1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Phim giới thiệu Công ty cần phải có đến mức nào?

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi vuquoc1993, 4 Tháng một 2019.

  1. vuquoc1993

    vuquoc1993 Member

    Khi nghĩ về làm phim quảng cáo Doanh nghiệp Bigstar Media, bạn đang hình dung việc làm sao để thực hiện một TVC (clip giới thiệu truyền hình), video ads (clip quảng cáo qua internet), viral video (clip quảng cáo mang cảm xúc hài hay bi và có cài cắm bức ảnh Mặt hàng, thương hiệu), clip marketing (clip quảng cáo giải thích về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp), phim tự giới thiệu (tự nói về Doanh nghiệp, kinh doanh qua video), phim hoạt hình (clip nhắm vào đối tượng trẻ mỏ hoặc các Mặt hàng mang hình thái đặc tả hữu hình kém), hay phim kĩ xảo (cường điệu hóa giải pháp, vấn đề qua đồ họa trong video quảng cáo)… Có hơi nhiều cách thể hiện và lý do để làm phim quảng cáo được cho là hiệu quả, ngoài ra câu hỏi đặt ra là tại sao làm phim quảng cáo?
    tương đối nhiều Khách Hàng khi liên hệ Bigstar Media (khoản hơn 10~30 cuộc gọi mỗi ngày liên can việc báo giá làm phim quảng cáo) sẻ cho biết là cần giá của làm phim giới thiệu là bao nhiêu cho clip giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của Doanh nghiệp, của khách hàng cá nhân. Để video quảng cáo hiệu quả, Bigstar Media hỏi đến lý do làm phim quảng cáo, clip sẽ áp dụng và khai triển trên hệ nền truyền thông nào ? Đã có phương án tiếp cận dòng mục tiêu tiêu dùng nào ? – Thì các câu hỏi là chưa có trả lời. Khó có thể báo giá làm phim giới thiệu ngay khi chính chủ còn chưa biết mình muốn gì và trả lời được câu hỏi, vì sao phải lam video giới thiệu.
    Thường quá trình này, Bigstar Media tư vấn sẽ mở đầu, có lúc nó thuận tiện trở thành quá phức hợp và mạo hiểm đối với các bạn văn phòng đại diện cho sếp Marketer đi đặt câu hỏi báo giá làm kế hoạch, có lúc nó lại trở thành rất thử thách cho Bigstar Media khi bản thân người hỏi là các bạn Marketing kinh nghiệm – cảm giác như từ một Doanh nghiệp làm phim quảng cáo, nay biến thành một hãng quảng cáo lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing toàn quốc, có lúc thì đơn giản hơn với các bạn hiểu ngay vấn đề và chỉ tụ hội vào những phân khúc vừa phải cũng như cần thí điểm nhẹ trước khi thực hành những bước cao cấp, qui mô hơn trong đồ hình chiến thuật nội dung tiếp cận tiêu dùng.
    Qui Trình Làm Phim quảng cáo

    Phần cụ thể bên dưới được cho là làm video ad sử dụng trên internet, TVC đã là một dạng clip giới thiệu ko còn hiệu quả khi sử dụng truyền hình làm mướn cụ truyền thông, chi phí đắt đỏ và không thể audit hay đánh giá trước khi, Dường như và sau khi công chiếu thuận tiện khi so với sử dụng công cụ truyền thông qua internet.
    [​IMG]
    Có thể tóm tắt thành 3 thời đoạn tương đối dễ chơi cho việc làm phim quảng cáo:
    1. Creative – sáng tạo và thiết kế: khâu này toàn bộ các thời đoạn lên kế hoạch nhắm vào thị trường tiêu dùng nào theo từng nhóm, phương án thí nghiệm (A/B Testing), phục vụ loại truyền thông nào (above the line hay below the line), dòng KPI nào cần xác định để kiểm tra hiệu quả, các case study đã từng thực hiện trước đây có giúp cho dữ liệu thế hệ được tiện lợi hơn và làm nhanh giai đoạn audit ko ? Viết kịch bản phù hợp với kế hoạch đã đặt ra và chính xác, dễ chơi, mạch lạc nhắm thẳng vào mục tiêu tiêu dùng (có nhiều chiến lược để làm nội dung kiểu ẩn ý, ngoài ra đối với clip, mạch lạc là cách chiến thắng 3s ~ 6s đầu tiên), các quá trình kế tiếp về tiền phân phối như casting talent (chọn lựa diễn viên), lựa chọn điểm quay (location), chọn lựa crew (đội ngũ) và gear (camera, trang thiết bị) ăn nhập với qui mô của kịch bản đã đề ra
    2. Production – tiến hành chế tạo như kế hoạch đã đề cập, các giai đoạn này có thể xem thêm cụ thể tại website của Công ty làm phim giới thiệu và 3D kiến trúc Bigstar Media: chế tác TVC quảng cáo
    3. Post Production – phần hậu kỳ: các tiêu chí về màu dung nhan, thương hiệu nổi trội, hình ảnh Mặt hàng key visual, pack shot nếu là Mặt hàng tiêu dùng nhanh đều phải diễn tả rõ ràng và nổi bật qua sử dụng các dụng cụ biên tập dựng phim, chỉnh màu, kỹ xảo. Mấy khi phải dùng tới giải pháp mạnh để làm các hiệu ứng mờ chìm những tác nhân ko can dự tới thương hiệu, sản phẩm, hay việc làm tối đi các khoảng trống bề ngoài, làm sáng một cách thổi phồng Mặt hàng chính là rất nhu yếu để đạt được sự nổi bật
    giải pháp Làm Phim giới thiệu Cho thích hợp

    Như thấy ở trên, phần 1 cho thấy việc lên kế hoạch, hoạch định việc làm phim quảng cáo, tuyển lựa kênh truyền thông, nó giúp khai thông rõ ràng được mục đích làm phim quảng cáo, và việc sử dụng internet để tăng trưởng là điều cần phải có hiện tại
    Nói đến nhu yếu vì điều hiển hiện là nhà nhà đều đang sử dụng internet nhiều hơn truyền hình, hay rạp phim và nhu yếu hơn hết là người mua, sử dụng mobile (thiết bị di động) rất nhiều, và đều có kết nối internet để truy hỏi cập vào các thông báo giải trí, tin tức, mạng xã hội, nơi mà các hệ thống quảng cáo như display ad, video ad đều sẵn sàng cho các nhà tăng trưởng (creator) tiếp cận người dùng
    clip First là chiến dịch do mạng xã hội Facebook dẫn đầu cách đây 2 năm cũng là cách cạnh tranh lại Youtube – mạng xã hội #1 video tự dưng, từ đó nó làm cho các hệ nền mạng xã hội như LinkedIn, Tweeter, Instagram cũng phủ đầy các video streaming, nhưng chẳng hề mạng xã hội nào cũng stream được clip một cách dễ ợt vì lý do khoa học, vì lý do sinh sau đẻ muộn.
    Điều này cũng làm giảm trãi nghiệm người dùng khi xem video giới thiệu, việc chọn kênh truyền thông đông người mua, nhưng phải đúng mục đích và nội dung phù hợp là tương đối nhu yếu, tỉ như lên LinkedIn – mạng xã hội với đại phần đông người dùng là Founder, Manager, Director, nhà tuyển dụng, Entrepreneur với những mục đích liên quan nhiều về tạo ra, sinh tồn, duy tu kinh doanh mà chia sẻ một clip ads giới thiệu mong mỏi viral xúc cảm mang phong cách khôi hài hay quá sức bi ai thì hoàn toàn không phù hợp.
    Vậy tại sao Phải Làm Phim giới thiệu

    clip quảng cáo giúp người dùng sử dụng mobile có thói quen lướt nhanh tiếp cận nội dung nhanh hơn so với đọc một bài viết – tức tốc trong 3s ~ 6s đã tưởng tượng được mục đích để phải xem nội dung quảng cáo, với 6s cho một bài viết, người mua sẽ thoát
    thí dụ dưới đây là video 6s biên tập từ phim giới thiệu khu thị thành Vạn Phúc do Doanh nghiệp làm phim giới thiệu Bigstar Media thực hành.
    Một video ad mang xúc cảm sẽ có thể chứa yếu tố tiêu khiển và đi kèm nhãn hiệu hoặc Mặt hàng, nội dung của video ad hoàn toàn có thể là chính kịch hay siêu hí hước, mục đích để đạt được Like/Share tạo được traffic rẻ vào các nội dung đã thực hiện
    Với một chiến dịch ăn nhập để làm phim giới thiệu, việc thực hiện nhiều video ad sẽ phải chăng hơn cho chiến thuật truyền thông nội dung liên can tới nhóm sử dụng, mỗi clip mang một chức năng phù hợp và có hình thái persona của người mua ngay trong đó; có thể đọc thêm 6 nguyên tắc làm clip giới thiệu
    không có mẫu “medium” nào có thể vừa mang âm thanh, bức ảnh, lời thoại, dẫn truyện, câu truyện thương hiệu, mục đích marketing, thông điệp truyền thông, góc nhìn có định hướng vào chung một chỗ trong 30s tới 1 phút được ngoại trừ clip.
    clip ad giới thiệu làm đúng tiêu chuẩn giúp hình ảnh chuyên nghiệp, tươm tất, nhanh chóng và đối tác đơn vị thực hiện làm phim quảng cáo cũng thông tỏ về marketing như Bigstar Media sẽ giúp cho các clip quảng cáo khớp với chiến thuật, chiến lược marketing chung hơn, giúp tránh rũi ro và chi phí.
    Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.