1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giải mã hiện tượng lạ của bds Phú Mỹ Hưng

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi cunhibom, 19 Tháng sáu 2018.

  1. cunhibom

    cunhibom Member

    Giải mã hiện tượng lạ của bds Phú Mỹ Hưng “Địa ốc nóng với các chiêu kích cầu”, “Doanh nghiệp tung chiêu “độc” thu hút khách hàng”, “Thị trường bất động sản nở rộ các dự án cao cấp”… là những cụm từ đã trở nên quen thuộc trên thị trường bất động sản thời gian qua. Hiệp hội Bất động sản TP. HCM vào cuối năm 2017 đã thống kê có gần 11.000 căn hộ cao cấp được chào bán dự án midtown phú mỹ hưng , tăng 22,9% so với cùng kỳ năm trước. Nguồn cung gia tăng, các chủ đầu tư phải đối mặt với cuộc cạnh tranh gay gắt được xem là kết quả tất yếu. Tuy vậy trên thực tế “kết quả tất yếu” ấy vẫn có tỷ lệ sai số nhất định với những trường hợp rất khác biệt! Phú Mỹ Hưng – Thương hiệu lớn đặt nền móng cho việc hình thành khu đô thị mới chuẩn quốc tế đầu tiên tại TP. HCM, sau 25 năm phát triển đã là một cái tên quen thuộc với thị trường bất động sản trong Nam ngoài Bắc. Phú Mỹ Hưng luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu an cư lạc nghiệp lẫn những kế hoạch đầu tư lâu dài. Song, cái cách mà chủ đầu tư này tiến đến thành công lại hoàn toàn gây bất ngờ và tạo nên một hiện tượng khác lạ, hy hữu cho thị trường cả nước. Điển hình mới nhất là dự án Phú Mỹ Hưng Midtown – Dự án thành phần nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế ngay từ những ngày đầu ra mắt. Khác lạ ở chỗ khách hàng muốn mua nhà phải nộp hồ sơ đăng ký, và chỉ khi qua được vòng loại khách hàng mới có cơ hội tham gia buổi mở bán dự án midtown . Khác lạ ở chỗ hồ sơ không chỉ gồm thông tin cơ bản hay nhu cầu của người mua, mà còn yêu cầu kê khai đầy đủ thông tin chi tiết về trình độ học vấn, các thành viên trong gia đình, khả năng tài chính… của khách hàng. Tất cả những thông tin này được xem là cơ sở đảm bảo cho chất lượng dân cư Phú Mỹ Hưng Midtown trong tương lai, từ đó tạo dựng một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, có trình độ tri thức cao. Giữa bối cảnh thị trường đang chứng kiến sức cạnh tranh gay gắt giữa các dự án để thu hút khách mua thì Phú Mỹ Hưng lại “bình thản” như thể sức nóng ấy chẳng hề ảnh hưởng gì đến mình. Thực tế đã chứng minh, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng khi mở bán giai đoạn 1, 2 và 3 của Phú Mỹ Hưng Midtown. Mỗi đợt đều thu hút lượng khách nhiều hơn gấp 3-5 lần lượng sản phẩm mở bán. Phương án được đưa ra là khách hàng buộc phải rút thăm ngẫu nhiên để tìm được cơ hội sở hữu nhà. [​IMG] Câu chuyện bán hàng tại Phú Mỹ Hưng Midtown thoạt nghe thật phi lý. Bởi trong bối cảnh nguồn cung dồi dào, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay thì việc tìm được khách hàng đã khó huống chi thêm một bước “nhọc nhằn”- Chọn lọc khách hàng… Nhưng ngẫm lại, Phú Mỹ Hưng Midtown đâu phải là thành công đầu tiên của chủ đầu tư này. Chính tầm nhìn, sự khác biệt khi định hình một khu đô thị theo hướng quốc tế hóa đã đưa Phú Mỹ Hưng trở thành một biểu tượng khó thay thế trên thị trường bất động sản gần 25 năm qua. Đặc biệt, thị trường có thể dư cung nhưng với Phú Mỹ Hưng, chiều hướng này ngược lại. Bởi tính đến nay, quỹ đất để phát triển nhà ở tại đô thị này cũng không còn nhiều. Điều đó đồng nghĩa, cơ hội sở hữu nhà ở tại đây sẽ ngày càng hẹp dần. Chính điều này đã giúp Phú Mỹ Hưng tạo dựng được “sân chơi” của riêng mình và có nguồn khách hàng ngày càng gia tăng. Hiện nay, khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một trong số ít khu vực tập trung số lượng cư dân quốc tế lớn nhất tại TP. HCM. Tại đây trung bình cứ 2 người thì có 1 người nước ngoài sinh sống căn hộ midtown . Nhiều chuyên gia quy hoạch cho rằng, nền tảng hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ, tiện ích đô thị đa dạng và giá trị một đô thị xanh, sinh thái là điểm thuyết phục cộng đồng người nước ngoài chọn nơi đây là nơi an cư. Cộng hưởng bởi sự đa dạng chủng tộc đã khiến Phú Mỹ Hưng trở thành một đô thị quốc tế. Sự pha trộn hài hòa nhiều nét văn hóa của các châu lục về ẩm thực cũng như lối sống đã mang lại màu sắc rất đặc trưng cho khu đô thị này… Theo ước tính từ năm 2013 – 2015 lượng dân cư ngoại đến sinh sống, làm việc tại khu đô thị tăng lên gần 35% và đến nay chiếm khoảng 50% dân số của khu đô thị. Việc đón đầu được nguồn cầu đến từ khối ngoại trong thời gian qua của Phú Mỹ Hưng xuất phát từ chiến lược dài hơi của chủ đầu tư ngay từ những ngày đầu tiên quy hoạch dự án. Để thu hút được lượng cư dân có trình độ cao trong nước và quốc tế, ngay từ khâu quy hoạch dự án chủ đầu tư đã yêu cầu đơn vị thiết kế theo các tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế, đủ tiện ích với định hướng đô thị đa chức năng, đặc biệt chú trọng việc tôn tạo môi trường cảnh quan. Sau gần 25 năm phát triển, đô thị quốc tế này đã thành hình và trở thành nơi sinh sống phù hợp nhất cho người nước ngoài khi cùng lúc đáp ứng được 3 tiêu chí: sống, làm việc, thư giãn nghỉ ngơi. Gần đây nhất, với việc mở bán Phú Mỹ Hưng Midtown trong năm 2017 và 2018 đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, lan tỏa rộng trong cộng đồng quốc tế trong và ngoài nước. Theo thống kê từ chủ đầu tư, trong tổng số căn hộ của dự án này đã được giao dịch thì khối ngoại chiếm hơn 20%, thậm chí đợt 2 của giai đoạn 3 vừa rồi với The Signature, con số lên đến 25% và chủ đầu tư nhiều lần hạn chế tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua của khối ngoại để đảm bảo
     
Từ khóa: du an midtown

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.