1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thời gian tốt nhất để gửi chiến dịch email của bạn

Thảo luận trong 'Email Marketing' bắt đầu bởi kkmai, 28 Tháng mười một 2019.

  1. kkmai

    kkmai New Member

    Xác định thời gian tốt nhất hoặc ngày tốt nhất để gửi chiến dịch tiếp thị email của bạn là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị email tổng thể của bạn. Dưới là 1 số kinh nghiệm mà Phần mềm TOP muốn mang đến cho các bạn

    Mặc dù không có câu trả lời kỳ diệu nào khi bạn nên gửi các chiến dịch email của mình, nhưng có rất nhiều quyền kiểm soát để kiểm tra và tìm email của bạn gửi thời gian tại điểm ngọt ngào.

    Cho dù bạn có sử dụng tự động hóa hay không (chúng tôi cung cấp chiến thuật cho cả hai kịch bản bên dưới), có một phương pháp sẽ giúp bạn đạt được thời gian gửi tối ưu. Các mẹo và thông tin chi tiết bên dưới có thể giúp bạn bắt đầu và giúp bạn quay số trong thời gian gửi để các chiến dịch email của bạn có cơ hội được đọc cao nhất.

    Bắt đầu: điểm chuẩn và dữ liệu cần ghi nhớ
    Tự hỏi bắt đầu từ đâu? Xem xét việc xem xét dữ liệu lịch sử xung quanh thời gian gửi và tỷ lệ tương tác. Chúng tôi lấy dữ liệu gửi từ người gửi trong khoảng thời gian nghỉ lễ tại Twilio SendGrid và chúng tôi thấy rằng trong Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử năm 2018 , thời gian gửi cao nhất của người gửi là 7 giờ sáng và giờ cao điểm mở ra từ 8 giờ sáng đến 9 giờ LÀ MDT.

    Và gần đây nhất, vào cuối tuần Ngày Tưởng niệm 2019, chúng tôi đã thấy rằng thời gian gửi cao điểm cũng là 7 giờ sáng. Nhưng khi phân tích thời gian mở phổ biến nhất, kết quả khác nhau đến mức các nhà khoa học dữ liệu của chúng tôi không thể tìm thấy thời gian có ý nghĩa thống kê mà mọi người có khả năng mở email nhất.

    Ngoài dữ liệu mở và gửi ngày lễ cụ thể, HubSpot cũng nhận thấy rằng :

    Gửi vào thứ ba so với các ngày trong tuần khác thường tương quan với tỷ lệ mở cao hơn một chút.
    11 giờ sáng (EST) gửi kết quả thời gian với tỷ lệ mở cao hơn.
    Tỷ lệ mở có xu hướng giảm sau đó trong tuần và đến cuối tuần.
    Vì vậy, như bạn có thể thấy, không phải tất cả các bộ dữ liệu sẽ luôn đồng ý với nhau mọi lúc. Bắt đầu với thời gian gửi thứ ba vào lúc 7 giờ sáng hoặc 11 giờ sáng sẽ là nơi vững chắc để bắt đầu và sử dụng làm kiểm soát trong kiểm tra gửi email của bạn. Một lần nữa, cách tốt nhất để xác định thời gian gửi tối ưu của bạn là kiểm tra (và tiếp tục kiểm tra) các biến cho đến khi bạn tìm thấy đủ ý nghĩa thống kê để kết luận rằng một lần tốt hơn lần khác.

    Hãy ghi nhớ tất cả các biến khác để xác định thời gian gửi email tối ưu.

    Ví dụ, những người đang ở trong thị trường để mua phần mềm có thể rất khó muốn mua hoặc tham gia với bạn vào cuối tuần vì họ không làm việc.

    Nhưng nếu bạn gửi email thay mặt cho một thương hiệu B2C, cuối tuần gửi có thể là một số chiến dịch chuyển đổi và hấp dẫn cao nhất của bạn. Tôi biết một thực tế là phần lớn việc mua sắm trực tuyến của tôi xảy ra vào sáng thứ bảy trên ghế dài trên cà phê và tôi thường tìm hiểu kỹ hộp thư đến của mình để tìm quảng cáo mà tôi đang muốn sử dụng.

    Ở đây tại Twilio SendGrid, tôi làm việc trên bản tóm tắt blog hàng tháng của chúng tôi ( psst: bạn có thể đăng ký tại đây ) và tôi liên tục điều chỉnh thời gian gửi nhưng thường đã hạ cánh gửi chiến dịch vào thứ ba hoặc thứ tư từ 10 đến 11 MST.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về điểm chuẩn tham gia email của ngành, hãy nhớ tải xuống Báo cáo điểm chuẩn email 2018 của chúng tôi để bạn có thể so sánh tỷ lệ tương tác của mình với các thương hiệu khác trong ngành và thậm chí trong khu vực của bạn.

    Tôi nên thử nghiệm cái gì?
    Để bắt đầu đơn giản, bao gồm thời gian gửi điều khiển và thời gian gửi biến đến A / B kiểm tra thời gian gửi email hàng loạt top email của bạn. Trong Chiến dịch tiếp thị của Twilio SendGrid , bạn có thể thiết lập tính năng này để tự động chuyển sang phiên bản chiến thắng sau khi đã đạt được lượng thời gian hoặc phương sai đã đặt. Để tìm hiểu sâu hơn về thử nghiệm A / B, hãy xem hướng dẫn thực hành tốt nhất về email A / B của Twilio SendGrid .

    Dưới đây là một số ý tưởng về các biến bạn có thể quyết định kiểm tra trước để xem đâu là cộng hưởng tốt nhất:

    Thời gian trong ngày - ngày so với buổi tối
    Ngày gửi - tuần so với cuối tuần
    Khối thời gian hoặc thời gian cụ thể - bắt đầu ngày làm việc so với kết thúc ngày làm việc so với bữa trưa
    Khi bạn đã xác định được ngày nào và thời gian nào trong ngày là tốt nhất cho bạn, bạn có thể thực hiện các điều chỉnh chi tiết để thử và là email hàng đầu trong hộp thư đến của người nhận.

    Khi nào KHÔNG gửi
    Tránh gửi vào đầu giờ hoặc 15, 30 hoặc 45 phút trước giờ. Tại sao? Hầu hết các nhà tiếp thị sử dụng những thời điểm này để gửi các chiến dịch email của họ bởi vì họ nghĩ đến đầu tiên.

    Thói quen này gây ra một bản sao lưu tại các ISP có thể khiến email của bạn bị hoãn lại. Thay vào đó hãy lên lịch gửi email 11 giờ sáng cho 10:55 (và đừng quên quan sát và ghi lại kết quả!)

    Một số ISP đã nói trực tiếp với các chuyên gia tư vấn giao hàng của SendGrid rằng thời gian lý tưởng để các nhà tiếp thị gửi chiến dịch của họ là trong thời gian không cao điểm như 7, 21 hoặc 36 phút trước giờ. Gửi vào những thời điểm không cao điểm này sẽ tăng tốc độ gửi tin nhắn của bạn.

    Gửi chiến lược thời gian: theo mặt trời
    Điều gì xảy ra nếu người nhận email của bạn sống ở khắp nơi trên thế giới và bạn không có khả năng hoặc tài nguyên để phân chia danh sách email của mình cho từng múi giờ để nhận email của họ vào đúng thời điểm? Cân nhắc theo dõi mặt trời.

    Theo dõi các chiến dịch mặt trời thường được gửi đến người nhận tại hoặc vào khoảng thời gian mặt trời mọc ở vị trí địa lý của họ.

    Theo dõi mặt trời cho bạn xác suất cao hơn rằng tin nhắn của bạn sẽ ở đầu hộp thư đến của người nhận. Điều này cũng sẽ giảm gánh nặng cho ISP vì chiến dịch sẽ được chia thành 38 lần gửi nhỏ hơn dựa trên múi giờ (nếu bạn có đối tượng toàn cầu trên tất cả các múi giờ).

    Tùy thuộc vào khả năng của ESP của bạn, bạn sẽ cần tìm ra cách gửi chiến thuật đến khán giả của mình một cách khéo léo vào thời điểm tối ưu. Trước khi bạn có thể thực hiện chiến lược này, bạn sẽ cần biết vị trí địa lý chung của người nhận.

    Khi nói đến email giao dịch , thường được kích hoạt bởi một hành động mà người nhận đã thực hiện, thời gian gửi có thể ít quan trọng hơn. Điều này là do email giao dịch không được gửi hàng loạt đến hàng trăm ngàn người nhận cùng một lúc, nó xảy ra một cách hữu cơ. Đọc thêm về sự khác biệt giữa email tiếp thị và giao dịch.

    Hành trình
    Tìm thời điểm tốt nhất để gửi email của bạn sẽ giúp cải thiện tỷ lệ tương tác và chuyển đổi của bạn. Luôn ghi nhớ những điều sau khi xác định thời điểm gửi chiến dịch email của bạn:

    Bắt đầu bằng cách nhìn vào điểm chuẩn dữ liệu hiệu suất
    Xem xét loại email bạn đang gửi và khả năng của ESP của bạn
    Gửi vào số giờ lẻ lẻ thay vì ở đầu hoặc cuối giờ
    Kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra!
    Hãy nhớ rằng thời gian gửi email chỉ là một phần của chương trình tiếp thị email của bạn. Và cho dù thời gian gửi email của bạn được tối ưu hóa như thế nào, nếu bạn không cung cấp nội dung hấp dẫn và có giá trị, bạn sẽ không thuyết phục người dùng tiếp tục mở và thu hút email của bạn.

    Thời gian gửi email là một chút pha trộn giữa nghệ thuật và khoa học, vì vậy đừng ngại thử những điều mới! Để biết thêm thông tin về việc tối ưu hóa chương trình email của bạn, hãy đến với Thực tiễn tốt nhất về tiếp thị qua email của Twilio SendGrid cho năm 2019 .
     
  2. anhvũ5554

    anhvũ5554 Member

    bất động sản thổ nhĩ kỳ

    Đầu tư bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ
    hiện, nhiều nhà đầu tư chọn lọc đầu tư ở nước ngoài để tìm ra cho mình hướng đi phát triển và mau chóng mang lại lợi nhuận hơn. Đầu tư vào Thổ Nhĩ Kỳ đang là xu hướng đầu tư hiện giờ được nhiều người quan tâm. Chính sách đầu tư đơn giản mà ích mang đến rất nhiều. hãy đầu tư ngay khi chính sách còn đang dễ dàng để gia đình bạn sỡ hữu quốc tịch Thổ Nhĩ Kỹ và dịp định cư Mỹ và châu Âu.

    Thổ Nhĩ Kỳ là điểm giao thoa giữa Châu Á và Châu Âu, được mệnh danh là “quốc gia xoàn” thông thương với các cường quốc như Nga, Trung Quốc, Ý, Brazil, Canada và Châu Âu. nhà nước này là một nền kinh tế càng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

    Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng chú trọng thúc đẩy đầu tư Bất động sản từ nhà đầu tư nước ngoài để kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ phát triển vượt trội hơn. Với nhiều chính sách đầu tư lấy quốc tịch được ban hành khiến cho thị trường BĐS trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vào tháng 5 năm 2017 Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra chương trình đầu tư định cư để xúc tiến nền kinh tế. Chương trình này cho phép nhà đầu tư mua BĐS hoặc sở hữu số vốn đầu tư theo mức và thời kì Chính phủ quy định sẽ được cấp quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ mà không cần phải tạm cư tại đây.Đến tháng 9 năm 2018 chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã điều chỉnh mức đầu tư xuống còn 250,000USD tạo điều kiện tiện lợi hơn đến các nhà đầu tư nhằm cuộn các nhà đầu tư nước ngoài.
    [​IMG]
    Thổ nhĩ kỳ
    Phương thức và điều kiện đầu tư vào Thổ Nhĩ Kỳ

    Phương thức đầu tư vào Thổ Nhĩ Kỳ

    Các nhà đầu tư chỉ cần số vốn từ 250.000 USD và bất động sản và nộp hồ sơ xin quốc tịch sẽ nhận được hộ chiếu trong 2 tháng sau khi nộp hồ sơ. Hộ chiếu này được cấp cho cả gia đình cùng một lúc. Tài sản bất động sản này sẽ được bán ra sau 3 năm để thu hồi vốn và lời dựa trên giá nhà đất lúc bấy giờ.

    Đầu tư Thổ Nhĩ Kỳ chính là giải pháp cho các nhà đầu tư giải quyết những khó khăn khi xin visa đến Mỹ và Châu Âu.

    Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư tiếp cận và sinh lời từ bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ đang trong thời khắc vàng, dự định tăng lên 30%.

    Điều kiện đầu tư vào Thổ Nhĩ Kỳ

    -Nhà đầu tư từ 18 tuổi trở lên, có lý lịch trong sạch.

    -Đầu tư theo chính sách Chính Phủ Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra.

    Quy trình đầu tư tại Thổ Nhĩ Kỳ
    -Vợ/ Chồng hợp pháp và con cái dưới 18 tuổi đều được cấp hộ chiếu cùng lúc sau khi đầu tư và nộp hồ sơ xin quốc tịch

    – Giai đoạn 1: Chuẩn bị mở account ngân hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ

    – tuổi 2: Tiến hành đầu tư, xác định dự án, bất động sản để đầu tư. Hoàn thành việc đầu tư với số vốn theo quy định. Hoàn thiện việc sang tên, sở hữu sổ đỏ

    – thời đoạn 3: Nộp hồ sơ xin thiên cư. Chuẩn bị và nộp hồ sơ xin thẻ cư trú

    – Giai đoạn 4: Xin quốc tịch, nộp hồ sơ xin quốc tịch, nhận thẻ hàm.

    – tuổi 5: Nhận thư bằng lòng từ Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ cho việc nhập tịch. Lấy dấu vân tay, nhận Hộ chiếu cho cả gia đình.

    Lợi thế khi đầu tư Thổ Nhĩ Kỳ
    – Gia đình cùng có quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ, Đương đơn, vợ/chồng và con cái dưới 18 tuổi có thể đi cùng và được cấp quốc tịch cùng 1 lúc.

    – Không yêu cầu về ngoại ngữ, thời kì lưu trú, chứng minh tài chính

    – Sau 3 năm kể từ khi đầu tư được bán BĐS hoàn vốn và có lời nhuận. Thổ Nhĩ Kỳ có lực lượng dân số trẻ và đông, một nửa số dân có độ tuổi thấp hơn 31,7 tuổi. Đây là một trong những nhà nước có tiềm năng về đầu tư BĐS số 1 Châu Âu

    – Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và Anh Quốc có Hiệp định visa E-2, khi có quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ thì có thể xin visa E-2 định cư Mỹ và Anh Quốc

    – Miễn thị thực lên đến 117 nhà nước trong đó có Canada, Nhật, Hongkong, Brazil,…


    Đầu tư Thổ Nhĩ Kỳ chính là bàn đạp để xin Visa E2 Mỹ
    Khi đã là công dân Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được xin cấp Visa E-2 đi Mỹ, Châu Âu. Đối với Visa này, Nhà đầu tư sẽ được những ích lợi sau đây:
    – Mức đầu tư vào Mỹ chỉ từ 150.000 USD

    – Hồ sơ xét duyệt nhanh chóng chỉ trong và 3 tháng là xét duyệt xong và cấp visa

    – Được mang theo vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi và có thể ở bất kỳ đâu trên nước Mỹ, con cái được học tập tại mỹ theo chính sách dành cho trẻ dưới 21 tuổi

    – Nhà đầu tư không thuộc đối tượng bị đánh thuế

    Đầu tư vào Thổ Nhĩ Kỳ chính là con đường nhanh chóng, an toàn và ít rủi ro với lợi nhuận mang đến to lớn.song song đó, bạn và gia đình cong sở hữu song tịch với hộ chiếu Thổ Nhĩ Kỳ được miễn thị thực trên nhiều quốc gia thuận tiện cho việc di chuyển. Còn do dự gì nữa hay can dự ngay với chúng tôi để bạn và gia đình nhanh chóng phát triển ngày mai.
    [​IMG]
    CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ THỔ NHĨ KỲ - VISA THẾ GIỚI 24H
    Chương trình lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ sau 3 đến 6 tháng
    Chương trình đầu tư dự quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Vợ(chồng) con cái dưới 18 tuổi. Đầu tư vào bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ Lấy ngay Quốc Tịch với 250.000 USD.
    thời kì xử lý Từ 3 đến 6 tháng để lấy quốc tịch.
    Tỉ lệ chấp nhận lên đến 99.9%
    Con cái được học các trường công hoàn toàn miễn phí
    Gia đình được miễn phí dùng hệ thống y tế và trông nom sức khỏe
    Miễn thị thực 121 quốc gia bao gồm Nhật, HongKong...
    CAM KẾT

    Sau 1 đến 2 tháng khách hàng được cấp sổ đỏ tại Thổ Nhĩ Kỳ
    3 đến 6 tháng được cấp quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ
    Hoàn tiền 100% nếu có sai sót gì xảy ra.
    Có thời cơ dự chương trình định cư Anh tại Thổ Nhĩ Kỳ.
    Có cơ hội sang Mỹ theo Visa E2
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.