1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Word

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi maytinhhsky, 8 Tháng hai 2020.

  1. maytinhhsky

    maytinhhsky Member

    [​IMG]
    Trong quá trình soạn thảo văn bản mục lục là phần không thể thiếu để người đọc có thể tìm nội dụng và tóm tắt nội dung văn bản có trong tập tài liệu này. Việc tạo mục lục thủ công mất khá nhiều thời gian mà việc tạo mục lục tự động không phải ai cũng thành thạo và nhất là người dùng mới sử dụng word lần đầu.
    Chính vì vậy, bài viết dưới đây xin hướng dẫn các bước tạo mục lục trong Word tự động nhé!
    >> Hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Word
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.