1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Giới thiệu Kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp có cần phần mềm bán hàng?

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi minhdai1992, 13 Tháng chín 2021.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member

    Kinh doanh vật tư nông nghiệp là ngành hàng có lịch sử lâu đời. Tuy nhiên với kĩ thuật cải tiến ngày nay, vật liệu xây dựng cũng được nâng cấp cải tiến nhiều, vậy phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp các cửa hàng quản lý như thế nào?


    1. Theo dõi hàng hoá tồn kho

    Quy trình ghi chép thủ công mỗi khi có hàng nhập về hay mỗi khi bán hàng ra giờ đây đã không còn là lựa chọn tối ưu cho các chủ cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp. Khi kĩ thuật ngày càng cải tiến. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tích hợp luôn chức năng quản lý kho hàng giúp bạn nắm bắt toàn bộ quy trình nhập hàng, kiểm kho, cảnh báo hàng tồn giúp bạn bổ sung hàng hóa kịp thời, ngoài ra có thể tránh rủi ro, mất mát đáng kể.

    [​IMG]

    2. Quản lý công nợ khách hàng

    Đặc trưng của ngành kinh doanh vật tư nông nghiệp là khách hàng thanh toán sau khi kết thúc vụ. Vì vậy, bạn cần phải nắm được lịch sử giao dịch, công nợ của từng khách hàng cụ thể để tránh tình trạng thất thoát tài sản. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail lưu giữ thông tin khách hàng chi tiết, ngày mua, số lượng, dư nợ... giúp bạn nắm được tình hình tài chính tại cửa hàng.


    3. Quản lý chi phí và doanh thu

    Với một cửa hàng phân bón, theo dõi doanh thu và lợi nhuận rõ ràng là đích đến cuối cùng để có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng trong một khoảng thời gian nhất định.


    Để đánh giá một cách chính xác nhất, việc quản lý chi tiết toàn bộ chi phí, giá nhập, doanh thu cũng như lợi nhuận của từng đợt giao dịch là điều mà chủ kinh doanh buộc phải làm.


    Có nhiều cách để thống kê chi tiết như sổ sách, excel hay phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thông minh, chủ cửa hàng có thể tùy vào khả năng thống kê và ghi chép mọi giao dịch phát sinh để lựa chọn giải pháp phù hợp nhằm giảm thiểu tối đa sai sót cho cửa hàng của mình.


    4. Kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc, mọi nơi

    Dù bạn đang ở đâu, đang ở ngoài đường hay trong văn phòng nhưng vẫn muốn giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép bạn có thể truy cập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn. Những biểu đồ trực quan, sinh động và dễ hiểu sẽ cho bạn cái nhìn bao quát nhất về tình hình kinh doanh, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác trong quản lý cửa hàng và quản lý nhân viên.


    Trên đây là 1 số chức năng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dành cho cửa hàng vật tư nông nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang: S2Retail.vn.

    Chúc bạn áp dụng thành công!
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.