1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Nguyên nhân chạy quảng cáo google adwords không hiệu quả

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi Tuyền, 24 Tháng hai 2017.

  1. Tuyền

    Tuyền New Member

    Tôi dám cá với các bạn rằng sẽ có những người tham gia lớp đào tạo quảng cáo google adwords cảm thấy các kiến thức chưa thật sự được nắm rõ, mơ hồ dẫn tới các mẫu quảng cáo chưa được hiệu quả cho lắm. Nguyên nhân vì sao các bạn có thật sự nắm rõ không? Bài viết sau sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ được các nguyên nhân mà mình đang mắc phải.

    Nguyên nhân chạy quảng cáo google adwords không hiệu quả?

    1. Lựa chọn từ khóa sai lầm

    Một yếu tố quan trọng trong việc quảng cáo đó chính là phần phân tích từ khóa. Việc lựa chọn đúng từ khóa và cũng như giá thầu hợp lí sẽ quyết định thành công trong một chiến dịch quảng cáo google adwords. Những điều nên nhớ khi lựa chọn từ khóa:

    - Các từ khóa dài thường mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn các từ khóa ngắn. Một ví dụ có thể giúp cho các bạn có thể hiểu rõ hơn về điều này. Từ khóa “khóa đào tạo google adwords tối ưu” và “tham gia khóa đào tạo google adwords tối ưu ở đâu” hay “khóa đào tạo google adwords tối ưu tại tphcm” Với 1 chi phí như vậy bạn có thể mua được số lượng từ khóa dài nhiều hơn so với các từ khóa ngắn.

    - Các từ khóa phủ định luôn luôn cần thiết: đây là loại từ khóa làm cho quảng cáo không hiển thị, giúp ngân sách tránh được sự lãng phí bởi các click không liên quan.

    - Hãy sử dụng các loại từ khóa đối sánh


    [​IMG]


    2. Quảng cáo không thu hút

    Để có một mẫu quảng cáo được nhiều người click thì đòi hỏi người chạy quảng cáo phải làm cho mẫu quảng cáo đó thật sự nổi bật và có liên quan đến từ khóa đó.

    3. Chất lượng trang đích

    Có rất nhiều yếu tố giúp bạn cải thiện chất lượng website:

    - Làm website đẹp và ấn tượng hơn.

    - Nội dung website thật tốt

    - Những thông tin ở nơi dễ thấy nhất.

    - Cải thiện tốc độ tải trang.

    [​IMG]


    Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như: chọn sai công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo adwords tại hcm, hoặc có thể do đối thủ của bạn chơi xấu.

    Trung tâm kỹ thuật điện toán Đại Học Bách Khoa TP.HCM

    142 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    ĐT: 0862 70 30 30

    Hotline đào tạo: 0984 529 818 (Ms Trang)

    Hotline dịch vụ: 0984.946.946 (Mr Hà)

    marketing@appnet.edu.vn
     
  2. anhemseo

    anhemseo Member

    Hiện tại mình cũng đang chạy google Adword mình thấy lượt Click cũng khá nhiều nhưng số lượng khách hàng gọi điện đến không có nhiều lắm
     
  3. Dép Lào

    Dép Lào Member

    cảm ơn bác đã chia sẻ nhé
     
  4. thanhqui

    thanhqui New Member

    Đôi khi chạy không biết đối thủ có click dùm không mà thấy click tăng mà chẳng có đơn hàng nào ok :( cảm ơn bác đã chỉa sẻ.
     
  5. hongnhung2212

    hongnhung2212 New Member

    Từ lúc set quảng cáo và để chuyển đổi thành đơn hàng là cả một vấn đề :(
     
  6. minicoopervh

    minicoopervh Đại lsy ford chính hãng tại hà nội

    Em thấy Bác nào bán hàng mà tự chạy được adwords là hay nhất
     
  7. duhoctoancau

    duhoctoancau New Member

  8. transang2206

    transang2206 New Member

    Chạy từ khóa google không hiệu quả phụ thuộc vào nhiều vấn đề lắm.
     
  9. thathu1713

    thathu1713 New Member

    làm sao để chạy google hiệu quả :(:(
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.