1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giảm cân nhờ sinh tố không lạ lẩm với phụ nữ

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi rvxbinhphuoc, 4 Tháng mười 2021.

  1. rvxbinhphuoc

    rvxbinhphuoc Member

    Giảm cân nhờ sinh tố không lạ lẩm với phụ nữ Chúng ta đã biết đến tác dụng giảm béo của nước ép trái cây. Việc pha chế sinh tố để tạo sự đang dạng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất, tránh nhàm chán và tăng hiệu quả giảm béo thì bạn đã nghĩ tới chưa? Dưới đây là 3 món sinh tố giảm béo và giá cân phân tích 2 số lẻ một số loại thực phẩm góp phần cho kế hoạch giảm béo của bạn thành công. [​IMG] Cách làm sinh tố giảm cân Sinh tố làm dịu cơn đói: Cho 1/2 chén nước ép táo tươi, 1 trái chuối, 1/2 chén hạnh nhân tươi,1 muỗng súp đậu nành không đường, 1 ít bột quế vào máy xay nhuyễn. 1 ly 300ml chứa 350 calorie. Sinh tố giảm béo: Cho 2/3 chén nước ép bưởi, 1 trái kiwi bỏ vỏ cắt miếng, 1/2 chén dứa cắt miếng, 1/2 chén dâu ta, 1/2 chén dâu tây cho vào máy xay nhuyễn. 1 ly 100ml chứa 70 calorie. Sinh tố dưỡng chất: Cho 1 chén nước ép bông cải xanh, 1 chén nước ép cải xoăn, 1 trái táo, vài cọng cần tây vào máy xay nhuyễn. 1 ly 100ml chứa 55 calorie. Loại sinh tố này giúp duy trì sức khỏe mà không sợ tăng cân. Món ăn Cá hồi xông khói: Khi được xông khói, cá có mùi vị rất thơm ngon. Món này có đầy đủ dưỡng chất như lúc còn tươi và giàu protein, vitamin D, A, axit béo omega 3, đây là những thành phần không thể thiếu cho tế bào não và thần kinh. Một lát cá từ 40 – 60g: có chứa từ 75 – 110 calorie và từ 4,5 – 6,5gr lipit. Món ăn này sẽ giúp bạn no bụng, khỏe khoắn mà không gây tăng cân. Sò: Rất giàu khoáng chất và vitamin. Trong 10 con sò chỉ chứa 68 calorie và các chất như: kẽm, i – ốt, sắt, đồng, magiê, vitamin nhóm B và protein mà lại ít chất béo (chỉ 2% lipit). Thịt gia cầm: Thịt gia cầm (thịt trắng) được “mệnh danh” là loại thịt giúp ăn kiêng hữu hiệu, chất béo của thịt gia cầm nằm dưới da, nên khi bỏ phần da, thịt gia cầm chứa rất ít chất béo, chỉ khoảng 10%/100g thịt và ít năng lượng 220 calorie/100g. Thịt gia cầm còn cung cấp thêm protein, các axit béo có lợi cho những bệnh về tim mạch nhờ thành phần calorie vừa phải.
     
Từ khóa: cân phân tích

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.