Chương trình -30% trọn đời Cloud VPS

Mẹo cơ bản để xây dựng danh sách từ khóa tối ưu và lượng truy cập cao

Thảo luận trong 'Tài liệu SEO - Thuật Ngữ SEO' bắt đầu bởi tuannau, 21 Tháng hai 2017.

  1. tuannau

    tuannau Member

    Việc chọn danh sách từ khóa phù hợp cho chiến dịch có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng phù hợp. Từ khóa của bạn phải khớp với các thuật ngữ mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


    Bài viết này giải thích một số cách cơ bản giúp bạn có thể bắt đầu xây dựng một danh sách từ khóa tốt.

    Hãy suy nghĩ giống như một khách hàng khi tạo danh sách

    Hãy viết ra các danh mục chính của doanh nghiệp của bạn, sau đó viết ra những từ khóa hoặc cụm từ có thể nằm trong mỗi danh mục đó. Bao gồm các từ khóa hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Chọn những từ khóa chung chung để tiếp cận nhiều người hơn

    Chọn những từ khóa chung chung hơn nếu bạn muốn tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Xin lưu ý rằng bạn có thể thấy khó tiếp cận khách hàng tiềm năng khi thêm những từ khóa quá chung chung vì quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho những tìm kiếm không phải lúc nào cũng có liên quan đến doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, các từ khóa chung chung hơn có thể có tính cạnh tranh cao hơn và có thể yêu cầu số tiền giá thầu cao hơn.


    Hãy thử nghiệm các từ khóa chung chung, sau đó quyết định từ khóa nào cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn. Cho dù từ khóa của bạn chung chung đến thế nào, chúng luôn phải liên quan đến quảng cáo và trang web của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng từ khóa trùng lặp trong tài khoản của mình vì Google chỉ hiển thị một quảng cáo cho mỗi nhà quảng cáo trên một từ khóa cụ thể.

    Nhóm các từ khóa tương tự thành các nhóm quảng cáo

    Để hiển thị quảng cáo có liên quan nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng, hãy thử nhóm các từ khóa và quảng cáo của bạn thành các nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác.


    Nếu thay vì nhóm các từ khóa thành nhiều nhóm quảng cáo, bạn thêm tất cả các từ khóa và quảng cáo vào một nhóm quảng cáo, khách hàng tìm kiếm "những cuốn sách hay" có thể thấy quảng cáo của bạn về "sách hay nên đọc trong cuộc sống".

    Chọn số lượng từ khóa phù hợp

    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 5 – 20 từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo. Tuy nhiên, bạn có thể có nhiều hơn 20 từ khóa trong một nhóm quảng cáo nếu muốn. Hãy nhớ rằng, mỗi nhóm quảng cáo cần chứa các từ khóa có liên quan trực tiếp đến chủ đề của nhóm đó.


    Các từ khóa của bạn sẽ tự động đối sánh với các biến thể, chẳng hạn như lỗi chính tả có thể có hoặc phiên bản số nhiều. Vì vậy, bạn không cần thêm những biến thể này.

    Chọn các từ khóa liên quan đến trang web hoặc ứng dụng mà khách hàng của bạn xem

    Trên , các từ khóa của bạn cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên các trang web hoặc ứng dụng thích hợp. Chọn các từ khóa có liên quan với nhau và có liên quan đến nội dung khách hàng của bạn duyệt qua.


    Đối với ứng dụng, AdWords có thể mở rộng phạm vi của các từ khóa để đối sánh quảng cáo với các cụm từ tìm kiếm thích hợp hơn.


    Vì quảng cáo của bạn được đối sánh với các trang web có liên quan bằng cách sử dụng các từ khóa của bạn, tất cả các từ khóa được sử dụng cho chiến dịch trên Mạng hiển thị được coi là đối sánh rộng. Bạn có thể tinh chỉnh từ khóa của mình bằng cách loại trừ các từ khóa nhất định khỏi nhóm quảng cáo nhắm mục tiêu Mạng hiển thị.
     
  2. ngoanitc123

    ngoanitc123 New Member

    bài viết này rất hay. cảm ơn bạn nhé!
     
  3. Big Shine Culottes

    Big Shine Culottes New Member

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm quí báu cho mọi người nhé!
     
  4. thang10

    thang10 New Member

    Hồi trước cũng dùng cách này, khá hiệu quả, lựa chọn từ khoá mà không lọc thì nguy hiểm, tiền núi cũng chết đấy
     
  5. quangvh99

    quangvh99 Member

    bài viết hay
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)