1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giới thiệu về nội thất dòng xe Mercedes S450

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi tuananhpham, 20 Tháng bảy 2018.

  1. tuananhpham

    tuananhpham New Member

    sở hữu rất ít nội thất ô tô quý giá chúng tôi muốn được ở trong lớp S-class. những cabin là hiện đại và công khai đẳng cấp. quý khách sở hữu thể chọn trong khoảng 1 loạt các da, gỗ, và những điểm nổi bật phức tạp cho ghế, tấm cửa, và bảng điều khiển, cũng như hành động quyền lực cho ghế sau và chức năng massage cho ghế phía trước và phía sau phía ngoài. Nội thất thậm chí sở hữu mùi suy đồi, nhờ hệ thống điều hòa không khí tích hợp của hệ thống điều hòa khí hậu. Ngoài 1 vô lăng mới có núm điều khiển bằng kim loại và những tấm cảm ứng để đi lại qua các menu thông báo tiêu khiển, nội thất của S-class phần to là không thay đổi cho năm 2018. Mercedes-Benz S-Class đã bổ sung thêm một tính năng sinh vật tha hồ mới gọi là Energizing Comfort. Hệ thống này lôi kéo gần như các giác quan bằng cách thức dùng bộ khuếch tán hương thơm trong nhà, đèn chiếu sáng xung quanh co, ghế ngồi mang sưởi và tay vịn, những nhân tố mát xa, âm thanh và hỗ trợ trực quan được hiển thị trên màn hình thông tin giải trí để thiết lập phổ biến tâm trạng khác nhau. Mục đích là để phân phối những hiệu ứng trẻ hóa trên hành khách của S-class. Tùy thuộc vào độ nhạy của bạn, bạn mang thể thấy tính năng này khó chịu và khoa trương hơn thực thụ hữu dụng. Chỉ những chỗ ở phía sau trọng điểm mới mang thể được coi là ít hơn hạng nhất. (kế bên ấy, Mercedes-Benz S450 cung cấp cho khách hàng S-class tùy chọn để dòng bỏ các ghế thứ năm hoàn toàn để dường chỗ cho 1 giao diện điều khiển trọng điểm toàn bộ.) xem nhẹ đến kích thước bên trong của Benz như vậy như đối thủ khó khăn của nó, bởi vì hầu hết xe limousine đồ sộ. ko gian chẳng phải là phí bảo hiểm; nó là phí bảo hiểm. các bề mặt cong, uốn lượn nhẹ nhõm giúp cho nội thất của S phát triển thành 1 sự rung cảm hữu cơ, quyến rũ. các thông báo chính về xe và thông tin tiêu khiển được hiển thị trên 1 cặp màn hình độ phân giải cao 12,3 inch san sẻ 1 phần liên tiếp của kính và khoảng bí quyết từ phía lái xe đến trọng điểm của mẫu xe. có thể tìm thêm màn hình ở mặt sau của mỗi ghế trước để tiêu khiển người đi sau, người cũng có thể được điều trị bằng ghế mát-xa với thể điều chỉnh bằng điện và bảng điều khiển khiến cho lạnh giữa chúng — hầu hết đều sở hữu giá, kèm theo. Cabin tiên tiến làm cho 1 công tác xuất sắc của hành khách cách nhiệt trong khoảng tiếng ồn xung quành, nhưng ko ai mang thể hoàn toàn loại bỏ âm thanh sắc nét của gió và bay không người lái của tiếng ồn lốp lúc bạn đang đi du lịch ở tốc độ tuyến đường cao tốc. Để đo mức áp suất âm thanh bên trong, chúng tôi tiêu dùng đồ vật đo âm thanh Brüel & Kjær Type 2250-L, mà chúng tôi đặt ở giữa hàng ghế trước nhất ở độ cao của tai của lái xe. Đồng hồ đo tự động làng nhàng 15 giây âm thanh trong decibel trọng số A (dBA), được lấy trong khi cái xe thử nghiệm đang bay ở tốc độ 70 dặm một giờ. (A-weighting là 1 tiêu chuẩn công nghiệp điều chỉnh decibel đọc để phản ánh rẻ hơn như thế nào tai người nghe tần số khác nhau.) Chúng tôi mang 2 phép đo và trung bình kết quả. Chúng tôi cũng sửa lỗi ko chuẩn xác về tốc độ với bộ ghi dữ liệu dựa trên GPS của chúng tôi. Cần lưu ý rằng decibel là một đơn vị logarit, do đấy, một Tìm hiểu của 40 decibel chẳng phải là hai lần áp suất âm thanh của 20 decibel; nó gấp 10 lần áp lực âm thanh. 1 tăng sáu decibel khoảng gấp đôi sức ép âm thanh. Để đo chuẩn xác chiều cao chỗ ngồi - khoảng cách thức trong khoảng trục đường đến hông của tài xế— chúng tôi bằng máy H-Point (HPM), một vật dụng được thiết kế chuẩn xác được lăng xê bởi SAE International. phương tiện đa năng này, hài hòa sở hữu 1 trang bị laser, cho thấy chiều rộng và vị trí của vật cản có thể nhận ra trên mái nhà (điểm mù). những công cụ đo lường HPM và laser của chúng tôi xác định chiều dài của các con phố bị che khuất bởi mui xe cũng như tuyến đường bị che mệnh chung bởi thân cây hoặc nở (như được thấy qua gương chiếu hậu). các hình ảnh tầm nhìn khách quan của S-class giúp bạn thuận tiện hơn trong thế giới thực mà người tài xế có thể nhận ra nó. sở hữu những khu vực kính đa dạng ở 2 bên và phía sau, dù rằng những cột A dày với thể che từ trần tầm nhìn của những góc phía trước của Benz.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.