Công cụ văn phòng điện tử với các tính năng nổi bật cho doanh nghiệp ngày nay

Thảo luận trong 'Công cụ Seo - Seo tools - Phần mềm Seo' bắt đầu bởi Ngô Ngọc Hoa, 18 Tháng ba 2020.

  1. Ngô Ngọc Hoa

    Ngô Ngọc Hoa New Member

    Khái niệm văn phòng điện tử đã xuất hiện kể từ khi công nghệ phát triển như vũ bão. Đây là một phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo… để nhằm một mục đích thay thế và hiện đại hóa các phương thức quản lý thông tin truyền thống.

    Tuy nhiên, tùy vào quy mô, cơ cấu tổ chức, hay ngân sách của từng doanh nghiệp mà việc sử dụng văn phòng điện tử sao cho hợp lý. Hiện nay, Bitrix24 đang là giải pháp hàng đầu cho công cụ văn phòng điện tử các doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

    Với đầy đủ các công cụ, tính năng như: quản lý báo cáo công việc, số hóa/hệ thống hóa quy trình trong doanh nghiệp, quản lý dữ liệu tập trung,... Bitrix24 giúp các doanh nghiệp giảm tải công việc thủ công, giấy tờ rất nhiều.

    Trước hết, hệ thống giúp quản lý công việc, dự án bài bản khoa học, nhắc việc, giao việc tự động hoặc theo kế hoạch từ file excel, tạo các lịch làm việc và tương tác trên từng nhiệm vụ giúp quy trình làm việc tinh gọn và rành mạch. Các doanh nghiệp sẽ không phải giao việc thủ công hay đến từng phòng ban, nhân viên để giao nhiệm vụ.

    Bên cạnh đó, sử dụng Eoffice có thể tự tạo các quy trình làm việc theo đặc thù riêng. Đặc biệt các quy trình này có thể thêm bớt, tuỳ chỉnh các bước, điều kiện theo tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời, tính năng quản lý, lưu trữ và tổ chức tài liệu cho phép quản lý tài liệu khoa học, tập hợp tài liệu chung trong toàn công ty, phân quyền sử dụng, hiệu chỉnh dễ dàng.

    Hệ thống có công cụ tổ chức các nhóm làm việc riêng, các tính năng hỗ trợ giao tiếp, liên lạc trong nhóm làm việc nhanh chóng, tức thì, giúp nâng cao hiệu qủa làm việc, tương tác nhóm. Việc quản lý hồ sơ nhân sự, phân quyền cho phép bạn có cái nhìn tổng quan về nhân sự trong hệ thống, phân quyền nhân sự theo cây sơ đồ tổ chức, thiết lập báo cáo kế hoạch riêng cho nhân sự phòng ban,…

    Eoffice Bitrix24 được kết nối sẵn với 1 hệ thống quản lý chung, đồng bộ dữ liệu. Ngoài ra nó cho phép người dùng kết nối với các phần mềm nghiệp vụ khác của riêng đơn vị: ERP, HR, phần mềm chấm công, kế toán,….

    Với công cụ văn phòng điện tử vô cùng hữu ích sẽ giúp doanh nghiệp quản lý và làm việc thuận tiện, trơn tru hơn. Bạn có thể đăng ký sử dụng phần mềm này tại website của Vitranet24: bitrix24.vitranet24.com
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)