Sự kết hợp giữa SEO và nội dung

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi number1, 5 Tháng mười 2016.

  1. number1

    number1 New Member

    Mark Traphagen của stonetemple.com thường tạo ra những video và bài viết về SEO. Ông luôn là người có những hiểu biết tốt và đưa ra những hành động cho các nhà marketing content và làm cho nó hấp dẫn cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng.

    [​IMG]

    Tôi đã có một vài cơ hội để phỏng vấn Mark Traphagen trước khi hội nghị SEJ Summit SEO diễn ra vào ngày mùng 2 tháng 11 năm 2016 tại thành phố New York về chủ đề Seo và content.

    SEJ Summit Presentation của bạn là sáng tạo nội dung SEO và thương hiệu thân thiện. Đây là khu vực mà nhiều thương hiệu dường như đang phải đấu tranh. Tại sao bạn lại nghĩ đến điều đó?

    Nội dung thương hiệu có xu hướng được tạo sẵn bằng SEO hay danh tiếng / thương hiệu nhưng hiếm khi có cả hai. Thật khó để nói tại sao điều đó xảy ra trong tất cả các trường hợp nhưng với kinh nghiệm của chúng tôi với các thương hiệu lớn hơn, nó là kết quả của những người có quyền sở hữu nội dung và những mục tiêu của họ.

    Chúng tôi tin rằng để tạo ra nội dung vừa giúp xây dựng SEO vừa tạo ra giá trị thực cho người dùng của trang web.

    SEO và tiếp thị nội dung có vẻ sẽ được đọ sức với nhau. Những lợi ích khi chúng làm việc cùng nhau là gì?

    Như tôi đã nói trong câu trả lời trước đó, nó dường như phụ thuộc vào những người trong công ty (hoặc bộ phận) có quyền sở hữu nội dung. Trớ trêu là có bằng chứng cho thấy chất lượng nội dung cao nhưng không phục vụ nhu cầu người dùng, rõ ràng là sẽ phản tác dụng, vì vậy SEO và sáng tạo nội dung phải đi cùng nhau.

    Vì lý do đó, tại Stone Temple chúng tôi làm việc chăm chỉ để nâng cao tầm nhìn của khách hàng của chúng tôi với những gì nội dung có thể làm và để hỗ trợ họ để nâng tầm nhìn cao hơn.

    Tôi thích câu chuyện của bạn trong marketing digital. Bạn đã làm việc tại một hiệu sách độc lập với việc chi tiêu không ít tiền cho Amazon. Qua nhiều năm điều gì đã thay đổi trong lĩnh vực mà bạn cảm thấy ngạc nhiên nhất?

    Bất ngờ lớn nhất của tôi trong những năm qua cũng thực sự là niềm vui lớn nhất của tôi. Khi tôi phát minh ra marketing online, lúc đầu tôi nghĩ rằng đó là cả một vấn đề về việc học một tập các thủ thuật. Nhưng khi làm thực tế tôi phát hiện ra rằng, những thứ tốt nhất luôn luôn làm việc đó là tăng cường và củng cố SEO và những nỗ lực thương mại điện tử của tôi. Trước sự ngạc nhiên và niềm vui của tôi, sự phức tạp của Google ngày càng gia tăng, những thực hành có quy mô đã tác động đến những thương hiệu lớn mà ngày nay Stone Temple đang làm việc.

    Tôi sẽ cung cấp một vài ví dụ cụ thể từ marketing bookstore của tôi:

    Store của chúng tôi có một nền văn hóa khá tốt, mọi người đã thực sự thích những loại sách của chúng tôi. Giai đoạn đầu tiên của truyền thông xã hội, sự cai trị của các blogger như là một sự ảnh hưởng và chúng tôi nhận ra rằng rất nhiều khách hàng tiềm năng của chúng tôi phát hiện ra sách mới thông qua các đánh giá của các blogger với những cuốn sách phổ biến. Vì vậy, chúng tôi đã tìm đến những blogger, xây dựng mối quan hệ với nhiều người và kết quả là họ đề xuất và liên kết với cửa hàng của chúng tôi. Họ thích chúng tôi vì họ nhận ra rằng chúng tôi thực sự thích những cuốn sách của họ và độc giả của họ và chúng tôi đã có một bước nhảy vọt về lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng cho cửa hàng chúng tôi.

    Bước tiếp theo là nuôi dưỡng ý thức cộng đồng giữa các khách hàng của chúng tôi bằng cách để họ trở thành người đánh giá trên trang web của chúng tôi và kết quả là chúng tôi nhận được rất nhiều nội dung do người dùng tạo ra.

    Đó là lý do tại sao tôi thường xuyên nói rằng SEO và nội dung không bao giờ đứng tách biệt, để thành công chúng phải là một phần của một hệ sinh thái marketing hoàn chỉnh.

    Có vẻ như marketing content đang bắt đầu trưởng thành như một lĩnh vực, nơi bạn nghĩ rằng tương lai của marketing content là hàng đầu? Chúng ta mong đợi những gì trong 5 hoặc 10 năm tới?

    Tôi không nghĩ rằng việc nhấn mạnh về tầm quan trọng của nội dung sẽ đi xa hơn bây giờ. Từ quan điểm của SEO, rõ ràng rằng tìm kiếm vị trí và tính hữu dụng của nội dung trang web ngày càng quan trọng hơn. Hy vọng rằng, ngày càng có nhiều công ty sẽ áp dụng một cái nhìn toàn diện hơn về nội dung và nhận thức được rằng SEO và marketing truyền thông không trái ngược nhau nhưng chúng sẽ là thành công nhất khi hợp tác với nhau.

    Theo ý kiến của bạn, một số kỹ năng để đánh giá một nhà marketing digital thành công trong năm 2016 là gì?

    Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là học các nguyên tắc cơ bản của marketing truyền thống. Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng tôi có những khoảng trống lớn trong nền tảng của riêng tôi trong lĩnh vực đó. Tin tốt là bạn có thể tự giáo dục trong lĩnh vực marketing này, nếu bạn siêng năng trong việc phát hiện ra các nguồn thông tin tốt nhất. Tôi đang đầu tư khá nhiều thời gian vào việc giáo dục marketing của riêng tôi trong những ngày này.

    Tôi vẫn luôn biết ơn về phần giới thiệu của tôi về marketing digital. Tôi đã học được rất nhiều từ đó và tôi đã mài dũa những kỹ năng trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt này. Bây giờ là thời gian để đào sâu vào kỹ thuật SEO và khả năng để tạo ra nội dung tuyệt vời.

    Nguồn : Thegioiseo​
     
  2. thanh773nguyen

    thanh773nguyen New Member

    Content is king luôn là tôn chỉ của seo mũ trắng, nên làm theo nó để top an toàn nhất
     
  3. game4life

    game4life Member

    Nói chung nếu làm đc content hấp dẫn thì chỉ cần đi tiếp thị nhẹ nhàng cho bài viết thì nó cũng lên chẳng cần seo, google muốn hướng đến các trang web có ích cho người dùng chứ không phải "rác" trên internet
     
    number1 thích bài này.
  4. suzukiviet

    suzukiviet Member

    Nội dung vẫn luôn đi đầu mà, Nội dung sơ sài, không chất lượng thì sao quảng bá được thương hiệu, mặt hàng của mình được :(
     
  5. bigstar

    bigstar New Member

    Có nội dung hay thì mới có backlink chất chứ đào đâu ra được hả pro
     
  6. number1

    number1 New Member

    conten chưa hẳn is king
    Phải nói chính xác là " Nội dung CHẤT LƯỢNG mới là vua "
    nội dung mà viết linh tinh không có chủ đích hay câu văn không mạch lạc rõ ràng thì chả ai thèm đọc
    nội dung mà copy sơ sài, copy i xì của người khác thì cũng sớm ngày bị google nhòm và từ khóa sẽ không lên được
     
  7. c6uvip2j0

    c6uvip2j0 New Member

    Lên top nhé!

    AI MUA HÀNG ĐẶC SẢN GHÉ EM NHÉ: www .sieuthidalat. net 0915 638 789

    AI XEM PHONG THỦY HƯỚNG NHÀ, HƯỚNG BẾP GHÉ EM LUÔN: www .havendalat. com hoặc www .nhaxinhvn. net 0969 922 789

    Chúc chủ thớt có nhiều lượt chăm sóc
    Tổng đài tư vấn miễn phí toàn quốc: 0969 922 789
    Thiết kế kiến trúc, phối cảnh 3D nhà phố - biệt thự - khách sạn đẹp​
    Cung cấp thiết bị và Giải pháp quản lý giám sát ngôi nhà thông minh​
    Phong thủy hướng nhà, hướng bếp, quy hoạch công trình – khu phức hợp​
    GIA CÔNG BẢN VẼ CHO ĐỐI TÁC VÀ CÁC CÔNG TY XÂY DỰNG​
    Thi công xây dựng mới – Sửa chữa công trình các loại

    Tư vấn khu vực:
    0969 922 789
     
  8. trandattinh

    trandattinh New Member

    cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay này rất mong nhận được nhiều bài viết hay từ bạn nhé!!!
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)