1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thảo luận Content Marketing Online Và 6 Nguyên Tắc Vàng Của Cialdini

Thảo luận trong 'Chiến lược Marketing' bắt đầu bởi thi999, 25 Tháng bảy 2018.

  1. thi999

    thi999 New Member

    v 6 Nguyên tắc của Cialdini trong thời đại thương mại điện tử

    1. Có qua có lại

    Những lưu ý khi áp dụng nguyên tắc “ có qua có lại”

    1. Nội dung phải thật sự hữu ích đối với khán giả hay khách hàng mục tiêu của bạn

    2. Luôn cung cấp những nội dung miễn phí

    Ví dụ: Công ty Formisimo tạo dịch vụ phân tích biểu mẫu, cung cấp hướng dẫn miễn phí, hình thức nội dung này dễ tiếp cận hơn, dựa trên kinh nghiệm của người đăng ký. Nội dung này bổ sung giải pháp phần mềm của họ cho các mẫu theo dõi. Bằng cách cung cấp một nguồn tài liệu miễn phí và có giá trị, họ có được sự quan tâm của khán giả về các cách thức, giải pháp mà Formisimo cung cấp.Tất nhiên, để có được bản chính, bạn cần phải cung cấp địa chỉ email cho Formisimo.

    Formisimo dựa vào khách hàng tiềm năng để thực hiện tiếp các nội dung cũng như yêu cầu họ đăng kí dịch vụ.

    2. Nguyên tắc” cam kết và nhất quán”

    Nguyên tắc này có thể hiệu đơn giản là việc một người sẽ không mong muốn thất hứa. Nếu ai đó cam kết làm một điều gì đó thì hiển nhiên họ phải thực hiện đúng công việc của họ. Mỗi một lần cam kết, khả năng và mức độ sử dụng sản phẩm sẽ được tăng lên.

    Để áp dụng một cách hiệu quả nguyên tắc này, bạn cần nghiên cứu cá tính, hành vi, chân dung khách hàng nhằm xây dựng được những nội dung nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của họ.

    3. Nguyên tắc: “ Sự công nhận của xã hội”

    Nguyên tắc này được hiểu đơn giản như việc trong một đám đông, tất cả đều không dám xung phong dẫn đầu trong một công việc nào đó. Tuy nhiên, nếu có một người trong số đó tự tin đứng lên dẫn đầu việc đó thì những người còn lại sẽ nhanh chóng chạy theo và tham gia vào.

    Sự công nhận của xã hội là nguyên tắc rất được đề cập trong content marketing online. Bởi lẽ, niềm tin là yếu tố đóng vai trò then chốt trong chu trình đưa ra quyết định mua hành của người tiêu dùng. Nguyên tắc thứ 3 này của Cialdini sẽ giúp doamh nghiệp có thể thuyết phục mạnh mẽ khách hàng của mình nhất, đặc biệt là trong một nhóm khách hàng.

    Để có thể áp dụng nguyên tắc này, trang thương mại điện tử nên có những yếu tố xác thực và phải cung cấp những thông tin phản hồi thật sự hữu ích và chi tiết đến khác hàng mục tiêu của mình. Đồng thời, trang thương mại điện tử cần phải tận dụng hết công suất những công nhận của xã hội trên các kênh content marketing khác nhau. Điều này được thực hiện thông qua việc trang của bạn thêm vào những nút share, follow vào những vị trí mà khách hàng dễ dàng nhận thấy.

    Ví dụ tuyệt vời cho nguyên tắc này chính là trang thương mại điện tử Amazon. Amazon đã áp dụng nguyên tắc này một cách hiệu quả thông qua một hệ thống đánh giá rộng rãi, những bài đánh giá bởi những người dùng khác nhau, và hầu như chúng đều là những bài đánh giá vô cùng có giá trị. Thông qua đó, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm, sàng lọc để tìm được những thứ họ đang cần.

    4. Thẩm quyền:

    Không giống như cách ranking hay thẩm quyền trong SEO, content marketing chỉ cho khách hàng thấy rằng trang điện tử của bạn là một chuyên gia đáng tin cậy trong một lĩnh vực nào đó.

    Nếu trang web của bạn có nguồn thông tin mới và có giá trị , người đọc sẽ tin cậy và thường xuyên truy cập trang web của bạn hơn.

    Ví dụ: trang web của Philip Patek là một trong những công ty đồng hồ Thụy Sỹ. Nội dung của website này luôn cung cấp những thông tin hữu ích trong cách sử dụng, bảo quản và những thông hữu ích về đồng hồ nên trang web này luôn được một lượng khách hàng truy cập lớn.

    5. Ưa thích

    Bản chất của sự ưa thích rất đơn giản, nó được hiểu: nếu khách hàng truy cập yêu thích bạn, họ sẽ có nhiều khả năng chuyển đổi,

    Do đó, nếu trang web của bạn có những thông tin thú vị và bổ ích hay mang tính giải trí cao thì sẽ được mọi người đón nhận và yêu thích. Từ đó khả năng chuyển đổi của bạn sẽ cao hơn.

    6. Sự khan hiếm

    Sự khan hiếm được hiểu là còn rất ít so với số lượng. Nguyên tắc “khan hiếm” được bắt nguồn từ quy luật đơn giản của cung và cầu, tức: sản phẩm càng hiến, giá trị càng tăng.

    Khi bạn tạo ra sự khan hiếm, khách hàng tiềm năng sẽ nhận thấy rằng phiếu ưu đãi mua hàng bị giới hạn. Họ sẽ có tâm lý sợ hãi hay tiếc nuối nếu bỏ lỡ. Nếu được sử dụng đúng cách, sự khan hiếm sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và hiệu quả để kêu gọi hành động.


    v Cách tăng sự chuyển đổi trong trang thương mại điện tử thông qua Content Marketing

    Phần khó nhất của content marketing thương mại điện tử đó là sự chuyển đổi sau khi người đọc xem blog hoặc video của bạn.

    Điều đầu tiên và quan trọng chính là bạn phải xây dựng một nội dung hoàn hảo cho trang web của bạn. Một khách hàng có thể mua sản phẩm của bạn không phải vì hojyeeu thích sản phẩm đó mà do học bị hấp dẫn bởi hình ảnh của thương hiệu hoặc thông qua những bài viết chia sẻ của bạn.

    Do đó, điều bạn có thể làm là phải xây dựng những thông tin hữu ích, thực sự đánh đúng tâm lý khách hàng.

    Chúng ta cũng có thẻ thêm nội dung bổ sung dưới dạng” cung cấp” hoặc “ nâng cấp” để đi sâu vào một chủ đề nào đó nhất định

    Làm quen với khán giả và thị trường mục tiêu là giá trị tiếp thị nội dung lớn nhất. Hãy nâng cao nhận thức thương hiệu và chuyên môn của bạn, nâng cao kiến thức về sản phẩm và dịch vụ cũng như đảm bảo rằng mọi người sẽ nhớ bạn ngay khi họ cần những gì bạn cung cấp. Đây cũng chính là hình thức Inbound Marketing.



    v Làm sao để sử dụng content marketing thương mại điện tử hiệu quả?

    Ý tưởng cơ bản về content marketing thương mại điện tử là giúp bạn xác định khách hàng và bắt đầu chu kỳ mua hàng bằng nội dung của bạn. Chu trình mua hàng điển hình trong thương mại điện tử bao gồm các bước sau:

    Bước 1: Nhận thức
    Trong bước này, content marketing đóng được áp dụng thông qua những kết quả trực tiếp trong việc nâng cao nhận thức khách hàng về thương hiệu, sản phẩm và các vấn đề mà sản phẩm của bạn giải quyết.

    Giai đoạn nhận thức được hình thành tốt nhất với nội dung được xây dựng dựa trên thẩm quyền, cam kết và nhất quán.

    Bước 2: Nghiên cứu
    Thông tin và nội dung mà bạn đăng tải phải cung cấp cho khách hàng một cách liên quan, xác thực và rõ ràng để họ có thể xác nhận rằng: những điều mà họ đang đọc có thể giải quyết được những vấn đề mà họ đang gặp phải. Khi một khách hàng tiềm năng đang ở giai đoạn nghiên cứu, hãy tác động họ bằng nội dung có tính thẩm quyền, tạo ra sự ưa thích và xây dựng lòng tin.

    Bước 3: So sánh
    Một Content Marketing hay sẽ giúp khách hàng của bạn ít so sánh sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh. Sự thích thú và sự công nhận được áp dụng cho giai đoạn này

    Bước 4: Mua hàng
    Khi khách hàng đã đọc hết những bài viết liên quan đến sản phẩm mà họ cần, khách hàng sẽ đi đến bước mà hầu hết doanh nghiệp và trang web nào cũng thích, đó chính là giai đoạn mau hàng, giai đoạn mua chịu ảnh hưởng của sự khan hiếm và quyền hạn.

    Bước 5: Lưu giữ
    Khi một khách hàng mua sản phẩm của bạn, mối quan hệ giữa bạn và khách hàng sẽ còn tiếp nối sau đó (trừ khi bạn bán quan tài).

    Trên thực tế, mối quan hệ người mua có thể kéo dài trong một thời gian rất dài. Lưu giữ khách hàng bằng cách tiếp tục nỗ lực hỗ trợ khách hàng khi họ cần, khuyến khích truyền miệng và hấp dẫn khách hàng, có cam kết và nhất quán.


    KẾT LUẬN
    Content marketing dường như đã trở thành một xu hướng được nhiều trang thương mại điện tử tận dụng trong thời gian gần đây. Nhìn chung, mục tiêu cuối cùn của content là để thu hút, giữ chân khách hàng của mình. Bên cạnh đó, điều cốt lỗi chính là mang lại những giá trị để thõa mãn được nhu cầu của khách hàng.
     
  2. minhduc00

    minhduc00 New Member

    Mấy cái này có vẻ ai cung biết nhưng làm dủ thì khó
     
  3. baohotoandien

    baohotoandien Member

    cám ơn bạn đã chia sẻ. giờ nội dung chuẩn SEO chỉ là 1 phần. phần còn lại phải tạo giá trị với khách hàng nữa.
     
  4. kimchi

    kimchi New Member

    cam on da chia se thong tin
     
  5. Bếp Hoàng Gia chuyên cung cấp các thiết bị phòng bếp như bếp ga âm, bếp từ, máy hút mùi, bếp điện từ của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như bếp từ Đức. Liên hệ để được tư vấn hotline : 0977.112.887
     
  6. Thuykhang78

    Thuykhang78 New Member

    chào các huynh đệ tỉ muội
    tặng các bạncâu châm ngôn vui vẻ chào ngày mới:
    Khi bạn buồn hãy gọi cho tôi…tôi không hứa sẽ làm bạn cười…nhưng tôi hứa sẽ cười vào mặt bạn…
     
  7. chiviet12

    chiviet12 Member

    viêm xoang biến chứng mắt

    “Một khi thời tiết trở lạnh và nằm máy lạnh, thì bạn lại bị chảy nước mũi, cảm giác nặng đầu và đau ở vùng mặt, thường sốt triền miên nhưng lại không sốt cao. vì sao bạn cứ phải chịu đựng những cảnh này ngày qua ngày mà không tìm ra cho mình giải pháp để trị bệnh 0?”. Hotroviemxoang sẽ giúp bạn tìm ra triệu chứng viêm mũi và cách khắc phục điều trị giúp bệnh một đi không trở lại nhé!

    Cách nhận biết triệu chứng viêm xoang, tránh biến chứng hiểm nguy sau này

    Bệnh viêm mũi có rất nhiều loại và trình bày rất rõ mà bạn có thể nhận biết, dưới đây là những triệu chứng điển hình nhất:

    Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm mũi

    Nghẹt mũi, tắc mũi, cảm giác khụt khịt rất khó chịu
    Chảy nước mũi, chảy dịch, mủ ra trước hay sau
    Giảm, mất khứu giác: Khó ngửi được mùi, mất cảm giác về mùi
    Sốt, đau đầu mệt mỏi
    Đau họng và hơ thở có mùi hôi do dịch xoang chảy xuống họng
    Uể oải, cảm giác lúc nào cũng khó chịu
    Nặng tức đau nhức tai
    Bên cạnh các dấu hiệu trên, bệnh viêm mũi lại có những biểu hiện riêng :

    Triệu chứng viêm xoang sàng sau: Khi bệnh nặng sẽ gây ra những cơn đau dữ dội lên đỉnh đầu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị giác

    Đau, nhức đầu theo cơn ở vùng hai bên thái dương, đỉnh đầu hoặc xuất hiệu cơn đau âm ỉ vùng sau gáy.
    Những đợt viêm nhiễm ở hốc xoang sẽ lây lan cục bộ theo đường theo các huyết mạch từ đó gây nên biến chứng ở mắt như viêm nề ổ mắt, viêm mí gây ảnh hưởng tới nhãn lực.
    Bệnh cạnh những biểu hiệu viêm xoang sàng sau nguười bên còn cảm thấy bị đau họng, sốt, hôi miệng…

    Triệu chứng viêm xoang trán: Người bị viêm xoang trán có thể thấy đau sâu, liên tục ở gò má, trán và sống mũi. Các triệu chứng thấy bao gồm :

    Đau nhức vùng ổ mắt, góc trong chân mày, ở một bên. Đau âm ỉ, theo chu kỳ 2 lần một ngáy.
    Khứu giác và thị giác suy giảm
    Chụp Xquang: phong thái Blondeau cho thấy xoang trán bị mờ so với bên lành, hốc mắt, xoang hàm.
    Triệu chứng viêm xoang hàm: nguyên cớ chính là do nhiễm khuẩn quanh cuống răng, nang chân răng làm mủ vỡ vào xoang, biến chứng của răng nanh hoặc khôn mọc ngầm, tai biến do nhổ răng.

    Niêm mạc bị viêm xung huyết đỏ, phủ nề, khe huyết giữa chứa nhiều dịch xuất tiết vàng, lẫn chất hoại tử thối.
    Rãnh lợi môi sưng đỏ, thỉnh thoảng xuất hiện lỗ rò có mủ chảy ra hoặc sưng tấy ngay rãnh mũi má.
    Răng ứng sát hàm bị viêm sẽ đau, lung lay
    ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC CÙNG VỚI thuốc COTARIN XOANG kết quả, KHÔNG LO TÁI PHÁT

    thông báo về sản phẩm Cotarin Xoang

    Cotarin viêm mũi là thuốc thảo dược rất an toàn, lại có cơ chế giảm nhạy cảm, chống dị ứng, giảm ngứa… nhờ công thức cải tiến với công nghệ sản xuất đương đại, thành phần thảo dược như: Cao Tân di hoa, Cao Bạch chỉ, Cao Kim ngân hoa, Cao cúc hoa vàng, Cao Kinh tử, Tinh dầu bạc hà. hiệu quả chóng vánh. Không tác dụng phụ khi dùng lâu dài đối với bệnh viêm xoang mạn tính. COTARIN viêm mũi được sinh sản tại nhà máy với Công trình máy móc sinh sản hiện đại, công nghệ khép kín, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn HACCP, ISO22000 và là một trong số ít nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO tại Việt Nam hiện giờ. Một lý do nữa là Cotarin viêm mũi với giá rất bình dân phù hợp với thảy mọi người.

    Thành phần bên trong Corarin Xoang

    -Cao tân di hoa 70mg

    -Cao bạch chỉ 70mg

    -Cao kim ngân hoa 60mg

    -Cao kinh tử 20mg

    -Tinh dầu bạc hà 20mg

    Tá dược: Magnesi stearat, talc vừa đủ 1 viên.

    Cộng dụng của Cotarin Xoang
    [​IMG]
    thuốc đặc Cotarin Xoang có rất nhiều công dụng đối với người tiêu dùng. Chúng giúp làm thông mũi, thông xoang, thông thoáng đường thở. Và hở trợ giảm các triệu chứng của bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

    Đối tượng sử dụng Cotarin Xoang

    trẻ em, người lớn bị viêm mũi, viêm mũi dị ứng, chảy mũi, ngạt mũi.

    Cách dùng Cotarin Xoang

    Các dùng cotarin Xoang vô cùng đơn giản.

    -Đối với người lớn: ngày uống 2 lần mỗi lầ 2 viên.

    -Đối với trẻ mỏ 6 - 12 tuổi: Uống nữa liều dùng của người lớn. Uống với nước ấm sau khi ăn 30 phút.

    Khuyến cáo: -không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

    -nữ giới có thai, cho con bú: Hỏi quan điểm bác sĩ trước khi dùng. Thuốc này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc khắc phục điều trị bệnh.

    Chất liệu bao bì, quy cách đóng gói:

    -Chất liệu bao bì: Hộp giấy bên ngoài, vỉ nhôm - PVC hoặc lọ bên trong, hợp tiêu chuẩn vệ sinh ATTP.

    -Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ x 10 viên nang cứng.

    Hạn sử dụng:

    -36 tháng kể từ ngày sinh sản. Ngày sản xuất và hạn dùng in trên bao bì sản phẩm.

    chỉ dẫn bảo quản:

    -Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Bạn được gì khi điều trị tại Cotarin Xoang

    Sau 5-10 ngày điều trị bệnh sẽ giảm rõ rệt

    Chúng tôi cam đoan hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả từ 5 đến 10 ngày. can dự với chúng tôi để đến khám ngay với bác sĩ chuyên khoa. Không để tình trạng kéo dài ảnh hưởng đến sức khoẻ, có thể phải phẫu thuật sau này. Cotarin Xoang của chúng tôi cam đoan không tái phát, không gây tác dụng phụ.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.