1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Sự kiện về chăm sóc khách hàng đáng quan tâm nhất suốt năm 2019

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi nangthang12, 29 Tháng mười hai 2018.

  1. nangthang12

    nangthang12 Member

    Năm 2018, hiển nhiên là năm đã mang tới nhiều cảm xúc trong lĩnh vực khách hàng, đặc biệt là giới truyền thông. Mọi thứ là phục vụ hướng tới khách hàng và mật thiết đến khách hàng. Hãy cùng xem qua các điểm nhấn truyền thông nổi bật năm qua:
    • Màn PR của Vietjet Air ngay sau trận chung kết lịch sử của đội tuyển U23. Họ đã có một chuyến bay tiếp đón nồng hậu các cầu thủ bằng một bữa bikini show đầy xôi thịt và thêm những bình luận “đuông dừa” từ phía cộng đồng mạng
    • 13|3|2018, Spotify gia nhập Việt Nam với tham vọng biến đổi tình trạng nghe nhạc lậu
    • Sự sáp nhập của Uber và Grab ở thị trường châu Á ngày 26|3
    • Facebook để lộ dữ liệu 50 triệu khách hàng tháng 3|2018
    • Shopee và trường ca Baby Shark: có lẽ đọc đến đây trong trí óc bạn cũng đã vang lên “shop pi pi pi pi” rồi nhỉ, thực sự là một bài ca gây hiệu ứng mạnh, giống lần mà điện máy xanh từng phủ xanh toàn mặt trận.
    • Go-Việt với chiến dịch nhận diện thương hiệu gắn với Việt Nam với tác dụng phụ hiệu quả “make up customer’s mind” vì làm nhiều người tưởng đây là dịch vụ của người Việt
    • Durex với chiến lược truyền thông đặc biệt trên mạng xã hội mùa World Cup, giải U23,...
    • MILO-OVANTINE: cuộc đối đầu không hồi kết, rốt cuộc thì “ai mới là nhà vô địch”
    • VinGroup: Vinfast triển lãm ở Paris Moto Show, tự hào dân tộc Việt. Vsmart náo loạn thị trường điện thoại di động
    Điểm giống nhau của chúng đều là với mục tiêu hướng tới khách hàng, mục đích tiếp cận khách hàng. Và cũng mang tới những bài học về khách hàng.
    Sắp tới,
    công ty TNHH CRMVIET, một công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm CRM, sẽ tổ chức một sự kiện về “Xu hướng khách hàng năm 2019”. Hội thảo mang đến nhận định tương lai về xu hướng khách hàng năm 2019 để các nhà quản lý có chiến lược tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàngchăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
    Thông tin nhiều hơn về công ty CRMVIET: số
    02473004666, ở số 44 Phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội, trang web crmviet.vn, email contact@crmviet.vn
    Tìm hiểu thêm: erp là viết tắt của từ gì
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.