Diễn đàn link edu cực chất đây

Thảo luận trong 'Trao đổi liên kết' bắt đầu bởi nguyentien123, 30 Tháng bảy 2016.

  1. nguyentien123

    nguyentien123 New Member

    muabanraovat.com.vn
    baotiepthi.vn
    conyeu.vn
    thitruongvietnam.com.vn
    ibongda.com.vn
    ecommerce.vn
    hotbuy.vn
    vleague.com.vn
    chame.edu.vn
    tuyhoa.edu.vn
    caolanh.edu.vn
    buonmathuot.edu.vn
    rachgia.edu.vn
    longxuyen.edu.vn
    mytho.edu.vn
    love.com.vn
    thpt.edu.vn
    bongdavietnam.com.vn
     
    songngu23 thích bài này.
  2. songngu23

    songngu23 New Member

    Bác có cả diễn đàn nước ngoài không cho em với :D
     
  3. mailong90

    mailong90 Member

    có thêm ít diễn đàn nào thì tốt thêm ít, tuyệt vời
     
  4. lephiet

    lephiet Member

    lọc qua xem còn em nào sống không kiếm thêm một ít
     
  5. Ngon quá. Thanks for share.
     
  6. Hoangnam

    Hoangnam New Member

    Tuyệt quá cảm ơn bạn
     
  7. kteseo

    kteseo New Member

    Cảm ơn bạn nhé!
     
  8. duonua1s

    duonua1s New Member

    Trong khu vực ASEAN, một số nước như Thái Lan, ,Campuchia, Singapore… đã giảm được giá bán logistics, khi mà giá tiền của Việt Nam vẫn ở mức cao, 1 rào cản đối có năng lực cạnh tranh. Liệu đơn vị Việt Nam rút ra được các bài học gì trong khoảng người Campuchia?

    chi phí tải chiếm một nửa!

    Theo số liệu của nhà băng toàn cầu (WB), tầm giá logistics (vận chuyển vận, lưu kho, khiến thủ tục hải quan…) ở Việt nam bình khoảng 20,9-25% GDP. Mức giá bán này cao hơn Campuchia 24%, Malaysia 12%, còn so mang Singapore thì cao hơn đến 3 lần. giá thành logistics quá cao đang là thách thức cho đơn vị Việt Nam trong thời đại hội nhập và làm sao giảm chi luôn là vấn đề nóng! Cuối tuần qua, khoa điều hành công nghiệp trường Đại học Bách Khoa TPHCM đã đơn vị bàn tròn chủ đề “Chi phí logistics - thách thức cho hội nhập của Việt Nam”, lôi kéo hơi đông công ty tham gia.

    Ông Nguyễn Công Hoàng, Phó giám đốc điều hành doanh nghiệp Yusen logistics Việt Nam, cho biết trong tổng số tầm giá của chuỗi sản xuất, riêng chi phí chuyên chở chiếm tới 50%, kho bãi chiếm 30%. xuất xứ được cho là do đường sá chưa tốt, việc quy hoạch cảng chưa hợp lý. Đơn cử như TPHCM, việc dồn toàn bộ vào cảng Cát Lái dẫn đến kẹt xe thường xuyên khiến gia tăng giá thành chuyên chở. không những thế, các chi phí ko chính thức khi đi trên đường cũng góp phần đẩy giá thành chuyển vận nâng cao cao.

    Về phía công ty, rộng rãi doanh nghiệp đồ mưu hoạch cân đối giữa lượng hàng và lượng xe chưa thấp, không tối ưu được tuyến vận tải nên để hiện trạng chạy xe rỗng, tốn giá thành. hiện giờ, vẫn còn nhiều tổ chức chưa giám sát được đội xe bằng kỹ thuật, ví dụ bí quyết mà những tổ chức thường áp dụng hiện giờ là liên tiếp gọi điện để kiểm tra hàng ngũ tài xế đã lấy hàng chưa. Theo ông Hoàng, nếu đội xe được lắp đặt giám sát hành trình thì với thể theo dõi dễ dàng hoạt động của từng mẫu xe trong quy trình công tác và giảm được giá tiền điện thoại cho lái xe.

    Từng trực tiếp giao hàng đi Úc, ông Lê Đức Dương, phụ trách mảng logistics của một tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam, nhắc lại: ở Úc, người lái xe đi nhận hàng trong khoảng nhà máy khi 5 giờ sáng, sau đó mang lại những đại lý và chỉ cần để hàng vào kệ trước cửa rồi đi giao du. Mọi hàng hóa đều được kiểm kê sẵn, còn hóa đơn chứng từ cũng được thực hiện điện tử. Ở Việt Nam, xe đi giao hàng phải dĩ nhiên nhân viên giao hàng và nhân viên làm giấy tờ nên làm cho nảy sinh thêm chi phí về lao động.

    Cuộc bàn tròn cũng có sự thảo luận về bí quyết đơn vị Thái Lan giảm tầm giá logistics. Ông Huỳnh Trung Lương, giảng viên Học viện công nghệ châu Á tại Thái Lan, cho biết ở Thái Lan, mỗi lúc doanh nghiệp đi giao hàng từ nhà máy tới những trọng tâm cung ứng, họ phải đồ mưu hoạch trước ấy một ngày xem phải điều động bao lăm xe, lịch trình đi ra sao cho gần nhất, chứ không để người đi giao hàng muốn đi thế nào thì đi. phần nhiều các việc này được lên kế hoạch rất chi tiết và nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật. “Với phương pháp khiến tương tự, đơn vị giảm được 30% giá tiền so mang bí quyết làm dựa vào kinh nghiệm như trước kia. Còn công ty Việt Nam ,phần to chưa quan tâm lắm tới việc giảm giá bán chuyên chở, thậm chí nhiều tổ chức cho rằng cứ đi thuê ngoài là xong. khi thuê ngoài giả dụ công ty chuyên chở với nhà sản xuất thấp thì thuê được giá hợp lý, còn giả dụ thuê đơn vị nhà cung cấp ko tốt thì giá sẽ đội lên cao” ông Lương chỉ ra.

    chia sẻ về cách mà những tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam giảm giá bán logistics, ông Lê Đức Dương cho biết các công ty nước ngoài chấp nhận đầu tư 1 khoản chi phí to cho khoa học để đồng bộ cả chuỗi. nếu như nhìn trên biểu đồ, giá bán đầu cơ ban sơ đi lên rất cao nhưng ngược lại giá thành vận hành cho cả chuỗi lại giảm xuống. Trong những năm tới, công nghệ sẽ là thiên hướng tất yếu trong dùng cho lĩnh vực gui hang di Cambodia


    Với những gì mà Thái Lan đã ứng dụng thành công, ông Hoàng Trung Lương cho rằng những tổ chức Việt Nam nên học hỏi bí quyết làm của người Thái. đầu tiên, đơn vị nên vận dụng công nghệ trong quản lý và vận hành kho bãi. “Các doanh nghiệp Việt Nam cứ nghĩ đầu cơ kỹ thuật là tốn tiền. Ở Thái Lan mang những công nghệ tốn rất ít tiền. mang những doanh nghiệp quy mô to nhưng mức giá đầu cơ công nghệ khoảng 10.000 đô la vẫn mang lại hiệu quả tương đối cao. Điều quan yếu là đơn vị cần xác định quy mô đầu cơ đến đâu cho phù hợp mang từng công nghệ” ông gợi ý. Theo ông Lương, đầu cơ khoa học cho kho bãi là khó nhất vì bí quyết vận hành những kho cho mỗi mặt hàng khác nhau nên công đoạn tậu kỹ thuật vận hành sẽ mất phổ biến thời kì hơn. Còn áp dụng khoa học cho khâu chuyển vận sẽ mau lẹ hơn vì thứ tự đã có một loại số chung nên tiện lợi hơn.

    Nhìn nhận ở giác độ doanh nghiệp, ông Nguyễn Công Hoàng cho rằng giá thành công nghệ càng ngày càng giảm, giá cần lao ngày càng tăng. Nhìn trên biểu đồ, 2 tuyến đường này chưa gặp nhau nhưng trong khoảng thời gian dài chúng sẽ gặp nhau, lúc đấy, công ty sẽ thấy đầu tư cho công nghệ mang lại lợi ích nhiều hơn.

    Kèm theo là không phủ nhận vai trò của kỹ thuật, nhưng theo 1 số tổ chức, nguồn lực con người mới là vấn đề then chốt. doanh nghiệp sở hữu cả nguồn lực con người thấp lẫn sự hỗ trợ của khoa học thì việc giảm tầm giá sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

    Bên cạnh đó, việc giảm được chi phí logistics ngang bằng mang những nước trong khu vực Đông Nam Á còn phụ thuộc vào những chính sách của Nhà nước, như vững mạnh cơ sở giao thông đồng bộ, giảm thủ tục hành chính đối mang xuất du nhập hàng hóa.

    Khi cả hai phía cộng thực hiện đồng bộ những biện pháp thì mới kỳ vọng mức giảm tầm giá về ngang bằng sở hữu các nước trong khu vực.
     
  9. liti688

    liti688 Member

    Cá độ bóng đá M88


    M88 - NHÀ CÁI CÁ CƯỢC UY TÍN NHẤT TẠI VIỆT NAM

    M88 cái tên đình đám trong làng cá độ Việt Nam từ 7 năm về trước. Dân cá độ ai cũng biết tới Nhà cái M88 như một biểu tượng trong lĩnh vực cờ bạc trực tuyến cho đến nay. M88 được các dân anh chị cá độ online đánh giá là nhà cái uy tín nhất VN hiện nay.


    TẶNG NGAY 100% TIỀN GỬI KHI ĐĂNG KÝ, CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI !


    [​IMG]
    Giới thiệu về nhà cái M88

    M88 là tên viết tắt của Mansion88 - Là nhà cái uy tín và hoạt động lâu năm tại thị trường Châu Á, Thái Bình Dương. Hiện tại chúng tôi đã cập nhật link vip miễn phí, bạn có thể truy cập vào M88 theo các link vip miễn phí dưới đây:



    [size=+0]Link vào M88: [/size]

    [size=+0] [/size] [size=+0]LINK 1 LINK 2 LINK 3 LINK 4 LINK 5 LINK 6 [/size]


    M88 được cấp phép hoạt động và kinh doanh từ tập đoàn cá cược trực tuyến Economic Zone Authority và (‘First Cagayan Leisure and Resort Corporation’) hay gọi tắt là First Cagayan.


    [​IMG]



    Trụ sở nhà cái M88 được đặt tại số 6795 Ayala Ave.cor.V.A Rufino Street Makati City, thủ đô Manila, Philipines. Tại đây có hàng ngàn chuyên gia, hỗ trợ viên nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.M88 có một Đại Sảnh VIP MANSION tại MGM Grand Macau. Đây là Casino lớn và uy tín tại Macau thuộc chủ quản của họ.


    [​IMG]






    ĐĂNG KÝ M88 Chi tiết như sau:

    Đăng ký M88 – Bước 1:

    Truy cập M88 theo các liên kết của chúng tôi ở trang chủ hoặc bấm vào các Link liên kết dưới đây:

    Đăng ký M88 – Bước 2:

    Khi tại Website chính thức của M88 bạn nhấp vào ô đăng ký trên đầu trang m88
    [​IMG] Ấn vào chữ đăng ký tại đầu trang m88 để đăng ký m88
    Đăng ký M88 – Bước 3:

    Điền đầy đủ và chính xác thông tin tại hộp thoại đăng ký mở ra:

    Lưu ý: phải điền thật chính xác thông tin để không gặp vướng mắc trong khâu nhận khuyến mãi, gửi tiền , rút tiền. Bạn hoàn toàn an tâm khi điền chính xác thông tin tại đây. cơ chế bảo mật của M88 gần như tuyệt đối:




    [​IMG] +




    Họ tên: bạn điền chính xác họ tên của bạn:

    + Email : bạn điền email của bạn, nếu không có bạn hãy đăng ký google mail tại đây: http://mail.google.com




    + Ngày tháng năm sinh: điền ngày tháng năm sinh của bạn:

    + Tiền tệ: điền loại tiền bạn muốn tham gia chơi. Nếu ở Việt nam để VNĐ

    +Tài khoản: Bạn tạo 1 tên tài khoản cho riêng bạn từ 5 đến 16 ký tự ( lưu ý lập dễ nhớ để tránh bị quên)

    + Mật khẩu: Đây là mật khẩu để bạn truy cập cùng tên truy cập. Bạn nên đặt mật khẩu phức tạp và hãy nhớ kỹ nó tránh điền mật khẩu quá khó nhớ để tiện truy cập ( mật khẩu được phép dài từ 6 đến 16 ký tự bao gồm cả số)

    + Câu hỏi bảo mật: Bạn chọn cho mình câu hỏi phù hợp nhất với bạn, và hãy nhớ nó kèm theo câu trả lời của mình. ( câu hỏi bảo mật có tác dụng lấy lại mật khẩu hay tài khoản khi bạn quên hoặc bị đánh cắp tài khoản.




    Hãy nhớ tích vào ô xác nhận điều khoản dưới chữ đăng ký. khi tích xác nhận bạn ấn vào chữ đăng ký là bạn đã có cho mình một tài khoản tại M88.




    Chúc các bạn thành công và may mắn với cách Đăng ký M88
     
  10. Hoangnam

    Hoangnam New Member

  11. seotop1503

    seotop1503 New Member

    không biết link h còn ok không nữa test thử phát, dù sao cũng cám ơn bác rất nhiều
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)