1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

HỌNG XĂNG WINNER 150 ATE

Thảo luận trong 'Cần mua' bắt đầu bởi phutungicg, 4 Tháng mười một 2019.

  1. phutungicg

    phutungicg Member

    Theo số liệu thống kê, trong nhiều năm trở lại đây thị trường xe máy vẫn duy trì ở mức trên dưới 3 triệu xe/năm. Thậm chí trong báo cáo mới nhất của Bộ Công thương, trong Quý I/2019, các doanh nghiệp xe máy đã xuất xưởng 857,7 nghìn chiếc, tăng 2% so với cùng kỳ. Ngành công nghiệp xe máy đang đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách cũng như giải quyết hàng nghìn công ăn việc làm.
    Trong giai đoạn 1995-2016, số lượng xe máy của người dân Việt Nam tăng 13 lần, từ 4 triệu lên 52 triệu xe, tỷ lệ sở hữu xe máy đạt 565 xe/1.000 dân trong khi lượng ôtô tăng từ 460.000 lên 3,25 triệu xe (tăng 7 lần). Tỷ lệ sở hữu ôtô ở Việt Nam rất thấp, đạt 35 xe/1.000 dân, chỉ bằng 1/10 đến 1/20 các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản.Trong những năm gần đây, số lượng xe máy vẫn không ngừng tăng, không chỉ ở những nước đang phát triển mà còn ở cả những nước phát triển như Mỹ. Lý do là do giá nhiên liệu tăng cao và tình trạng ách tắc trong đô thị gia tăng.
    Nắng vẫn hanh vàng áo trắng xưa
    Lá me lã chã mấy cho vừa
    Nguyễn Du phố vắng đường hai đứa
    "Ki-ốt" chào hoa Nguyễn Huệ trưa

    Anh chở em về miệt Lái Thiêu
    Vườn măng em hái nắng vương chiều
    Tóc em bổng loạn theo lời gió
    Hớp cả hồn anh được bấy nhiêu ?!

    Lê Lợi bây giờ em đởm dáng
    Cành hoa tàn tạ lá đô-la
    Chiếc xe máy nổ đời xa đọa
    Nghe tiếng ngàn năm đọng xót xa

    Bốn ngàn năm đó sao dang dở
    Có đáng gì đâu chủ nghĩa về
    Hoa đồng cỏ nội sao em nỡ
    Đứng dưới tượng đồng một kiếp mê
    Phụ tùng ô tô, xe máy là những linh kiện cần thiết trong lắp ráp tuy là nhũng chi tiết rất nhỏ những lại rất quan trọng, có vai trò nối và liên kết các khối lại với nhau. Hiện nay ngành công nghiệp lắp ráp đang rất phát triển bởi lẽ nhu cầu sử dụng của đời sống nhân dân ngày càng được đẩy mạnh. Ô tô xe máy là hai phương tiện di chuyển chủ yếu nhất trong hệ thống giao thông của Việt Nam. Việc phát triển ngành sản xuất ô tô xe máy luôn là một ngành công nghiệp cần thiết để chúng ta thúc đẩy nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
    Trong thế kỷ 20, ngành công nghiệp xe máy bị chi phối lớn bởi các công ty Nhật Bản như Honda. Một ví dụ là năm 1958, chiếc xe Super Cub của Honda được ra mắt và đã trở thành chiếc xe máy bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 60 triệu chiếc được bán ra tính đến năm 2008. Đến nay, các công ty của Ấn Độ bắt đầu nổi lên và thống trị thị trường xe hai bánh với những tên tuổi như Hero MotoCorp hay TVS Motors.
    Những phụ tùng ô tô xe máy như là: đai ốc, bu lông, đinh vít….. được cho là chi tiết rất nhỏ những lại có vai trò vô cùng to lớn. Những phụ tùng này giúp chúng ta gắn kết các linh kiện với nhau một cách chặt chẽ và có thể tạo được sự cân bằng cũng như là để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Với ngành công nghiệp lắp ráp ô tô xem máy thì những linh kiện này là sự quyết định chất lượng sản phẩm.
    Qua các vụ việc bị phát hiện, xử lý trong thời gian qua, có thể thấy hầu hết phụ tùng xe máy giả, không rõ nguồn gốc đều do nước ngoài sản xuất, dán nhãn mác của các hãng uy tín rồi nhập lậu đưa vào nội địa để tiêu thụ.
    Một chiếc xe máy sau khi xuất xưởng luôn cần đến sự chăm sóc, bảo trì thường xuyên. Phụ tùng xe máy được sử dụng để thay thế các bộ phận đã đến lúc cần thay thế, bảo dưỡng, giúp xe máy luôn vận hành tốt khi tham gia giao thông. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mua nhầm phụ tùng xe máy giả, kém chất lượng?
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.