1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Khắc phục tình trạng chướng bụng trong ngày ‘đèn đỏ’

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi xetnghiem90, 19 Tháng chín 2019.

  1. xetnghiem90

    xetnghiem90 Member

    Có tới 70% phụ nữ phải trải qua những cơn đau và khó chịu trong khoảng thời gian này.

    >> kiểm tra gen Thalassemia: https://gentis.com.vn/xet-nghiem-gen-thalassemia

    Dưới đây là những cách giúp khắc phục tình trạng khó chịu do chướng bụng trong ngày "đèn đỏ":

    Tránh tiêu thụ cà phê và đồ uống chứa cồn

    Những loại đồ uống chứa cồn như rượu, bia có thể khiến cơn đau bụng kinh trở nên tồi tệ hơn. Đặc biệt, chúng còn có thể gây kích thích ruột và làm xáo trộn quá trình tiêu hóa trong cơ thể. Lúc này, các bạn sẽ có nguy cơ gặp phải hiện tượng chướng bụng, đầy hơi trong cơ thể. Vì vậy, cần tránh hoàn toàn những món đồ uống này trong ngày đèn đỏ để không làm ảnh hưởng tới vùng bụng.

    Tìm tới một số bài tập nhẹ

    Các bài tập nhẹ như yoga, thiền, đi bộ... Sẽ giúp khắc phục cảm giác chướng bụng của bạn trong ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, các bạn không nên tìm tới những phương pháp tập luyện cường độ cao. Bởi chúng có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và góp phần gây ra tình trạng đầy hơi, chướng bụng.

    Ngủ nhiều hơn

    Không ít người bị những cơn đau trong chu kỳ kinh làm phiền, thậm chí gây gián đoạn giấc ngủ. Để bù đắp lại điều này, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và bố trí thời gian ngủ hợp lý. Khi ngủ đủ, các bạn sẽ tránh được mệt mỏi, cảm thấy khỏe mạnh cũng như tỉnh táo hơn.

    Tránh ăn một số loại thực phẩm đầy hơi

    Một số thực phẩm gây đầy hơi như rau cải, các loại đậu, đồ uống có ga, đồ chiên rán... Sẽ khiến tình trạng chướng bụng thêm tồi tệ hơn trong ngày đèn đỏ. Thay vào đó, bạn nên tìm tới những loại thực phẩm thanh đạm, ít gia vị để giúp vùng bụng luôn nhẹ nhõm, thoải mái trong những ngày này.

    Bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu protein và kali

    Những loại thực phẩm giàu protein và kali như chuối, các loại hạt, cá hồi... Sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng chướng bụng, đầy hơi. Do chúng có thể làm giảm prostaglandin (một nhóm hormone gây chướng bụng và co cơ).

    Uống nhiều nước

    Trong những ngày đèn đỏ, mỗi khi cảm thấy chướng bụng, đầy hơi thì bạn nên uống một ly nước ấm để khắc phục tình trạng này. Nước ấm sẽ giúp thải bỏ các độc tố dư thừa, ngăn ngừa cảm giác chướng bụng và giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.