1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giới thiệu Doanh Nghiệp Việt Thoát Khỏi Khủng Hoảng Quản Lý Khách Hàng Nhờ Phần Mềm CRM

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi HOANGYEN89, 21 Tháng ba 2019.

  1. HOANGYEN89

    HOANGYEN89 Member

    Trong thời kỳ cách mạng công nghệ hiện nay, một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp phát triển đó chính là quản lý chăm sóc khách hàng tốt. Những doanh nghiệp lớn họ đã thành công vì họ đã tìm ra được bí quyết. Đó chính là sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM? Vậy phần mềm CRM là gì và tại sao nó là là bí quyết giúp các doanh nghiệp vượt qua “khủng khoảng” để đi đến thành công? Hãy cùng Devteam tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Xem thêm:
    • Top 3 Địa Chỉ Lập Trình Phần Mềm CRM Tốt Nhất Hiện Nay
    • Phần Mềm CRM- Chìa Khóa Vàng Cho Quản Trị Khách Hàng
    Phần mềm CRM là gì?
    Phần mềm CRM với CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu cũng như thói quen của khách hàng, đồng thời quản lý các thông tin của khách hàng như: thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… Nhờ vậy doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

    [​IMG]
    Phần mềm CRM là xu hướng của doanh nghiệp trong tương lai
    Với phần mềm quản lý khách hàng CRM, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng hoặc lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Từ đó có thể rút ra những bất cập cũng như những khó khăn để phát triển tốt hơn, doanh thu hiệu quả hơn.

    Hiệu quả phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp
    Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty. Đặc biệt nếu công ty của bạn đang lâm vào “khủng hoảng” cần một sự đổi mới để bứt phá. Việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp:

    • Quản lý khách hàng:
    Hỗ trợ upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền…Bảo mật dữ liệu tránh mất mát rơi rụng. Giảm thiểu sự phụ thuộc vào một vài cá nhân trong doanh nghiệp.

    • Chăm sóc khách hàng:
    Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng. Phần mềm CRM giúp dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng. Với các hệ thống Automation nhắc nhở giúp doanh nghiệp, nhân viên không bao giờ bỏ quên khách hàng.

    • Automation marketing:
    Tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật khách hàng. Lên lịch các kịch bản thông báo, Email, Sms tự động cho các phòng ban theo quy trình làm việc.Thiết lập chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản định sẵn.

    [​IMG]
    Phần mềm quản lý khách hàng CRM- giải pháp cho doanh nghiệp
    • Quản lý – giám sát từ xa:
    Truy cập thông tin khách hàng, quản lý nhân viên kinh doanh, nhập đơn hàng trực tiếp nhanh chóng qua các thiết bị kết nối khác như: điện thoại, máy tính bảng…Tính năng nhắc nhở nhân viên qua các việc liên kết với phần mềm trên điện thoại: đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc, quản lý KPI,…đều trở nên nhanh chóng, dễ dàng.

    • Quản lý hợp đồng – báo cáo:
    Quản lý công nợ, lãi lỗ hợp đồng, tính giá vốn theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng. Noài ra, phần mềm CRM sẽ giúp quản lý đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các biểu đồ doanh thu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo doanh thu chi phí chiến dịch giúp quản lý ra quyết định tốt hơn.

    Đâu là nơi cung cấp phần mềm CRM uy tín hiện nay?
    Việc triển khai phần mềm CRM không phải chỉ đơn giản là mua các phần mềm thích hợp và cài đặt vào hệ thống. Để phát huy tính hiệu quả, trước hết các doanh nghiệp phải lựa chọn được cho mình một công ty cung cấp phần mềm quản lý khách hàng CRM uy tín, chất lượng. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm CRM được quảng cáo là phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” nên khi sử dụng phần mềm miễn phí thì đổi lại doanh nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều rủi ro hơn và dễ bị rò rỉ dữ liệu quan trọng.

    Devteam là một công ty chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Devteam tự hào luôn phục vụ khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Vậy nên nếu quý doanh nghiệp có như cầu sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc kháchhàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

    ☞ Fanpage: facebook.com/devteam.mobi/

    Website: devteam.mobi/

    Telegram: t.me/thainguyen1708

    Email: info@devteam.mobi

    Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tư 2019

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.