Chương trình -30% trọn đời Cloud VPS
  1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thảo luận Những lưu ý tối ưu hóa quảng cáo trên điện thoại di động năm 2018

Thảo luận trong 'Chiến lược Marketing' bắt đầu bởi Anna Cris, 6 Tháng mười 2018.

  1. Anna Cris

    Anna Cris New Member

    Các ghi chú sau sẽ giúp quảng cáo của bạn nổi bật trên nền tảng di động vào năm 2018.

    Tim Nichols là người đồng sáng lập ExactDrive, nền tảng quảng cáo trực tuyến hàng đầu của Hoa Kỳ. ExactDrive đã cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý và bán hàng cho các thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, HP, jetBlue ...

    Với việc phát hành Forbes vào đầu tháng 3 năm 1818, Tim Nichols đã phân tích bốn ghi chú sau đây sẽ giúp quảng cáo của bạn nổi bật trên nền tảng di động.

    Đặc biệt, mặc dù TV hiện là kênh truyền thông chiếm ưu thế trong thị trường quảng cáo toàn cầu, trong những năm gần đây, sự gia tăng của các kênh di động là những gì mà tất cả các nhà quảng cáo đều nhận ra. Facebook và Google là hai yếu tố chính thúc đẩy nhu cầu kết nối với khách hàng di động của doanh nghiệp toàn cầu. Đây cũng là hai kênh chiếm 60% doanh thu quảng cáo toàn cầu vào năm 2017, theo Tim.

    Với xu hướng di chuyển trong kênh hiển thị quảng cáo này, các doanh nghiệp cần phải biết bốn yếu tố sau để đảm bảo tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

    1. Thiết lập mục tiêu quảng cáo của bạn

    Trước khi lập kế hoạch quảng cáo, bạn cần dành một chút thời gian để thiết lập mục tiêu kinh doanh để xác định số tiền chính xác của doanh thu bạn muốn tiếp cận. Từ số này, bạn sẽ được hướng dẫn để xác định hành vi chuyển đổi mà mỗi chiến dịch quảng cáo cần đạt được.

    Hành vi chuyển đổi ở đây là những gì khách hàng có thể thực hiện trên thiết bị di động của bạn để kết nối với thương hiệu của bạn. Ví dụ: họ có thể gọi đường dây nóng của bạn hoặc hộp trò chuyện văn bản sau khi xem quảng cáo. Họ cũng có thể để lại email quảng cáo, đặt hẹn và hơn thế nữa.

    Việc xác định hành vi chuyển đổi này sẽ giúp bạn dễ dàng thiết kế và theo dõi thành công của chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động của mình.

    2. Đa dạng hóa quảng cáo

    Bất kể quy mô chiến dịch tiếp thị của bạn, hãy nhớ rằng các quảng cáo có cùng nội dung lặp đi lặp lại sẽ gây ra sự nhàm chán. Khách hàng sẽ có xu hướng bỏ qua các quảng cáo mà họ thấy thường xuyên. Hành vi của khách hàng này sẽ làm cho chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động kém hiệu quả hơn.

    Thay vào đó, hãy tạo nhiều nội dung và hình thức quảng cáo cho chiến dịch của bạn. Một sự kết hợp thú vị của các biểu ngữ bắt mắt, các cuộc gọi video có thể thao tác và các trò chơi tương tác thú vị sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng hiệu quả hơn.

    3. Viết nội dung cho từng nhóm khách hàng

    Mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng tăng, dẫn đến thực tế là khách hàng sẽ chỉ quan tâm đến quảng cáo có liên quan trực tiếp đến họ. Họ đã được đẩy vào các chiến dịch quảng cáo chung, phân phối cho tất cả mọi người, trong mỗi kênh.

    Do đó, điều đặc biệt quan trọng là cá nhân hóa nội dung mà bạn cần đầu tư khi chạy chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động. Quảng cáo của bạn phải tạo cảm giác gần gũi, phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng cụ thể.

    Ngoài ra, làm mới hỗn hợp tiếp thị của bạn sẽ cho phép bạn kết nối lại với khách hàng đã biết thương hiệu của bạn. Từ đó, bạn có cơ hội giới thiệu chúng đến các sản phẩm hoặc dịch vụ vừa mới ra mắt.

    4. Tích hợp với các mạng xã hội

    Chi phí quảng cáo trên phiên bản di động của Facebook đã tăng lên, cho thấy rằng người tiêu dùng hiện đại đang chi tiêu hầu hết thời gian của họ bằng cách sử dụng mạng xã hội trên điện thoại di động của họ. Họ thường xuyên kiểm tra tài khoản Facebook hoặc Twitter, gửi cho bạn bè, người thân Snapchat ảnh hoặc kết nối với Instagram.

    Điều này có nghĩa là bạn sẽ gần gũi hơn với khách hàng của mình khi bạn kết nối chiến dịch quảng cáo với mạng xã hội trên phiên bản di động. Hãy xem xét kỹ các mạng xã hội mà khách hàng của bạn có nhiều khả năng sử dụng nhất.

    5. Chế độ xem quảng cáo phân đoạn khách hàng

    Cuối cùng, nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của quảng cáo trên thiết bị di động vào năm 2018 nhưng không có nhiều ngân sách?

    Lời khuyên của Tim là tập trung các tài nguyên quảng cáo của bạn vào nhóm khách hàng mà bạn có thể ảnh hưởng tốt nhất tại thời điểm kinh doanh hiện tại của bạn. Với chiến lược này, tính năng phân khúc đối tượng của Facebook sẽ cho phép bạn chọn phân đoạn đối tượng mục tiêu dựa trên độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, nơi cư trú, v.v.

    Bạn phân khúc khách hàng của mình càng nhiều, chi phí quảng cáo càng ít.
     
  2. baohotoandien

    baohotoandien Member

    [QUOTE="
    Với việc phát hành Forbes vào đầu tháng 3 năm 1818, Tim Nichols đã phân tích bốn ghi chú sau đây sẽ giúp quảng cáo của bạn nổi bật trên nền tảng di động.

    [/QUOTE]
    Hình như có gì đó sai sai về ngày tháng năm kìa bạn ơi. Hiện tại ai cũng có điện thoại thông minh trong tay nên việc quảng cáo cũng phải chuyển hướng để tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu. ngoài fb và google ra mình thấy 1 kênh quảng cáo cũng rất hiệu quả chính là youtube. hiện nay các video viral đã làm mưa làm gió và tạo hiệu ứng tốt hơn text content nên video marketing sẽ là xu hướng của hiện tại và tương lai.
     
  3. ntram1x

    ntram1x New Member

    hay và bổ ích, thanks chủ bào biết
     
  4. duchanhld

    duchanhld New Member

    Chỉnh sửa cuối: 18 Tháng mười 2018 lúc 08:10
  5. Huyhuti

    Huyhuti New Member

  6. thanhnhihuti

    thanhnhihuti New Member

  7. banphimtienghanquoc

    banphimtienghanquoc New Member

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.