Thu thập các từ khóa liên quan - Việc không thể thiếu

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi eprance, 21 Tháng tám 2017.

  1. eprance

    eprance New Member

    Thu thập các từ khóa liên quan là việc bạn cần làm trong việc nghiên cứu từ khóa , bạn hãy sử dụng những công cụ sau để nghiên cứu và thu thập lại từ khóa cho dự án.
    • Sử dụng Google Keyword Tools: Google Keyword là một phần của Google Adword và được tao ra nhằm mục đích cho quảng cáo của Google thêm hiệu quả hơn và đây là công cụ đánh giá từ khóa hiệu quả nhất của google và được các Seoer sử dụng khá nhiều và đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí. Công cụ này sẽ giúp bạn đánh giá được lượt tìm kiếm của từ khóa, độ canh tranh của từ, và số lần tìm kiếm trung bình trên tháng, ngoài ra Google Keyword Tools còn giúp bạn có được những từ khóa liên quan tới từ khóa chính mà người dùng hay tìm kiếm.
    + Ví dụ từ khóa chính ' áo thun Lacoste '

    tu khoa lien quan.jpg
    • Sử dụng Google Trend: Điều hấp dẫn nhất ở Google Trend là nó giúp đánh giá được xu hướng tiếp theo của từ khóa đó, đây được đánh giáchiếc kìm đa năng Leatherman của những người lính trong quân đội Thụy Sỹ. Công cụ này nó giúp người dùng khám phá thế giới đang tìm kiếm điều gì và giúp các Seoer và các công ty dịch vụ Seo đánh giá được xu hướng tiếp theo của từ khóa. Và nếu bạn chưa sử dụng Google Trend bạn hãy tìm hiểu về xu hướng này nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc định hướng dự án.
    • Sử dụng Google sugget: Chẳng còn gì thú vị hơn việc bạn bạn thu thập từ khóa từ chính từ Google đây là tính năng tự động hoàn thiện câu lệnh tìm kiếm dựa trên sự phổ biến của từ khóa. Công cụ này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà đôi khi còn đưa ra những gợi ý tốt cho bạn về từ khóa. Hãy vào Google và gõ từ khóa ngắn của bạn vào, google sẽ show ra cho bạn những từ khóa liên quan đó được gọi là Google Sugget. Nó giúp bạn biết được Google và người dùng đang yêu thích từ khóa nào và bạn có thể bổ sung các từ khóa đó cho bộ Keyword của mình.
    • Sử dụng công cụ để tìm kiếm từ khóa của đối thủ: Việc không thể thiếu khi làm bất cứ dự án Seo đó là việc nghiên cứu từ khóa của đối thủ, Có thể bạn sẽ đỡ phải suy nghĩ hơn và nó sẽ là cái chìa khóa mở cho bạn khi bạn bị bí về từ khóa. Việc nghiên cứu từ khóa của chính các đối thủ giúp bạn biết được đối thủ đang đi hướng nào và như thế bạn sẽ dễ dàng đánh bại hơn.
    • Sử dụng Google Adword: Với nhiều dự án bạn phải thực hiện chiến dịch Adword trước khi làm chiến dịch SEO, đây là một phương pháp được dùng cho các dự án lớn, và đây là cách hiệu quả nhất trong việc tìm kiếm từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Trong mục “thứ nguyên” sẽ mang tới cho bạn những keyword mà người dùng thực sự tìm kiếm và bạn sẽ tìm ra được Keyword cho mình thông qua việc bạn chạy quảng cáo Adword cho dự án của bạn.

    Nhiệm vụ sau quá trình thu nhập từ khóa là bạn phải tìm ra được bộ từ khóa cho dự án của bạn, sẽ là tốt nhất nếu bạn tìm ra những từ khóa có độ cạnh tranh thấp, lượng tìm kiếm cao và tỉ lệ chuyển đổi cao.
     
  2. tembarcode

    tembarcode New Member

    Vấn đề muôn thuở của dân SEO. Seo có tâm thì cho lên cả từ khóa phụ. Còn làm cho có thì chỉ có từ khóa phụ :D
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)