1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giới thiệu Đơn giản hóa công việc quản lý cửa hàng phân bón chỉ với một phần mềm

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi minhdai1992, 2 Tháng mười hai 2021.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member

    Trong thời buổi hiện đại, bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể sử dụng những cải tiến công nghệ thông minh. Áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý bán hàng cũng giúp mang lại hiệu quả, chuyên nghiệp và năng suất cao hơn cả.


    Kinh doanh vật tư nông nghiệp cũng tương tự các loại mặt hàng khác chúng cũng đa dạng về chủng loại, đối tượng, giống cây trồng, giống vật nuôi, phân bón hữu cơ và phân bón, thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y, hóa chất, chế phẩm sinh học, chất xử lý, cải tạo môi trường trong sản xuất nông nghiệp, thủy sản.


    Ngoài ra, một số cửa hàng còn có thể kinh doanh thêm máy móc như dụng cụ hái trái, máy trồng ngô, máy chăm sóc ngô (bỏ phân, làm cỏ), máy thu hoạch ngô. Chính vì thế việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nếu không cẩn thận, tỉ mỉ, bạn dễ dàng sai sót cả về tính toán lẫn xuất hàng.


    [​IMG]


    Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay thì bạn không còn băn khoăn lo lắng quản lý cửa hàng. Với một hệ thống thông tin được trang bị tại từng cửa hàng sẽ thay bạn quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu, chi phí, công nợ theo dõi hàng hóa về nhập-xuất-tồn kho tại các cửa hàng. Giải pháp công nghệ chúng tôi nói đến đó chính là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp.


    Với trọn bộ công cụ hỗ trợ tối ưu nhất cho cửa hàng vật tư nông nghiệp phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giải quyết được tất cả các khó khăn thường gặp của một chủ cửa hàng, giúp giảm thiểu nhân viên và tối đa hóa doanh thu, phần mềm sắp được ra mắt hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả nhất trong kinh doanh.


    Phần mềm cho phép người dùng phân nhóm chi tiết hàng hóa theo hãng như :Đạm ,lân, kali…thuốc trừ sâu bệnh, thuốc kích thích ra hoa, thuốc đậu trái hoặc theo đặc tính sản phẩm như: phân bón cho cây ăn quả, cây rau, cây gia vị, Phân vi sinh , phân hữu cơ, phân sạch…


    Dùng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp việc quản lý mua/ bán hoàn chỉnh. Theo dõi được lượng hàng hóa mua vào, bán ra, và việc đổi, trả hàng cho khách hàng, Người quản lý có thể tra cứu được lịch sử mua/ bán với nhà cung cấp, khách hàng theo từng tuần, tháng , quý…


    S2Retail giúp người quản lý có thể xem được doanh thu, lãi lỗ theo ngày, tuần , hoặc theo từng tháng, quý.Xem doanh thu bán hàng cuối ngày theo nhân viên, theo quầy, quỹ, hoặc toàn bộ cửa hàng.


    Đối với cửa hàng, đại lý có nhiều nhiều nhân viên thu ngân thì việc phân quyền nhân viên là đặc biệt quan trọng. Phần mềm cho phép khai báo các tài khoản người dùng, với khả năng phân quyền chi tiết về khả năng truy cập và sử dụng từng chức năng, từng thao tác. Ví dụ: Một nhân viên bán hàng chỉ được bán hàng mà không được sửa giá, được làm mới hóa đơn mà không được sửa hay xóa,…Phần mềm còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn trải nghiệm. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.