1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Thảo luận TOP 4 mẹo mail marketing phổ biến nhất 2020

Thảo luận trong 'Email Marketing' bắt đầu bởi Phú vn, 1 Tháng bảy 2020.

  1. Phú vn

    Phú vn New Member

    Là một chủ doanh nghiệp nhỏ và bạn đang cần có được những khách hàng mới. Tuy nhiên bạn lại không biết cách tìm ra họ mà lại tiết kiệm chi phí. Dưới đây chúng tôi cung cấp một số mẹo và chiến lược mail marketing trực tiếp cơ bản. Nhằm giúp bạn đơn giản hóa quá trình tạo ra khách hàng tiềm năng. Cũng như là chuyển đổi họ trở thành khách hàng mới.

    Mail marketing là gì?
    Tiếp thị qua email là một hình thức tiếp thị trực tiếp dùng thư điện tử. Nó như một phương tiện để truyền thông điệp thương mại hay gây quỹ đến khách hàng. Theo nghĩa rộng nhất của nó, mỗi email sẽ được gửi đến một khách hàng tiềm năng hay hiện tại được coi là tiếp thị qua email

    [​IMG]

    Hướng dẫn 4 mẹo mail marketing được thực hiện dễ dàng
    Hiểu về khách hàng mục tiêu của bạn
    Biết mọi thứ về khách hàng của bạn là một yếu tố quan trọng trong mail marketing nhắm mục tiêu. Biết nhân khẩu học cơ bản của mọi khách hàng. Ví dụ như là nam từ 18 đến 34 hay nữ có con, là một khởi đầu. Tuy nhiên, sự hiểu biết đầy đủ hơn về hồ sơ của khách hàng sẽ là điều tuyệt vời. Cụ thể như hành vi mua sắm và mua hàng của họ trong các danh mục khác. Cũng như là thái độ của họ đối với xu hướng, sản phẩm, tiếp thị và truyền thông. Hay chỉ là thói quen lối sống của họ có thể giúp bạn trở nên hiệu quả hơn. Trong cả việc lựa chọn khách hàng tiềm năng và các thông điệp sẽ sử dụng khi giao tiếp với khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]

    Nhắm mục tiêu đến khách hàng lý tưởng
    Khi mà bạn hiểu rõ khách hàng của mình sẽ dễ dàng sử dụng thông tin này xây dựng một danh sách mục tiêu khách hàng tiềm năng mới. Danh sách gửi mail marketing được nhắm mục tiêu có thể tốn kém. Tuy nhiên, chúng có thể dẫn đến tỷ lệ phản hồi tốt nhất và tạo ra các khách hàng trung thành trong tương lai.

    Công thức cũ để thành công của tiếp thị trực tiếp là tiếp thị đại chúng. Cụ thể là gửi thư cho nhiều người nhất có thể và mong ai đó quan tâm. Tuy nhiên, chi phí giấy và bưu chính luôn theo xu hướng tăng. Cũng như với rất nhiều thư kết thúc vào thùng rác, các doanh nghiệp đã dần thay đổi cách suy nghĩ của họ. Tại sao phải lãng phí tiền để gửi thư cho mọi người khi họ không phải là khách hàng tiềm năng? Bạn cần nhắm đúng mục tiêu là những người sẽ mua. Đó là sự khác biệt rõ rệt giữa tiếp thị đại chúng và tiếp thị mục tiêu. Danh sách để gửi thư được nhắm mục tiêu chính xác đến khách hàng tiềm năng của bạn.

    [​IMG]

    Chọn loại danh sách để tiến hành gửi thư
    Thực tế thì không thể nói quá tầm quan trọng của danh sách để gửi thư trực tiếp. Cũng như là ảnh hưởng của nó đến sự thành công của chương trình thư trực tiếp của bạn. Danh sách gửi thư chính xác sẽ hứa hẹn nhiều triển vọng giá trị nhất của bạn. Bạn càng cẩn thận trong quá trình phân tích và lựa chọn danh sách gửi thư trực tiếp. Lúc này cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao. Một số loại khác nhau của danh sách gửi thư là có sẵn trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên sẽ khác nhau về chi phí và sự phù hợp cho thị trường của bạn.

    [​IMG]

    Tiến hành thực hiện tạo một thư
    Khi mà bạn đã sở hữu một danh sách gửi thư thì đã đến lúc tạo thư trực tiếp của bạn. Các mail marketing bạn tạo ra sẽ cung cấp tin nhắn của bạn. Tác phẩm sẽ đại diện cho bạn và những gì mà bạn đang có. Làm cho nó trở nên phù hợp với những gì bạn đang bán. Nếu bạn đang cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp đạt chất lượng cao. Dĩ nhiên phần thư trực tiếp của bạn cần phản ánh về chất lượng đó.


    Thông tin chi tiết liên hệ:
    Công ty CP Global Online Branding

    Hotline Kinh doanh: 0919 95 73 79

    Hotline CSKH: 08 9990 9139 x 199

    Contact@gobranding.com.vn

    Địa chỉ của công ty:

    Tầng 6 - 7 - 8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM

    Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

    Shibuya 1-12-2, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan
     
  2. hieuhoadanang

    hieuhoadanang New Member

    Giá dịch vụ email như nào bạn, cho mình xin chi tiết các gói luôn.
     
  3. nguyenlong88

    nguyenlong88 Member

    bên mình làm về mảng dịch vụ visa bạn tư vấn cho mình gói phù hợp với nhé
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.