1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thảo luận Hãy bắt đầu phát triển ngành sơn từ máy móc, công nghệ

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi saudom, 9 Tháng mười 2019.

  1. saudom

    saudom New Member

    Sự góp mặt của phần lớn các “ông lớn” như Nippon, Dulux, Sơn AB…trong ngành sơn thế giới đang khiến cho cuộc cạnh tranh trên thị trường sơn Việt Nam ngày càng trở nên khốc liệt...

    Thị trường ngành sơn tại Việt Nam những năm vừa qua chính là cuộc chiến gay go giữa hàng trăm hãng sơn trong và ngoài nước. Theo thống kê của Hiệp hội Sơn – Mực in Việt Nam (VPIA), cả nước đang có khoảng 600 doanh nghiệp ngành sơn, trong đó hơn 70 đơn vị có vốn đầu tư nước ngoài.

    Ghi nhận từ thị trường những năm gần đây cho thấy, ngoài các tên tuổi lớn toàn cầu như Dulux, Nippon, Jotun thị trường sơn Việt Nam cũng đang chứng kiến nhiều thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ như: sơn AB, sơn Galaxy…

    Sự góp mặt của hầu hết các “ông lớn” như Dulux, Nippon…trong ngành sơn thế giới đang khiến cho cuộc cạnh tranh trên thị trường sơn Việt Nam ngày càng trở nên khốc liệt. Để giữ chân được khách hàng của mình, các hãng sơn đều có những chiến thuật riêng, từ khâu sản xuất đến khâu đưa sản phẩm ra thị trường: chất lượng, giá bán, mẫu mã, đến các chế độ hậu mãi, bảo hành…

    Để cụ thể hóa được lợi thế này các tổ chức sơn phải tăng cường các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn để tạo ra sản phẩm có đảm bảo chất lượng, năng suất lao động tăng và tăng khả năng cạnh tranh. Và vấn đề này, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể nhanh chóng bắt kịp được.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.