa bao giờ mang lại một khoản lợi nhuận nhanh chóng và cũng sẽ không bao giờ như vậy

    Theo ông Erik Huberman chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu, tiếp thị, thương mại điện tử thì chúng ta sẽ không bao giờ thấy được lợi nhuận từ một chiến dịch digital marketing trong vòng một tháng.

    Chiến dịch digital marketing là một cuộc đua đường trường mà nếu bạn mong muốn có ngay được lợi nhuận trong thời gian ngắn thì bạn sẽ không bao giờ đạt được.

    Việc đầu tư vào các chiến dịch digital marketing có thể sẽ khiến bạn cảm thấy lãng phí trong thời gian đầu nhưng trái ngọt ở ngay phía sau. Nhưng nếu bạn không đủ kiên nhẫn thì khì khi thành quả đến, các bạn sẽ bỏ qua nó.

    Hãy sử dụng những hướng dẫn sau để tránh lãng phí nguồn lực của mình và giành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động digital marketing.
    [​IMG]

    1. Tính đến chu kỳ mua sắm của khách hàng

    Mọi thứ đều có chu kỳ của nó, kinh doanh cũng vậy. Một chu kỳ mua sắm, chi tiêu của khách hàng đồng nghĩa là các bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận tối đa. Để đánh giá xem chu kỳ mua sắm của khách hàng như thế nào thì bạn hãy xem mất bao lâu thì một quảng cáo trực tuyến phát huy tác dụng. Bao lâu thì một người sẽ thực hiện hành vi mua sắm kể từ lần đầu viếng thăm trang web.

    Theo các chuyên gia, một quảng cáo facebook cần 2 – 4 tháng để thực sự có hiệu quả. Những mỗi mặt hàng, mỗi loại hình kinh doanh lại có những chu kỳ khác nhau. Chu kỳ càng dài thì chi phí bạn phải bỏ ra càng lớn và ngược lại.

    [​IMG]

    2. Phải kiên nhẫn

    Đặt mục tiêu thu lợi nhuận từ một chiến dịch digital marketing nhanh chóng là một mục tiêu sai, mục tiêu sau dẫn đến hành động sai. Vậy để đánh giá chính xác những chiến lược đang theo đuổi, trước hết bạn phải hiểu giá trị thực sự của mỗi lượt tiếp cận đối với quảng cáo của bạn.

    Tỷ lệ chuyển đổi từ truy cập website sang mua sắm là một trong những chỉ số vô cùng quan trọng mà các chiến dịch marketing coi trọng. Nhưng trong một thời gian ngắn các bạn sẽ chỉ thấy chi phí mình bỏ ra cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thì thấp. Nhưng hãy nhớ rằng, một chiến dịch lâu bền sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và lúc này chi phí tỷ lệ sẽ thấp hơn rất nhiều.

    3. Xác định lại tiêu chí đo lường sự thành công
    Mục tiêu của digital marketing có sự riêng biệt do vậy cột mốc tính đến sự thành công của bạn phải từng tháng chứ không phải từng ngày. Ngoài ra các chỉ tiêu về lưu lượng truy cập, tỷ lệ thoát, điểm chất lượng và thời gian truy cập website cũng là những chỉ số quan trọng.

    Một chiến dịch digital marketing thành công đòi hỏi người thực hiện phải không ngừng tìm hiểu thật kỹ khách hàng của mình. Tìm hiểu chu kỳ mua sắm và đưa ra các hành động phù hợp. Nhưng quan trọng nhất cho thành công của chiến dịch là sự kiên trì và nhẫn nại.

    [​IMG]

    Các bài viết khác

    Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp và 9 yếu tố quan trọng
    CTA hoàn hảo - chìa khóa cho một website hiệu quả
    Xu hướng thiết kế website tối giản năm 2016
     
  2. nhungnguyenvn

    nhungnguyenvn New Member

    Mảng digital marketing quá rộng, mình đang làm seo mà đã thấy oải, giờ ôm cả fb và adword thì chắc xác định
     
  3. game4life

    game4life Member

    Mình làm SEO thôi đã đủ chết mệt rồi, đúng là làm marketing online không hề dễ
     
  4. chithanhng2

    chithanhng2 New Member

    gim lên đầu đi a
     
  5. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Bài viết rất hay và hữu ích
     
  6. yumei

    yumei Member

    học marketing rất hay nhưng một khi cần áp dụng là vắt não suy nghĩ đủ thứ, khó kinh khủng :( hèn chi người ta bảo học kinh tế dễ thất nghiệp vì nó vốn ko có nguyên tắc nào cả :(
     
  7. lethuytrang

    lethuytrang New Member

    hay nhưng không phải ai cũng làm được
     
  8. hoclaixetaitphcm

    hoclaixetaitphcm New Member

  9. conmeovuive

    conmeovuive Member

    Marketing công nhận làm nhiều việc thật, mà công nhận lương cũng cao nữa nên sướng
     
  10. katenguyen14

    katenguyen14 New Member

    Chưa kể phải luôn nắm bắt xu hướng, sự thay đổi thuật toán v.v..để cạnh tranh :D vì h nhà nhà làm digital marketing
     
  11. kullkio90

    kullkio90 Member

    okkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
     
  12. tanhoang

    tanhoang New Member

    em đang đâu đầu quá đây ạ,,,nhiều việc mà rộng quá nên không biết chiến kiểu gì luôn
     
  13. tuantung01

    tuantung01 Member

    Marketing với một loại ngách rộng . khi bạn thành công nó sẽ đem lại nguồn tiền thụ động . chứ không phải là loại làm 1 tháng thấy hiệu quả.
     
  14. hoangnam91

    hoangnam91 Member

    làm sao để thu hút khách hàng gọi điện tới
     
  15. namanh1996

    namanh1996 New Member

    hay day bac oi
     
  16. cielph

    cielph New Member

    Bài viết quá chuẩn, làm marketing online không hề đơn giản, ngay cả khi đã có kinh nghiệm
     
  17. comi2017

    comi2017 New Member

  18. baodientu24h.net

    baodientu24h.net New Member

    Cuộc chiến của marketting là cuộc đua về chất lượng sản phẩm
     
  19. tuananhvubg1999

    tuananhvubg1999 New Member

    Mục tiêu của digital marketing có sự riêng biệt do vậy cột mốc tính đến sự thành công của bạn phải từng tháng chứ không phải từng ngày. Ngoài ra các chỉ tiêu về lưu lượng truy cập, tỷ lệ thoát, điểm chất lượng và thời gian truy cập website cũng là những chỉ số quan trọng.
     
  20. Lộc Nguyễn

    Lộc Nguyễn New Member

    cảm ơn bài chia sẻ của bác. Ít ra nhờ bác em thấy mình không đi sai dù đang oải
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.