1. Ban quản trị diễn diễn ra mục tiêu vì một diễn đàn sạch để hướng tới một mội trường internet sạch, chúng tôi nghiêm cấm tất cả mọi hành vi SPAM trên diễn đàn: post bài không đúng chuyên mục, comment bừa bãi và đăng tải nội dung vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không thông báo mà xóa tất cả các bài viết liên quan đồng thời Ban nick vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Xu Hướng Mới Cho Ngành Marketing

Thảo luận trong 'Thảo luận chung về Marketing Online' bắt đầu bởi haisu, 20 Tháng mười một 2017.

  1. haisu

    haisu Member

    Trước kia, phương pháp marketing được sử dụng phổ biến rộng rãi như brochure, flyer, poster...v.v nhiều khi không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì thế, để thông qua việc quảng bá hình ảnh hiệu quả hơn chính các nhà làm công tác quảng cáo đã tìm ra một phương án giải quyết tốt hơn đó chính là tạo nên một xu hướng mới cho ngành Marketing đó chính là tạo ra Mascot.

    THẾ NÀO LÀ MASCOT?
    Mascot: trong nghĩa tiếng Việt là linh vật, chính là những đối tượng có thể là động vật hoặc thực vật hay những vật được con người sáng tạo nên . Chúng đại diện cho sự may mắn, tốt đẹp, mang ý nghĩa tích cực và mang thông điệp thương hiệu thường được mô phỏng từ thực tế hoặc do con người tự nghĩ ra.

    Xem thêm cho thue roi hoi, tổ chức sự kiện họp mặt cuối năm

    MASCOT - VĂN HÓA NHẬT BẢN
    Với cái tên Yuku – kyara thường là các nhân vật ngộ nghĩnh, dễ thương không thuộc một bộ truyện tranh, hoạt hình, game hay các tác phẩm nào. Để trở thành hình ảnh thương hiệu gần gũi thân thiện hơn với cộng đồng các tổ chức, tập đoàn, công ty, đội nhóm, đơn vị và cả các cá nhân đã tạo ra mascot hay còn được gọi là linh vật đại diện để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hình ảnh của mình.

    Mascots chính là sản phẩm văn hóa của Phương Tây du nhập vào Nhật Bản. Với sự thịnh hành ngày một nâng cao Yuru-kyara đã nâng tầm nó lên thành một văn hóa riêng của xứ sở Mặt trời mọc.

    Hằng năm với các cuộc thi thiết kế và lễ hội diễu hành lớn đều có hàng loạt các Yuru-kyara mới ra đời.

    Hiện nay để tổ chức sự kiện một số quốc gia khác như Hàn Quốc, Trung Quốc cũng học tập theo.

    VÌ SAO PHẢI SỬ DỤNG MASCOT ĐỂ QUẢNG CÁO
    Sử dụng Mascot để quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp hay hỗ trợ Marketting là một phương pháp vô cùng hiệu quả vì những lý do sau đây

    • Trở thành linh vật đại diện của doanh nghiệp mang biểu tượng, hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng
    • Đối với khách hàng sẽ tạo ra được ấn tượng mạnh mẽ, cũng như kích thích họ mua hàng.
    • Đối với các khu vực công cộng sẽ dễ dàng thu hút đông đảo các đối tượng khách hàng.
    • Đối với việc quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp sẽ tạo ra sức sống trẻ trung, tươi tắn, mang đến nhiều ý nghĩa của sự vươn lên đem đến sự sinh động cho hình ảnh của doanh nghiệp.
    • Với mức giá tiết kiệm hơn những hình thức quảng cáo thông thương trước đây Mascot – Trào lưu mới trong ngành marketing
     
  2. avado Việt

    avado Việt Member

    Chắc cái này giống như phương án quảng cáo gấu lầy phát tờ rơi của Trung Quốc đúng không :)
     

Chia sẻ trang này

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.