1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giảm cân sau sinh bằng yến mạch dành cho mẹ mới sinh con

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi havyngyn, 12 Tháng mười hai 2019.

  1. havyngyn

    havyngyn Member

    giảm béo sau sinh bằng yến mạch có lẽ vẫn còn khá xa lạ với các người mẹ Việt vì nguyên liệu khó mua. Tuy vậy, hiện tại mom có thể dễ dàng tìm yến mạch ở siêu thị và áp dụng cách giảm béo này.
    Sẽ rất tuyệt vấn đề ăn bột yến mạch để tan mỡ nhanh sau sinh bởi yến mạch có thể tiến hành tăng lipid máu ở mức hữu hiệu nhất, đồng thời ức chế tiến trình sản sinh cholesterol và sự hấp thu cholesterol. Phần lớn các mom sau sinh ăn yến mạch sau một tháng sẽ giảm trung bình 37,6mg/ 100 ml .
    bên cạnh đó, yến mạch lại rất giàu axit béo không bão hòa và chất xơ, vốn là các chất rất cần phải có cho người mong muốn giảm béo sau sinh không mất nhiều thời gian. Protein trong yến mạch là protein tốt cao, có bao gồm đến 18 loại axit amin; 8 loại axit amin thiết yếu để nhờ đó có thể thúc đẩy phát triển xương và phát triển trí tuệ của trẻ trong thời kỳ cho con bú.
    Lợi ích cho sức khỏe khi giảm cân sau sinh bằng yến mạch
    Yến mạch giúp bổ máu, chống nôn mửa, chảy máu âm đạo, giảm dịch tiết âm đạo, giảm chảy máu trong phân, kích thích đổ mồ hôi tự phát. Bên cạnh đó, yến mạch đóng vai trò:
    [​IMG]
    Yến mạch bao gồm hàm lượng lớn axit linoleic, chất lượng cho những ai tăng cân nhanh
    1. Yến mạch tiến hành giảm cholesterol trong cơ thể và nhờ đó phòng ngừa bệnh tim mạch.
    2. Yến mạch giúp hạ đường huyết rất chất lượng nên những ai giảm béo sau sinh bằng yến mạch sẽ thu được đa phần lợi ích cho sức khỏe.
    3. Yến mạch giải quyết triệt để hiện trạng táo bón.
    4. Yến mạch giúp cải thiện chức năng tuần hoàn máu; tăng cường hấp thu canxi, phốt pho, sắt, kẽm và các khoáng chất khác có ý nghĩ trong việc phòng chống loãng xương; sớm thực hiện lành vết thương và ngăn ngừa công hiệu bệnh thiếu máu.
    5. Yến mạch chứa hàm lượng lớn axit linoleic, chất lượng cho các bất kỳ ai tăng cân nhanh bị gan nhiễm mỡ, tiểu đường, phù nề hay táo bón.
    địa chị giảm mỡ bụng uy tín
    Có nên đi spa giảm mỡ bụng không?


    Chế độ ăn yến mạch để tan mỡ nhanh sau sinh
    Bữa sáng ăn yến mạch sẽ giúp mẹ hấp thu chất xơ cao nhất. Vấn đề kết hợp cùng sữa ít béo, không chỉ giúp nhuận tràng tốt mà còn đem lại nguồn năng lượng lành mạnh cho ngày dài hoạt động nhờ tác dụng no lâu. Buổi trưa, người mẹ có thể ăn thêm hải và các món ăn khác, miễn giảm đi lượng ăn phù hợp. Bữa tối, ăn không còn xa lạ rau, quả và trước khi đi ngủ nên uống thêm cốc sữa yến mạch ít béo. Cụ thể như sau:
    [​IMG]
    Bữa sáng ăn yến mạch sẽ giúp mom hấp thu chất xơ cao nhất
    - Trong 30 ngày trước tiên, nỗ lực chỉ nạp từ 900 – 1.200 calo/ngày. Hiện tượng duy trì ở mức này, tức là mỗi ngày, mẹ nhất thiết ăn từ 3-5 lần bữa ăn có yến mạch song song với các thực phẩm khác như cơm, cá, thịt, rau, củ, quả để đảm bảo đủ năng lượng cho người mẹ và dinh dưỡng cho việc tiết sữa. Để giảm cân sau sinh bằng yến mạch với lợi ích tốt tốt nhất, khi pha yến mạch hoặc nấu cháo yến mạch, người mẹ tuyệt đối không nêm đường, muối hoặc thêm sữa béo nhé!
    - Tháng tiếp đến, lượng calo mỗi ngày mẹ thích bổ sung vào trong khoảng 1000 - 1200 calo/ ngày. Trong giai đoạn này, người mẹ có thể thêm trái cây vào yến mạch cho bữa ăn xế, bữa dặm trưa. Vào buổi trưa, ngoài chế độ ăn bình thường, người mẹ nhớ thêm 1 đĩa rau luộc đầy nhé!
    Chỉ trong 2 tháng giảm cân sau sinh bằng bột yến mạch , các mẹ sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng và khỏe khoắn hơn. Tuy vậy, để đạt hữu hiệu cao, người mẹ cũng cần nhất thiết kiêng các món không còn xa lạ gia vị và chất béo đấy!
    Thực đơn giảm cân sau sinh bằng yến mạch
    Có số đông người mẹ Khám phá bí quyết giảm cân sau sinh bằng những thực đơn với yến mạch. Và đây là một nếu như, người mẹ có thể Tìm hiểu nhé!
    [​IMG]
    Bữa sáng với thực đơn giảm béo sau sinh bằng yến mạch
    Bữa sáng: 1 tô cháo yến mạch + 1 ly sữa tươi ít béo hoặc sữa đậu nành không đường + 1 quả trứng gà luộc
    Bữa ăn dặm buổi trưa: 1 chén trái cây gồm nho, dâu, táo, lê và quýt
    Bữa trưa: 1 tô cháo yến mạch + 1 trứng gà luộc + 1 đĩa rau luộc
    Bữa xế: 1 củ khoai lang luộc
    Bữa tối (ăn trước 8h tối): 1 tô cháo yến mạch + 1 ly sữa ít béo và không đường.
    Trên đây là các lợi ích và thực đơn giảm cân sau sinh bằng yến mạch . Chúc những mẹ thành công với kỹ thuật tan mỡ an toàn và công hiệu này khi bình phục sau sinh nhé!
    Nguồn : https://vienthammynevada.com/cach-che-bien-thuc-don-giam-can-bang-yen-mach-cho-me-sau-sinh/
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.