1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Tại sao chọn bộ cân bằng tải không có giới hạn vòng đời rất quan trọng

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi itmapasia, 3 Tháng bảy 2020.

  1. itmapasia

    itmapasia New Member

    Tại sao chọn bộ cân bằng tải không có giới hạn vòng đời rất quan trọng
    Hiện nay, nhiều công ty áp dụng vòng đời (EOL) cho các sản phẩm của họ, nhưng khách hàng của chúng tôi có thể tự do lựa chọn khi nào họ cần nâng cấp thiết bị. Không giống như các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi không áp dụng EOLi. Tại sao lại như vậy?

    [​IMG]

    Trong thế giới mạng thay đổi nhanh chóng, các sản phẩm phần mềm và phần cứng đều có thể trở nên lỗi thời và cần được làm mới - đôi khi nhanh hơn chúng ta muốn! Đối phó với việc công nghệ lỗi thời có thể là một thách thức lớn đối với bất kỳ ai làm việc trong ngành công nghiệp mạng. Nó có thể tốn thời gian, tốn kém tiền bạc và đôi khi là một cơn ác mộng dài lâu, nâng cấp nhiều thiết bị mạng trong một cơ sở hạ tầng tại các thời điểm khác nhau do ngày EOL của chúng đang đến gần.

    Thông thường, thời hạn sử dụng là ngày mà nhà cung cấp ngừng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tiêu chuẩn cho một sản phẩm cụ thể - như bản vá, sửa lỗi và cập nhật bảo mật - đặt khách hàng lên trước rủi ro bảo mật sản phẩm bị xâm phạm. Một lần nữa, tác động của phần cứng và phần mềm không bảo mật có thể là rất lớn, bao gồm mất dữ liệu, ăn cắp bí mật thương mại hoặc gây ra các hiện tượng lỗi mạng. Cuối cùng, EOL sản phẩm có thể khiến một doanh nghiệp phải trả một khoản tiền đáng kể, mất năng suất và chi phí đầu tư sinh lợi.

    Tại sao chúng tôi không áp dụng EOL? - Why we don't EOL our products?

    Chúng tôi hiểu tác động và hậu quả của lỗi phần cứng có thể xảy ra. Đây là lý do tại sao tất cả các mô hình sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành phần cứng ba năm theo tiêu chuẩn. Nó đảm bảo rằng trong trường hợp sự cố xảy ra, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục hoặc thay thế thiết bị của bạn để giúp bạn hoạt động trở lại mà không phải trả thêm phí, cùng với gói bảo hành mở rộng và dịch vụ hỗ trợ. Bạn nên lưu ý rằng tất cả các dịch vụ bảo hành tại chỗ của chúng tôi có thể được gia hạn với một khoản phí tối thiểu.

    Mặc dù không bắt buộc, chúng tôi khuyến nghị làm mới phần cứng cho các sản phẩm của mình sau ba năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm rằng phần cứng của họ được bảo hành nếu có sự cố xảy ra. Bởi vì, khi nói đến các sản phẩm phần cứng, thiết bị càng cũ thì nguy cơ gặp phải sự cố càng cao. Điều này làm tăng nguy cơ ngừng hoạt động và tốn kém cho hệ thống của bạn. Mặc dù đây là những gì chúng tôi khuyên, nhưng sự lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, cho dù bạn có quyết định thay thế phần cứng hay không.

    Là khách hàng, cho dù bạn có chọn làm mới phần cứng của mình hay không, chính sách của chúng tôi cung cấp cho bạn sự linh hoạt của việc chuyển đổi miễn phí sang các sản phẩm ảo. Hãy nhớ rằng, các sản phẩm ảo của chúng tôi là vĩnh viễn và cũng không có EOL! Chúng tôi hiểu rằng việc trả tiền cho các phiên bản mới và cập nhật của sản phẩm có thể tốn kém và đôi khi, cảm thấy không cần thiết. Đó là lý do tại sao, khi chúng tôi nâng cấp một mô hình ảo, chúng tôi cho phép bạn nâng cấp lên phiên bản mới nhất - hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn luôn có thể chọn tiếp tục với kiểu / phiên bản cũ hơn mà các thiết bị của bạn đã được bật.

    Mỗi môi trường mạng đều khác nhau và chúng tôi tiếp tục hỗ trợ bạn bất kể phiên bản bạn đang chạy trên thiết bị là gì. Rất may, chúng tôi có một nhóm các kỹ sư tài năng đã làm việc trong nhiều năm để hỗ trợ (hoặc thậm chí giúp phát triển) các phiên bản cũ hơn của phần mềm. Do sự giàu có về kiến thức này, chúng tôi có thể duy trì hoạt động kinh doanh của bạn - bất kể sản phẩm hay phiên bản nào của thiết bị chúng tôi hiện có.
    Nói tóm lại, trung bình, 5 - 7 năm sau khi bán một sản phẩm họ sẽ:

    • Bảo trì cuối (EOM) - ngừng cập nhật mã mới, sửa lỗi
    • end maintenance (EOM) - stop updating with new code, updates, bug fixes
    • Hỗ trợ kết thúc (EOS) - không hỗ trợ kỹ thuật nữa
    • end support (EOS) - no more technical support
    • End-of-life (EOL) – ngừng bán và hỗ trợ
    • end-of-life (EOL) - the product can still be used, but at your own risk
    Nhưng tại Loadbalancer.org, chúng tôi làm khác.
    Chúng tôi tự hào về các mối quan hệ lâu dài và thành công mà chúng tôi đã xây dựng với khách hàng của mình trong nhiều năm qua.
    Chúng tôi nghĩ rằng các công ty khác làm điều này để khóa khách hàng của họ vào một hợp đồng mở rộng. Họ có thể đề nghị nâng cấp mô hình chỉ khi khách hàng gia hạn hợp đồng sau ba năm. Tuy nhiên, tại Loadbalancer.org, chúng tôi cố gắng đảm bảo khách hàng lựa chọn hợp đồng hoặc phiên bản phù hợp với họ và doanh nghiệp của họ, mà không áp đặt các hạn chế hoặc khóa chúng vào các điều khoản không phù hợp với nhu cầu mạng cụ thể của họ.
    Nói tóm lại, trung bình, 5 - 7 năm sau khi bán một sản phẩm họ sẽ:
    In short, on average, 5-7 years after selling a product they'll:

    • Bảo trì cuối (EOM) - ngừng cập nhật mã mới, sửa lỗi
    • end maintenance (EOM) - stop updating with new code, updates, bug fixes
    • Hỗ trợ kết thúc (EOS) - không hỗ trợ kỹ thuật nữa
    • end support (EOS) - no more technical support
    • End-of-life (EOL) – ngừng bán và hỗ trợ
    • end-of-life (EOL) - the product can still be used, but at your own risk
    Nhưng tại Loadbalancer.org, chúng tôi làm khác.
    Chúng tôi tự hào về các mối quan hệ lâu dài và thành công mà chúng tôi đã xây dựng với khách hàng của mình trong nhiều năm qua.
    Chúng tôi nghĩ rằng các công ty khác làm điều này để khóa khách hàng của họ vào một hợp đồng mở rộng. Họ có thể đề nghị nâng cấp mô hình chỉ khi khách hàng gia hạn hợp đồng sau ba năm. Tuy nhiên, tại Loadbalancer.org, chúng tôi cố gắng đảm bảo khách hàng lựa chọn hợp đồng hoặc phiên bản phù hợp với họ và doanh nghiệp của họ, mà không áp đặt các hạn chế hoặc khóa chúng vào các điều khoản không phù hợp với nhu cầu mạng cụ thể của họ.
    Nhà phân phối giải pháp cân bằng tải LoadBalancer:

    ITMAP ASIA JSC
    555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM
    Email: info@itmapasia.com
    Đt: 028 5404 0717 - 5404 0799
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.