1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Quảng cáo thất bại là do đâu P1

Thảo luận trong 'Thảo luận chung về Marketing Online' bắt đầu bởi haisu, 5 Tháng mười hai 2017.

  1. haisu

    haisu Member

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc một chiến dịch quảng cáo bị thất bại. Bởi vì thế mà nhiều doanh nghiệp, công ty họ rất quan tâm đến những thất bại hay thường gặp để có thể rút ra được những kinh nghiệm cần thiết cho bản thân. Dưới đây là 3 điều dẫn đến những thất bại trong quảng cáo.
    Xem thêm cho thue cong hoi su kien , cho thue pg

    San sẻ tiếng nói
    Những kênh truyền thông đại chúng thì liệu có được bao nhiêu trong số đó họ sẽ nhắc tới bạn như một ví dụ minh họa trong các bài viết kinh doanh liên quan đến lĩnh vực của bạn, liệu họ có sẵn lòng để lấy những sản phẩm/dịch vụ của bạn để quảng cáo truyền khẩu đến người tiêu dùng hay không.

    Việc chia sẻ tiếng nói bạn có thể mua được, có nghĩa là bạn sẽ mua những kênh truyền thông để họ sẽ tự động PR cho sản phẩm, dịch vụ của bạn . Nhưng bạn cần phải thận trọng vì phần lớn những quảng cáo thường có mục tiêu là muốn nhắm đến nhiều người, nhiều người ở đây là họ nghĩ đối tượng thị trường càng nhiều thì sản phẩm/ dịch vụ của họ bán càng tốt. Sai lầm mắc phải ở đây đó chính là thông điệp của bạn có thực sự quan trọng và ảnh hưởng đến khách hàng.

    Thông điệp ấn tượng dĩ nhiên sẽ được mọi người chú ý, chỉ cần phát đi một lần đã tạo được sự thu hút cũng như là mọi người đã có thể ghi nhớ ngay. Nhưng chúng ta cũng không dám chắc được rằng là mọi người có thể nhớ ngay khi thông điệp được tung ra một lần. Vậy vấn đề đang nằm ở chỗ là: thông điệp đó có quan trọng, có được nhắc lại nhiều lần, đối tượng và số lượng người tiếp cận có chính xác.

    Kinh nghiệm rút ra được ở đây đó chính là: quảng cáo không cần phải hoạt động ở nhiều phương tiện thông tin đại chúng nhưng cần phải nhắc lại thường xuyên để mọi người dễ ghi nhớ. Và đánh đúng vào đối tượng là một nhóm người cụ thể nào đó thay vì chỉ hướng tới đám đông.

    Những vấn đề về hệ số tác động

    Có nhiều công ty họ không bị thất bại bởi việc tiếp cận sai đối tượng. Mà họ bị ảnh hưởng phá sản bởi việc tiếp cận đối tượng quá nhiều và sử dụng những thông điệp ít lặp lại và không tạo được ấn tượng. Sẽ thật tốt nếu đột nhiên bạn nhận được nhiều lượng khách hàng từ việc truyền đi một thông điệp quảng cáo ấn tượng.
     
  2. Phạm ngoc

    Phạm ngoc Member

    CUỐI NĂM MUA LIỀN KỀ - NĂM MỚI TIỀN VỀ LIỀN TAY
    - Cơ hội đầu tư đất+nhà hiếm có tại Hà Nội(tỉ suất sinh lời 10%)
    - Chỉ 1,5 tỷ ở ngay liền kề 72m2( dt đất); 3,5 tầng, view đẹp, cách trung tâm hội nghị quốc gia 15 phút đi xe.


    Dự án LIỀN KỀ NAM 32 - Wespoint
    Ở thì TUYỆT VỜI mà ĐẦU TƯ thì SINH LỜI CAO.
    - Tại sao ?


    VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, Thuận tiện.
    ✔ Cách UBND huyện Hoài Đức 100 m, tiến tới lên Quận năm ...
    ✔ Cách trung tâm Mỹ Đình 6km, đi oto 15 phút.
    ✔ Là khu đô thị mới cao cấp hiện đại bậc nhất dọc quốc lộ 32
    ✔ Hệ thống giao thông kết nối các tỉnh phía Tây với thủ đô


    Liền kề Nam32 được thiết kế đột phá và tối ưu.
    - Diện tích đất: 75m2 (căn tiêu chuẩn),96 m2, 100m2, 111m2
    - Diện tích xây dựng 3.5 tầng: 212 m2
    - Phòng ngủ:
    - Phòng vệ sinh:
    - Hình thức sử hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.
    - Tình trạng: Đã hoàn thiện, có thể nhận nhà đón Tết
    ➡ Điểm độc đáo trong thiết kế Liền kề Các căn có khoảng sân trước và vườn sau rộng cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công rộng giúp đón trọn luồng gió và ánh sáng tự nhiên đến từng góc phòng, giúp cho gia chủ cảm nhận được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên


    KHÔNG GIAN XANH MÁT, TRONG LÀNH.
    - Không khí trong sạch, mát mẻ, dễ chịu – được chứng nhận bởi Viện Nghiên cứu môi trường.
    - Diện tích rộng gần 50 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 35%, không gian còn lại dành cho tiện ích và cây xanh.
    - Điểm nhấn của dự án là hồ điều hoà rộng, cộng các con đường uốn lượn tạo nên bức tranh thủy mặc, nên thơ trữ tình.
    Tiện ích giáo dục: Trường liên cấp quốc tế Mononoxop, Trường cấp 2, cấp 3 Hoài Đức, bệnh viện Hoài Đức,..
    Tiện ích mua sắm, vui chơi giải chí, đa dạng, đẳng cấp: Trung tâm thương mại, Khu vui chơi cho trẻ em, Siêu thị, Shophouse,...
    LIỀN KỀ NAM 32 - Không gian Ở thư giãn tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại.
    Hình thức thanh toán linh hoạt.
    - Giá : chỉ từ 21tr/m2
    - Ngân hàng MB hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% đến khi nhận nhà
    - Chính sách bán hàng hấp dẫn , tặng xe piago
    =========================
    =========================

    LIỀN KỀ NAM 32 không chỉ là “Thiên đường sống” đích thực mà còn sở hữu vị trí chiến lược và tiềm năng đầu tư không thể chối từ.
    Tải bản phân tích đánh giá Tỉ suất sinh lời chi tiết
    < Lấy maill, fb, sdt >


    Đào có Đào phai_ chứ em không hề nói sai.
    ☎☎☎ LH: 0983.640.716 / 0949.556.185
    ▶▶▶ Website: http://phamhuong.net/news/tong-quan-chung-du-an-nam-32-374.html

    Ảnh thực người thực, nhà thực luôn :))
     
  3. barryallen

    barryallen New Member

    bài viết hay quá
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.